Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.

Quản lý lịch của bạn

Cập nhật cài đặt phòng của bạn để tránh phải hủy đặt phòng.
Bài viết của Airbnb, đăng ngày 10 thg 1, 2024
Đã cập nhật vào 3 thg 3, 2025
Quản lý lịch của bạn
Nhận yêu cầu đặt phòng đầu tiên
Quản lý lịch của bạn

Khách có thể tìm thấy nhà/phòng cho thuê của bạn trong kết quả tìm kiếm trong vòng 24 giờ sau khi đăng. Theo mặc định, tất cả các ngày trên lịch của bạn sẽ mở. Bạn cần cập nhật tình trạng còn phòng ngay, sau đó chọn chính sách hủy và phương thức đặt phòng.

Cập nhật tình trạng còn phòng

Chặn những ngày bạn không thể đón khách trên lịch. Thao tác này sẽ ẩn nhà/phòng cho thuê của bạn khỏi kết quả tìm kiếm và giúp bạn tránh phải hủy đặt phòng.

Felicity – thành viên Ban cố vấn Chủ nhà kiêm Chủ nhà siêu cấp ở New South Wales, Úc – chia sẻ: “Vì bạn đang cung cấp dịch vụ cho khách nên luôn phải nỗ lực hết mình để đảm bảo chất lượng.”

Thực hiện các bước sau để quản lý tình trạng còn phòng.

  • Đặt khoảng thời gian khách có thể đặt phòng trước. Bạn có thể chấp nhận đặt phòng trong cùng một ngày cho đến một thời điểm nhất định hoặc yêu cầu khách đặt phòng muộn nhất là 7 ngày trước ngày nhận phòng.

  • Đồng bộ lịch của bạn. Việc đồng bộ lịch Airbnb của bạn với những ứng dụng lịch khác sẽ giúp bạn quản lý lịch đón tiếp khách và tránh đặt trùng.

  • Chọn chính sách hủy. Bạn xác định mức độ linh hoạt hoặc nghiêm ngặt đối với việc khách hủy đặt phòng. Chọn mức độ mà bạn thấy phù hợp.

  • Cập nhật lịch thường xuyên. Việc này giúp tránh phải hủy đặt phòng và chịu các khoản phí và hậu quả khác.

Determining when guests can stay

Decide when you want guests to check in and out and how much time you prefer between bookings.

  • Set minimum and maximum lengths of stay. You can create custom trip lengths for specific dates. Always follow local rules and regulations.

  • Determine your preparation time. How long do you or your cleaners need between guests? Many Hosts allow guests to check in the same day other guests check out. Others block one or two nights before and after each booking.

  • Set check-in and checkout times. Choose how early guests can arrive and how late they can leave. You also have the option to set a cutoff time for check-in if you don’t want guests arriving too late.

Choosing how guests can book

You can accept reservations automatically or manually. It’s easy to update this setting anytime.

  • Instant Book allows anyone who meets your guest requirements and agrees to your house rules to automatically book available dates on your calendar. Guests are still able to contact you if they have questions.

  • Booking requests give you 24 hours to accept or decline a guest’s request before it expires. This gives you time to confirm that guests are aware of any special rules or features, such as steep stairs leading to the only entrance. If you let booking requests expire, the requested dates are blocked in your calendar until you reopen them.

Regardless of which booking method you choose, keep your calendar up to date to help prevent scheduling conflicts and cancellations.

Information contained in this article may have changed since publication.

Quản lý lịch của bạn
Nhận yêu cầu đặt phòng đầu tiên
Quản lý lịch của bạn
Airbnb
10 thg 1, 2024
Thông tin này có hữu ích không?