Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Quy tắc • Chủ nhà

Chính sách hủy cho chỗ ở cho thuê của bạn (Ý)

Bài viết này đã được dịch tự động.

Đôi khi, mọi thứ xảy ra và khách phải hủy. Để mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn có thể chọn chính sách hủy cho nhà/phòng cho thuê của mình: một cho thời gian ở ngắn hạn và một cho thời gian ở dài hạn. Khi bạn đã sẵn sàng làm điều đó, hãy tìm hiểu cách thiết lập chính sách hủy của nhà/phòng cho thuê.

Đối với thời gian ở dưới 28 đêm, chủ nhà có thể chọn những tùy chọn hủy để cung cấp cho khách. Đối với thời gian ở từ 28 đêm trở lên, chính sách hủy Dài hạn sẽ tự động được áp dụng. Các chính sách sau đây chỉ áp dụng cho các đặt phòng/đặt chỗ tại Ý. Truy cập trang này để tìm hiểu về chính sách hủy cho tất cả các đặt phòng khác. Các điều khoản bổ sung áp dụng cho chính sách hủy.

Chính sách hủy tiêu chuẩn cho thời gian ở ngắn hơn

Chính sách hủy tiêu chuẩn của bạn áp dụng cho tất cả các đặt phòng từ 27 đêm liên tiếp trở xuống. Bạn có thể chọn một trong các chính sách hủy tiêu chuẩn sau đây:

  • Linh hoạt
    • Khách có thể hủy cho đến 24 giờ trước khi nhận phòng để được hoàn tiền đầy đủ và bạn sẽ không được thanh toán
    • Nếu khách hủy sau thời điểm đó, họ sẽ không được hoàn lại tiền đặt phòng cho đêm đầu tiên, trừ các khoản phí.
    • Nếu khách hủy trong chuyến đi của bạn, bạn có thể đủ điều kiện được hoàn tiền một phần.
      • Nếu hủy trước 12 giờ trưa giờ địa phương, bạn sẽ được hoàn tiền cho bất kỳ đêm nào còn lại, không bao gồm phí.
      • Nếu hủy sau 12 giờ trưa giờ địa phương, bạn sẽ được hoàn tiền cho bất kỳ đêm nào còn lại, không bao gồm đêm đó và các khoản phí.
  • Thông thường
    • Khách sẽ được hoàn tiền đầy đủ nếu hủy muộn nhất là 7 ngày trước thời điểm nhận phòng, khi đó bạn sẽ không nhận được khoản chi trả
    • Nếu họ hủy sau thời điểm đó, bạn sẽ được hoàn 50% tổng số tiền thuê theo đêm, cũng như toàn bộ các khoản phí.
    • Nếu khách hủy trong chuyến đi của bạn, bạn có thể đủ điều kiện được hoàn tiền một phần.
      • Nếu hủy trước 12:00 trưa giờ địa phương, bạn sẽ được hoàn tiền 50% giá trị đặt phòng còn lại, không bao gồm các khoản phí.
      • Nếu hủy sau 12:00 trưa giờ địa phương, bạn sẽ được hoàn tiền 50% giá trị đặt phòng còn lại, không bao gồm tiền đặt phòng cho đêm đó và các khoản phí.
  • Khắt khe
    • Khách có thể hủy cho đến 30 ngày trước ngày nhận phòng để được hoàn tiền đầy đủ và bạn sẽ không được thanh toán
    • Nếu họ hủy trong vòng 30 ngày trước khi nhận phòng, bạn sẽ được thanh toán 50% cho tất cả các đêm, cũng như được hoàn lại toàn bộ phí.
    • Nếu khách hủy khi chuyến đi đang diễn ra, bạn có thể đủ điều kiện được nhận hoàn tiền một phần.
      • Nếu hủy trước 12 giờ trưa giờ địa phương, bạn sẽ được hoàn lại 50% giá trị đặt phòng còn lại, không bao gồm phí.
      • Nếu hủy sau 12:00 trưa giờ địa phương, bạn sẽ được hoàn tiền 50% giá trị đặt phòng còn lại, không bao gồm tiền đặt phòng cho đêm đó và các khoản phí.

