Xem lại giá của bạn

Sử dụng các công cụ định giá tích hợp để xây dựng một chiến lược mang tính cạnh tranh.
Bài viết của Airbnb, đăng ngày 10 thg 1, 2024
Đã cập nhật vào 8 thg 5, 2024
Xem lại giá của bạn
Nhận yêu cầu đặt phòng đầu tiên
Xem lại giá của bạn

Giá đề xuất trong quy trình Airbnb Setup được tính toán dựa trên các yếu tố như vị trí, tiện nghi và nhu cầu của khách đối với các nhà/phòng cho thuê tương tự. Bạn luôn được kiểm soát giá của mình và có thể thay đổi giá bất kỳ lúc nào.

Nếu bạn định giá cho thuê cao hơn những chỗ ở tương tự gần đó, bạn có thể mất cơ hội được đặt phòng. Xem lại giá của bạn ngay và cân nhắc điều chỉnh giá thường xuyên để đạt mục tiêu thu nhập của bạn.

So sánh các nhà/phòng cho thuê tương tự gần đó

Khi hiểu rõ nhu cầu tại địa phương, bạn sẽ có thể định giá cho thuê chỗ ở của mình sao cho đảm bảo tính cạnh tranh.

Mở lịch để xem giá thuê trung bình của các nhà/phòng cho thuê tương tự lân cận trên bản đồ. Bạn có thể chọn xem những chỗ ở đã có hoặc chưa có khách đặt vào những ngày nhất định mà bạn chọn. Có nhiều yếu tố để xác định nhà/phòng cho thuê tương tự, bao gồm vị trí, diện tích, đặc điểm và tiện nghi.

Fecility – một thành viên Ban cố vấn Chủ nhà, đồng thời là Chủ nhà siêu cấp ở New South Wales, Úc – chia sẻ:"Tôi tự tin hơn hẳn vào mức giá của mình khi hiểu được tình hình chung trong khu vực. Tôi sẽ biết là giá của mình đã tốt nhất chưa để giữ nguyên giá, hay là cần giảm giá."

Xem xét các yếu tố khác

Khi xem xét giá, hãy lưu ý đến:

  • Xu hướng theo mùa. Bạn có thể điều chỉnh giá cho phù hợp với nhu cầu. Lisa – một Chủ nhà siêu cấp ở Accord, New York – cho biết, cô thường duy trì mức giá cao hơn vào mùa hè vì chỗ ở có hồ bơi, những thường đặt giá thấp hơn vào mùa đông để "duy trì lượng đặt phòng ổn định trong cả năm".

  • Tổng giá mà khách phải trả. Khoản này bao gồm phí dịch vụ Airbnb, thuế và mọi khoản phí bổ sung, như phí vệ sinh hoặc phí thú cưng. Chọn bất kỳ ngày nào trên lịch của bạn để xem chi tiết giá, bao gồm cả số tiền khách phải trả.

  • Giá trị chỗ ở của bạn. Việc cập nhật thông tin có thể giúp thu hút thêm khách. Katie Kay – thành viên Ban cố vấn Chủ nhà kiêm Chủ nhà siêu cấp ở Lake Arrowhead, California – chia sẻ: "Thiết kế và tiện nghi là cách tuyệt vời để nâng giá và tăng số lượt đặt phòng của bạn.

Tính năng Định giá thông minh có thể giúp bạn tự động điều chỉnh giá. Công cụ này tính toán đến hàng trăm yếu tố để thường xuyên điều chỉnh mức giá dựa trên nhu cầu. Bạn đặt ra khoảng giá và có thể bật, tắt khoảng giá này cho bất kỳ ngày nào.

Thêm ưu đãi giảm giá

Một số Chủ nhà đặt mức giá khởi điểm thấp trước khi nhà/phòng cho thuê của họ có nhiều đánh giá để thu hút khách đặt phòng. Các chương trình khuyến mãi và giảm giá cũng có thể giúp thu hút khách. Các chương trình này bao gồm:

  • Chương trình khuyến mãi cho nhà/phòng cho thuê mới. Giảm 20% giá thuê mỗi đêm trong 3 lượt đặt phòng đầu tiên. Điều này có thể giúp bạn nhận được đánh giá nhanh hơn.

  • Giảm giá cho khách đặt sớm. Bạn sẽ chọn khoảng thời gian khách phải đặt phòng, cụ thể là từ 1 đến 24 tháng trước khi nhận phòng.

  • Ưu đãi phút chót Lấp kín các ngày còn trống trên lịch của bạn với các lượt đặt sát hơn, cụ thể là từ 1 đến 28 ngày trước khi nhận phòng.

  • Giảm giá theo tháng và theo tuần. Giảm giá với một tỷ lệ phần trăm nhất định trên tổng số tiền cho khách đặt phòng từ 7 đêm trở lên và từ 28 đêm trở lên.

Daniel – một thành viên Ban cố vấn Chủ nhà kiêm Chủ nhà siêu cấp ở Quần đảo Canary, Tây Ban Nha – cho biết: "Tôi đặt ra các ưu đãi theo tuần và theo tháng để thu hút khách ở dài hạn hơn. Thông thường khách sẽ đặt phòng để ở 1 tuần, và đó là một thành công nho nhỏ rồi."

Thông tin trong bài viết này có thể đã thay đổi kể từ thời điểm được đăng tải.

Xem lại giá của bạn
Nhận yêu cầu đặt phòng đầu tiên
Xem lại giá của bạn
Airbnb
10 thg 1, 2024
Thông tin này có hữu ích không?