Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.

Yêu cầu hoàn tiền

Bạn cần được hoàn tiền? Bước đầu tiên bạn cần làm là nhắn tin cho Chủ nhà để khắc phục. Nếu không thể khắc phục, họ có thể đề nghị hoàn tiền một phần cho bạn thông qua Trung tâm giải quyết. Để biết thêm thông tin về quy trình hoàn tiền khi mọi việc không diễn ra theo kế hoạch, hãy tham khảo các bài viết sau.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Hủy trong thời gian bạn ở

    Chính sách đặt lại và hoàn tiền của chúng tôi có thể giúp chi trả trong các tình huống khi nhà/phòng cho thuê hoặc tiện nghi không được như …
  • Hướng dẫn thực hiện

    Yêu cầu hoàn tiền

    Yêu cầu hoàn trả bất kỳ số tiền nào đều phải được xử lý thông qua Trung tâm giải quyết của chúng tôi.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Khi nào bạn sẽ được hoàn tiền

    Mặc dù hầu hết các khoản tiền hoàn lại đều được gửi đi gần như ngay lập tức và bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 10 ngày, song thời gian này …
  • Hướng dẫn thực hiện

    Hoàn tiền trải nghiệm

    Tìm hiểu thông tin về những việc cần làm nếu bạn gặp vấn đề về đi lại khiến bạn không thể hoàn thành trải nghiệm Airbnb và bạn không thể giả…
  • Hướng dẫn thực hiện

    Trung tâm giải quyết giúp bạn như thế nào

    Trung tâm giải quyết là nơi bạn có thể yêu cầu hoặc gửi tiền thanh toán cho các chi phí liên quan đến chuyến đi qua Airbnb. Khách và Chủ nhà…