Đôi khi, mọi thứ xảy ra và khách phải hủy. Để mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn có thể chọn chính sách hủy cho nhà/phòng cho thuê của mình: một cho thời gian ở ngắn hạn và một cho thời gian ở dài hạn. Khi bạn đã sẵn sàng làm điều đó, hãy tìm hiểu cách thiết lập chính sách hủy của nhà/phòng cho thuê.
Đối với thời gian ở dưới 28 đêm, chủ nhà có thể chọn những tùy chọn hủy để cung cấp cho khách. Đối với thời gian ở từ 28 đêm trở lên, chính sách hủy Dài hạn sẽ tự động được áp dụng. Các chính sách sau đây chỉ áp dụng cho các đặt phòng/đặt chỗ tại Ý. Truy cập trang này để tìm hiểu về chính sách hủy cho tất cả các đặt phòng khác. Các điều khoản bổ sung áp dụng cho chính sách hủy.
Chính sách hủy tiêu chuẩn của bạn áp dụng cho tất cả các đặt phòng từ 27 đêm liên tiếp trở xuống. Bạn có thể chọn một trong các chính sách hủy tiêu chuẩn sau đây:
Các chính sách hủy tiêu chuẩn sau đây chỉ áp dụng cho một số Chủ nhà nhất định:
Chính sách Dài hạn tự động áp dụng cho tất cả các đặt phòng từ 28 đêm trở lên.
Thời gian giới hạn 12 giờ trưa
Các chuyến đi được coi là bắt đầu lúc 12 giờ trưa giờ địa phương của nhà/phòng cho thuê vào ngày nhận phòng, bất kể thời gian nhận phòng theo lịch trình thực tế của khách. Tất cả các khoảng thời gian hủy trước chuyến đi được tính dựa trên thời hạn chót này là 12 giờ trưa giờ địa phương đối với nhà/phòng cho thuê của bạn. Đối với trường hợp hủy trong chuyến đi, thời hạn hủy là 12 giờ trưa giờ địa phương đối với nhà/phòng cho thuê. Sau 12 giờ trưa vào bất kỳ ngày nào, hậu quả của việc hủy có thể khác nhau.
Hoàn tiền phí
Mức giá theo đêm và phí dịch vụ được hoàn lại trong một số trường hợp nhất định như được nêu trong từng chính sách. Phí vệ sinh và phí dịch vụ Airbnb không được hoàn lại cho các yêu cầu hủy được thực hiện sau 12 giờ trưa giờ địa phương của nhà/phòng cho thuê vào ngày nhận phòng theo lịch trình.
Thuế
Airbnb sẽ hoàn trả bất kỳ khoản thuế nào chúng tôi thu được liên quan đến số tiền được hoàn lại cho khách và sẽ gửi bất kỳ khoản thuế nào đến hạn đối với phần đặt phòng bị hủy không hoàn lại cho cơ quan thuế thích hợp.
Vấn đề với chủ nhà/phòng cho thuê
Nếu khách gặp bất kỳ vấn đề nào với chủ nhà hoặc nhà/phòng cho thuê, khách phải liên hệ với Airbnb trong vòng 24 giờ sau khi khách nhận phòng. Nếu có vấn đề thuộc Chính sách đặt lại và bồi hoàn của chúng tôi, khách có thể đủ điều kiện được hoàn tiền một phần hoặc toàn bộ.
Liên quan đến các chính sách khác
Chính sách hủy của chủ nhà phải tuân theo và có thể bị thay thế bởi Chính sách đặt lại và hoàn tiền, Chính sách sự kiện gây rối lớn hoặc hủy của Airbnb vì bất kỳ lý do nào khác được cho phép theo Điều khoản dịch vụ.
Chính thức thực hiện yêu cầu hủy
Đặt phòng chỉ chính thức bị hủy sau khi khách đã thực hiện theo các bước trên trang hủy của Airbnb và nhận được xác nhận. Khách có thể tìm thấy trang hủy trên phần Chuyến đi của bạn trên trang web và ứng dụng Airbnb.
Liên quan đến Airbnb
Airbnb có tiếng nói cuối cùng trong bất kỳ tranh chấp nào giữa chủ nhà và khách về việc áp dụng các chính sách hủy này.