Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

Chính sách hủy đối với chỗ ở của bạn

Bài viết này đã được dịch tự động.

Đôi khi, mọi thứ xảy ra và khách phải hủy. Để mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn có thể chọn chính sách hủy cho nhà của mình: một chính sách cho thời gian ở ngắn hạn và một cho thời gian ở dài hạn. Khi bạn đã sẵn sàng làm điều đó, hãy tìm hiểu cách thiết lập chính sách hủy của nhà/phòng cho thuê.

Khi chọn chính sách hủy cho nhà của bạn, hãy đảm bảo rằng chính sách hủy đã chọn của bạn tuân thủ các quy tắc và quy định của địa phương.

“Hoàn tiền đầy đủ” đề cập đến mức giá bạn đặt cho nhà/phòng cho thuê của mình. Việc hoàn tiền cho phí dành cho khách của Airbnb phụ thuộc vào một số yếu tố. 

Đối với các đặt phòng được thực hiện trước ngày 21 tháng 4 năm 2025, bạn sẽ không được thanh toán phí vệ sinh nếu khách hủy trước khi nhận phòng.

Lưu ý: Nếu bạn là chủ nhà/phòng cho thuê tại Argentina, Canada, Chile, Colombia, Ma-rốc, Hà Lan, Philippines, Ba Lan, Nam Phi, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ, hãy tham khảo trang cập nhật về chính sách hủy.

Chính sách hủy tiêu chuẩn cho thời gian ở ngắn hơn

Chính sách hủy tiêu chuẩn của bạn áp dụng cho tất cả các đặt phòng từ 27 đêm liên tiếp trở xuống. Bạn có thể chọn một trong các chính sách hủy tiêu chuẩn sau đây:

  • Linh hoạt
    • Khách có thể hủy cho đến 24 giờ trước khi nhận phòng để được hoàn tiền đầy đủ và bạn sẽ không được thanh toán
    • Nếu họ hủy sau đó, bạn sẽ được thanh toán cho mỗi đêm họ ở, cộng thêm một đêm nữa
  • Thông thường
    • Khách có thể hủy cho đến 5 ngày trước khi nhận phòng để được hoàn tiền đầy đủ và bạn sẽ không được thanh toán
    • Nếu họ hủy sau đó, bạn sẽ được thanh toán cho mỗi đêm họ ở, cộng thêm một đêm nữa, cộng thêm 50% cho tất cả các đêm chưa ở
  • Nghiêm ngặt
    • Để được hoàn tiền đầy đủ, khách phải hủy ít nhất 30 ngày trước ngày nhận phòng
    • Nếu họ hủy trong khoảng thời gian từ 7 đến 30 ngày trước khi nhận phòng, bạn sẽ được thanh toán 50% cho tất cả các đêm
    • Nếu họ hủy trong vòng 7 ngày trước khi nhận phòng, bạn sẽ được thanh toán 100% cho tất cả các đêm
    • Khách cũng có thể được hoàn tiền đầy đủ nếu họ hủy trong vòng 48 giờ kể từ khi đặt phòng, nếu việc hủy diễn ra ít nhất 14 ngày trước khi nhận phòng
  • Khắt khe
    • Để được hoàn tiền đầy đủ, khách phải hủy trong vòng 48 giờ kể từ khi đặt phòng và việc hủy phải diễn ra ít nhất 14 ngày trước khi nhận phòng
    • Nếu họ hủy từ 14 ngày trở lên trước khi nhận phòng nhưng không phải trong vòng 48 giờ kể từ khi đặt phòng, bạn sẽ được thanh toán 50% cho tất cả các đêm
    • Nếu họ hủy trong khoảng thời gian từ 7 đến 14 ngày trước khi nhận phòng, bạn sẽ được thanh toán 50% cho tất cả các đêm
    • Nếu họ hủy sau thời điểm đó, bạn sẽ được thanh toán 100% cho tất cả các đêm

Các chính sách hủy tiêu chuẩn sau đây chỉ áp dụng cho một số chủ nhà được mời:

  • Siêu nghiêm ngặt trong 30 ngày
    • Khách phải hủy ít nhất 30 ngày trước ngày nhận phòng để được hoàn tiền 50% cho tất cả các đêm
    • Nếu họ hủy sau thời điểm đó, bạn sẽ được thanh toán 100% cho tất cả các đêm
  • 60 ngày cực kỳ nghiêm ngặt
    • Khách phải hủy ít nhất 60 ngày trước khi nhận phòng để được hoàn tiền 50% cho tất cả các đêm
    • Nếu họ hủy sau thời điểm đó, bạn sẽ được thanh toán 100% cho tất cả các đêm

Chính sách hủy dài hạn cho thời gian ở theo tháng

Chính sách hủy đặt phòng dài hạn của bạn áp dụng cho thời gian ở theo tháng, là đặt phòng từ 28 đêm liên tiếp trở lên. Bạn có thể chọn một trong các chính sách hủy đặt phòng dài hạn sau đây:

  • Nghiêm ngặt
    • Để được hoàn tiền đầy đủ, khách phải hủy ít nhất 30 ngày trước ngày nhận phòng
    • Nếu khách hủy sau thời điểm đó, bạn sẽ được thanh toán 100% cho tất cả các đêm đã ở, cộng thêm 30 đêm nữa
    • Nếu đặt phòng còn dưới 30 đêm khi khách hủy, bạn sẽ được thanh toán 100% cho tất cả các đêm còn lại
  • Khắt khe
    • Để được hoàn tiền đầy đủ, khách phải hủy trong vòng 48 giờ kể từ khi đặt phòng và việc hủy phải diễn ra ít nhất 28 ngày trước khi nhận phòng
    • Nếu khách hủy sau đó, bạn sẽ được thanh toán 100% cho những đêm đã ở, cộng với 30 đêm tiếp theo từ đặt phòng
    • Nếu đặt phòng còn dưới 30 đêm khi khách hủy, bạn sẽ được thanh toán 100% cho tất cả các đêm còn lại

    Cung cấp cho khách một tùy chọn không hoàn tiền với mức giảm giá cho thời gian ở ngắn hơn

    Khi bạn đặt chính sách hủy tiêu chuẩn cho thời gian ở dưới 28 đêm, bạn có thể chọn cung cấp tùy chọn không hoàn tiền. Tùy chọn không hoàn tiền cho phép khách đặt phòng với mức giá giảm không tuân theo chính sách hủy tiêu chuẩn của bạn. Nếu hủy, họ sẽ không được hoàn tiền.

    Tìm hiểu thêm về cách cung cấp cho khách một tùy chọn không hoàn tiền để được giảm giá.

    Khi chính sách hủy của bạn có thể bị thay thế để được hoàn tiền cho khách

    Chính sách hủy của bạn có thể bị thay thế trong một số trường hợp nhất định và khách có thể hủy để được hoàn tiền. Tìm hiểu thêm về thời điểm chính sách hủy của bạn có thể bị thay thế.

    Các trường hợp đặc biệt có thể áp dụng chính sách hủy khác

      Nếu chính sách hủy của bạn không được mô tả trong bài viết này

      Đôi khi chúng tôi thử nghiệm các chính sách hủy mới. Nếu bạn không thể tìm thấy chính sách hủy của mình được mô tả trong bài viết này, vui lòng tham khảo thông tin đặt phòng/đặt chỗ.

      Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

      Bài viết liên quan

      Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
      Đăng nhập hoặc đăng ký