Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Điều khoản pháp lý

Bảo hiểm du lịch thông qua Europ Assistance

Bài viết này đã được dịch tự động.

Kể từ tháng 9 năm 2022, khách sống ở Vương quốc Anh, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Ireland, Hà Lan, Áo và Bồ Đào Nha có thể mua bảo hiểm du lịch trên trang thanh toán.

Các chính sách bảo hiểm du lịch được cung cấp bởi Nhóm hỗ trợ Europ của Generali, giao dịch dưới tên Europ Assistance ở EU và Vương quốc Anh.

Nếu bạn đã mua bảo hiểm đặt phòng thông qua Europ Assistance sau tháng 4, vui lòng tham khảo bài viết này để biết thông tin về phạm vi bảo hiểm.

Bạn không sống ở quốc gia hoặc khu vực này? Tìm hiểu thêm thông tin về nơi có bảo hiểm. Khách ở khắp mọi nơi cũng có thể mua bảo hiểm du lịch bên ngoài Airbnb, trực tiếp thông qua trang web của công ty bảo hiểm du lịch hoặc bằng cách mua sắm trên trang web so sánh.

Dành cho cư dân Vương quốc Anh

Thêm bảo hiểm khi đặt phòng

Bạn sẽ được cung cấp tùy chọn thêm bảo hiểm du lịch trên trang thanh toán khi đặt phòng trên Airbnb. Trước khi bạn làm như vậy, hãy nhớ xem lại các chi tiết của hợp đồng bảo hiểm và những gì được bảo hiểm để đảm bảo nó phù hợp với bạn.

Ngay sau khi đặt phòng/đặt chỗ của bạn được xác nhận, bạn sẽ nhận được email xác nhận mua bảo hiểm và cung cấp bản sao hợp đồng bảo hiểm của bạn. Email đó cũng sẽ bao gồm một liên kết đến trang chi tiết chính sách của bạn, là nơi bạn có thể hủy chính sách của mình, bắt đầu yêu cầu bồi thường và hơn thế nữa.

Thực hiện thay đổi đối với đặt phòng của bạn

Hợp đồng bảo hiểm du lịch của bạn sẽ được cập nhật tự động nếu ngày đặt phòng hoặc số lượng khách thay đổi và không có yêu cầu bồi thường đối với chính sách hiện tại. Nếu thay đổi ảnh hưởng đến tổng giá đặt phòng/đặt chỗ của bạn, bạn sẽ bị tính phí hoặc hoàn lại một khoản tiền điều chỉnh cho bảo hiểm du lịch của mình.

Chính sách bao gồm những gì

Hợp đồng bảo hiểm du lịch Hỗ trợ người dùng bao gồm:

  • Hủy chuyến ĐI: Được bồi hoàn cho tối đa 100% chi phí đặt phòng Airbnb không hoàn lại của bạn nếu bạn hủy vì lý do được bảo hiểm, chẳng hạn như: bệnh nặng hoặc thương tích, trễ chuyến bay do sự cố cơ học hoặc thiên tai tại nhà hoặc điểm đến của bạn.
  • Khởi hành bị trì hoãn: Được bồi hoàn cho một số chi phí bổ sung mà bạn phải chịu vì chuyến đi của bạn bị trì hoãn từ 12 giờ trở lên vì một lý do được bảo hiểm. Lý do được bảo hiểm bao gồm bão, hỏa hoạn hoặc lũ lụt tại điểm khởi hành; sự cố cơ học của xe; và mất giấy tờ thông hành hoặc tiền bạc.
  • Hỗ trợ y tế e: Được hoàn trả các chi phí y tế mà bạn phải chịu khi đi du lịch nước ngoài, chẳng hạn như: chi phí nhập viện, thuốc theo quy định của bác sĩ hoặc hành trình xe cứu thương do bác sĩ yêu cầu.
  • Hành LÝ: Được bồi hoàn nếu hành lý của bạn bị mất hoặc bị hư hại bởi người vận chuyển.

Những hạng mục không được bảo hiểm

  • Điều kiện y tế có sẵn: Nếu bạn đang đi du lịch với các điều kiện y tế, bạn có thể cần bảo hiểm bổ sung hoặc thay thế. Để biết thông tin, hãy liên hệ với Dịch vụ chuyển tiền và lương hưu bằng cách gọi +44 (0) 80 0138 7777 hoặc tìm kiếm thư mục công ty bảo hiểm y tế của họ.
  • Một số chi phí đi lại nhất định: Bạn không thể được bồi hoàn chi phí vận chuyển theo kế hoạch (bao gồm chuyến bay, tàu hỏa và phà) đến và đi từ nhà/phòng cho thuê Airbnb của mình nếu bạn cần hủy đặt phòng trước khi khởi hành trong chuyến đi của mình.