Các chính sách hủy tiêu chuẩn sau đây chỉ áp dụng cho một số Chủ nhà nhất định:

  • Siêu nghiêm ngặt trong 30 ngày
    • Khách sẽ được hoàn tiền đầy đủ cho tất cả các đêm, bao gồm mọi khoản phí, chỉ khi hủy muộn nhất là 30 ngày trước thời điểm nhận phòng trước thời điểm nhận phòng, khách sẽ được hoàn tiền đầy
    • Nếu họ hủy sau thời điểm đó, bạn sẽ được thanh toán 100% cho tất cả các đêm
  • 60 ngày cực kỳ nghiêm ngặt
    • Khách phải hủy trước thời điểm nhận phòng ít nhất 60 ngày để được hoàn tiền đầy đủ cho tất cả các đêm, bao gồm mọi khoản phí
    • Nếu họ hủy sau thời điểm đó, bạn sẽ được thanh toán 100% cho tất cả các đêm

Chính sách hủy đặt phòng dài hạn

Chính sách Dài hạn tự động áp dụng cho tất cả các đặt phòng từ 28 đêm trở lên.

  • Dài hạn
    • Để được hoàn tiền đầy đủ, khách phải hủy ít nhất 30 ngày trước ngày nhận phòng
    • Nếu khách hủy sau thời điểm đó, bạn sẽ được thanh toán 100% cho khoản thanh toán cho tháng đầu tiên
    • Nếu khách hủy trong chuyến đi của bạn, bạn có thể đủ điều kiện được hoàn tiền một phần.
      • Không được hoàn tiền nếu hủy trước 12 giờ trưa giờ địa phương và 30 đêm tiếp theo của đặt phòng. Nếu đặt phòng còn dưới 30 đêm, tất cả các đêm đều không được hoàn tiền.
      • Không được hoàn tiền nếu hủy sau 12 giờ trưa giờ địa phương và đêm đó, cũng như 30 đêm tiếp theo của đặt phòng. Nếu đặt phòng còn dưới 30 đêm, tất cả các đêm đều không được hoàn tiền.

Các điều khoản bổ sung về chính sách hủy

Thời gian giới hạn 12 giờ trưa

Các chuyến đi được coi là bắt đầu lúc 12 giờ trưa giờ địa phương của nhà/phòng cho thuê vào ngày nhận phòng, bất kể thời gian nhận phòng theo lịch trình thực tế của khách. Tất cả các khoảng thời gian hủy trước chuyến đi được tính dựa trên thời hạn chót này là 12 giờ trưa giờ địa phương đối với nhà/phòng cho thuê của bạn. Đối với trường hợp hủy trong chuyến đi, thời hạn hủy là 12 giờ trưa giờ địa phương đối với nhà/phòng cho thuê. Sau 12 giờ trưa vào bất kỳ ngày nào, hậu quả của việc hủy có thể khác nhau.

Hoàn tiền phí

Mức giá theo đêm và phí dịch vụ được hoàn lại trong một số trường hợp nhất định như được nêu trong từng chính sách. Phí vệ sinh và phí dịch vụ Airbnb không được hoàn lại cho các yêu cầu hủy được thực hiện sau 12 giờ trưa giờ địa phương của nhà/phòng cho thuê vào ngày nhận phòng theo lịch trình.

Thuế

Airbnb sẽ hoàn trả bất kỳ khoản thuế nào chúng tôi thu được liên quan đến số tiền được hoàn lại cho khách và sẽ gửi bất kỳ khoản thuế nào đến hạn đối với phần đặt phòng bị hủy không hoàn lại cho cơ quan thuế thích hợp.

Vấn đề với chủ nhà/phòng cho thuê

Nếu khách gặp bất kỳ vấn đề nào với chủ nhà hoặc nhà/phòng cho thuê, khách phải liên hệ với Airbnb trong vòng 24 giờ sau khi khách nhận phòng. Nếu có vấn đề thuộc Chính sách đặt lại và bồi hoàn của chúng tôi, khách có thể đủ điều kiện được hoàn tiền một phần hoặc toàn bộ.

Liên quan đến các chính sách khác

Chính sách hủy của chủ nhà phải tuân theo và có thể bị thay thế bởi Chính sách đặt lại và hoàn tiền, Chính sách sự kiện gây rối lớn hoặc hủy của Airbnb vì bất kỳ lý do nào khác được cho phép theo Điều khoản dịch vụ.

Chính thức thực hiện yêu cầu hủy

Đặt phòng chỉ chính thức bị hủy sau khi khách đã thực hiện theo các bước trên trang hủy của Airbnb và nhận được xác nhận. Khách có thể tìm thấy trang hủy trên phần Chuyến đi của bạn trên trang web và ứng dụng Airbnb.

Liên quan đến Airbnb

Airbnb có tiếng nói cuối cùng trong bất kỳ tranh chấp nào giữa chủ nhà và khách về việc áp dụng các chính sách hủy này.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký