Trợ giúp đón tiếp khách
Trợ giúp đón tiếp khách
Trở thành Chủ nhà/Người tổ chức trải nghiệm trên Airbnb rất thú vị nhưng đi kèm với nhiều điều cần học hỏi. Dù vậy, bạn cũng đừng lo, vì chúng tôi luôn sẵn lòng trợ giúp. Dù bạn muốn cho thuê chỗ ở hay tổ chức trải nghiệm, dưới đây là những thông tin hữu ích để bạn làm quen với cuộc sống của một Chủ nhà/Người tổ chức mới.
- Hướng dẫn thực hiện
Tạo mục cho thuê
Bắt đầu bằng việc tạo mục cho thuê trong hồ sơ Chủ nhà của bạn. Thời gian để một mục cho thuê mới được đưa vào kết quả tìm kiếm có thể mất t… - Quy tắc
Tài nguyên dành cho Chủ nhà/Người tổ chức
Chúng tôi cung cấp một bộ sưu tập các bài viết và video được tuyển chọn với các mẹo đón tiếp khách, tin tức và thông lệ tốt nhất trong Trung… - Chính sách cộng đồng
Chính sách huỷ của Chủ nhà
Việc hủy đặt phòng có thể làm gián đoạn kế hoạch của khách và ảnh hưởng đến sự tin tưởng vào cộng đồng Airbnb. Do đó, chúng tôi áp dụng các … - Hướng dẫn thực hiện
Phản hồi yêu cầu thay đổi chuyến đi của khách
Nếu khách muốn thay đổi thông tin đặt phòng đã xác nhận (ví dụ: rút ngắn chuyến đi của họ hoặc thêm số đêm nghỉ), họ sẽ gửi cho bạn yêu cầu … - Hướng dẫn thực hiện
Thay đổi thông tin đặt phòng với tư cách là Chủ nhà
Bạn có thể gửi yêu cầu thay đổi cho khách. Nếu khách chấp nhận, thông tin đặt phòng sẽ được cập nhật.