COVID-19 có được bảo hiểm không?

Mặc dù đại dịch không thuộc phạm vi bảo hiểm du lịch, COVID-19 được bảo hiểm trong một số trường hợp vì đây được coi là một căn bệnh nghiêm trọng. Bệnh ngoài dự kiến là một lý do được bảo hiểm theo các quyền lợi hủy chuyến đi, hỗ trợ y tế và hạn chế đi lại. Bạn không được bảo hiểm cho các trường hợp gián đoạn đi lại do COVID-19 gây ra, như đóng cửa biên giới và các quy định cách ly.

Xin lưu ý rằng nếu bạn gửi yêu cầu bồi thường do COVID-19, bạn sẽ phải cung cấp tài liệu cho thấy bạn, một thành viên trong gia đình (ví dụ: con bạn) hoặc người ở cùng bạn tại chỗ ở Airbnb có kết quả xét nghiệm dương tính trong khi dưới sự giám sát trực tuyến hoặc trực tiếp của một chuyên gia y tế có trình độ.

Ai được bảo hiểm

Mọi chính sách đều áp dụng cho khách đã mua và những người đang ở cùng họ tại chỗ ở Airbnb. Những người này không phải được thêm vào đặt phòng Airbnb hoặc có tên trong chính sách để được bảo hiểm và không có giới hạn độ tuổi.

Hủy chính sách của bạn

Cư dân Vương quốc Anh có thể hủy chính sách trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua để được hoàn tiền toàn bộ. Xin lưu ý rằng bạn không thể hủy chính sách sau khi đã rời đi hoặc bắt đầu yêu cầu bồi thường, ngay cả khi bạn đang trong thời gian làm mát 14 ngày.

Để hủy chính sách của bạn, chỉ cần vào trang tổng quan về phạm vi bảo hiểm của bạn và chọn chính sách Hủy.

Bắt đầu yêu cầu bồi thường

Yêu cầu bồi thường được xử lý bởi Europ Assistance từ đầu đến cuối. Bạn có thể bắt đầu yêu cầu bồi thường bằng cách vào trang tổng quan về phạm vi bảo hiểm và chọn Bắt đầu yêu cầu bồi thường hoặc bằng cách liên hệ trực tiếp với Hỗ trợ Europ.

Cách nhận trợ giúp

Nếu bạn có thắc mắc về chính sách của mình, cần trợ giúp về yêu cầu bồi thường hoặc muốn được hỗ trợ đi lại, hãy liên hệ với Europ Assistance bằng cách gọi +44 (0) 203 7888 656 hoặc gửi email đến infoairbnb@roleurop.com.

Đối với cư dân Vương quốc Anh, bảo hiểm du lịch được chi trả bởi Europ Assistance S.A. Chi nhánh Vương quốc Anh.

Europ Assistance S.A. được giám sát bởi cơ quan giám sát của Pháp (ACPR), 4, place de Budapest, CS92459 - 75436 Paris Cedex 09, Pháp. Europ Assistance S.A. Chi nhánh Vương quốc Anh được ủy quyền bởi Cơ quan quản lý Prudential. Theo quy định của Cơ quan quản lý tài chính và quy định hạn chế của Cơ quan quản lý thận trọng. Thông tin chi tiết về phạm vi quy định của chúng tôi của Cơ quan quản lý thận trọng có sẵn theo yêu cầu.Số đăng ký FCA của Europ Assistance S.A chi nhánh Vương quốc Anh là 203084. 

Đối với cư dân Vương quốc Anh, bảo hiểm du lịch này do Airbnb UK Services Limited sắp xếp. Airbnb UK Services Limited là đại diện được chỉ định của Aon UK Limited, được ủy quyền và quản lý bởi Cơ quan quản lý tài chính. Số đăng ký FCA của Aon UK Limited là 310451, bạn có thể kiểm tra số này bằng cách truy cập Sổ đăng ký dịch vụ tài chính | FCA hoặc gọi số 0800 111 6768. Bảo hiểm du lịch có sẵn cho khách từ 18 tuổi trở lên. Có áp dụng các điều khoản và điều kiện đầy đủ. Bảo hiểm du lịch được quản lý bởi Cơ quan quản lý tài chính, các sản phẩm và dịch vụ còn lại không phải là sản phẩm được quản lý do Airbnb UK Services Limited sắp xếp. FP.AFF.343.LC

Dành cho cư dân EU

Thêm bảo hiểm khi đặt phòng

Bạn sẽ được cung cấp tùy chọn thêm bảo hiểm du lịch trên trang thanh toán khi đặt phòng trên Airbnb. Trước khi bạn làm như vậy, hãy nhớ xem lại các chi tiết của hợp đồng bảo hiểm và những gì được bảo hiểm để đảm bảo nó phù hợp với bạn.

Ngay sau khi đặt phòng/đặt chỗ của bạn được xác nhận, bạn sẽ nhận được email xác nhận mua bảo hiểm và cung cấp bản sao hợp đồng bảo hiểm của bạn. Email đó cũng sẽ bao gồm một liên kết đến trang chi tiết chính sách của bạn, là nơi bạn có thể hủy chính sách của mình, bắt đầu yêu cầu bồi thường và hơn thế nữa.

Thực hiện thay đổi đối với đặt phòng của bạn

Hợp đồng bảo hiểm du lịch của bạn sẽ được cập nhật tự động nếu ngày đặt phòng hoặc số lượng khách thay đổi và không có yêu cầu bồi thường đối với chính sách hiện tại. Nếu thay đổi ảnh hưởng đến tổng giá đặt phòng/đặt chỗ của bạn, bạn sẽ bị tính phí hoặc hoàn lại một khoản tiền điều chỉnh cho bảo hiểm du lịch của mình.

Chính sách bao gồm những gì

Hợp đồng bảo hiểm du lịch Hỗ trợ người dùng bao gồm:

  • Hủy chuyến ĐI: Được bồi hoàn cho tối đa 100% chi phí đặt phòng Airbnb không hoàn lại của bạn nếu bạn hủy vì lý do được bảo hiểm, chẳng hạn như: bệnh nặng hoặc thương tích, trễ chuyến bay do sự cố cơ học hoặc thiên tai tại nhà hoặc điểm đến của bạn.
  • Khởi hành bị trì hoãn: Được bồi hoàn cho một số chi phí bổ sung mà bạn phải chịu vì chuyến đi của bạn bị trì hoãn từ 12 giờ trở lên vì một lý do được bảo hiểm. Lý do được bảo hiểm bao gồm bão, hỏa hoạn hoặc lũ lụt tại điểm khởi hành; sự cố cơ học của xe; và mất giấy tờ thông hành hoặc tiền bạc.
  • Hỗ trợ y tế: Được hoàn trả các chi phí y tế mà bạn phải chịu khi đi du lịch nước ngoài, chẳng hạn như: chi phí nhập viện, thuốc theo quy định của bác sĩ hoặc hành trình xe cứu thương do bác sĩ yêu cầu.
  • Hành LÝ: Được bồi hoàn nếu hành lý của bạn bị mất hoặc bị hư hại bởi người vận chuyển.

COVID-19 có được bảo hiểm không?

Mặc dù đại dịch không thuộc phạm vi bảo hiểm du lịch, COVID-19 được bảo hiểm trong một số trường hợp vì đây được coi là một căn bệnh nghiêm trọng. Bệnh ngoài dự kiến là lý do được bảo hiểm theo quy định về hủy chuyến đi, hỗ trợ y tế và giảm bớt đi. Bạn không được bảo hiểm cho các trường hợp gián đoạn đi lại do COVID-19 gây ra, như đóng cửa biên giới và quy định cách ly.

Xin lưu ý rằng nếu bạn gửi yêu cầu bồi thường do COVID-19, bạn sẽ phải cung cấp tài liệu cho thấy bạn, một thành viên trong gia đình (ví dụ: con bạn) hoặc người ở cùng bạn tại chỗ ở Airbnb có kết quả xét nghiệm dương tính trong khi dưới sự giám sát trực tuyến hoặc trực tiếp của một chuyên gia y tế có trình độ.

Ai được bảo hiểm

Mọi chính sách đều áp dụng cho khách đã mua và những người đang ở cùng họ tại chỗ ở Airbnb. Những người này không phải được thêm vào đặt phòng Airbnb hoặc có tên trong chính sách để được bảo hiểm và không có giới hạn độ tuổi.

Hủy chính sách của bạn

Cư dân EU (không bao gồm Pháp) có thể hủy chính sách của họ trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua để được hoàn tiền toàn bộ phí bảo hiểm. Xin lưu ý rằng bạn không thể hủy chính sách sau khi đã khởi hành chuyến đi hoặc bắt đầu yêu cầu bồi thường, ngay cả khi bạn đang trong thời gian hủy miễn phí 14 ngày.

Để hủy chính sách của bạn, chỉ cần vào trang tổng quan về phạm vi bảo hiểm của bạn và chọn chính sách Hủy.

Bắt đầu yêu cầu bồi thường

Yêu cầu bồi thường được xử lý bởi Europ Assistance từ đầu đến cuối. Bạn có thể bắt đầu yêu cầu bồi thường bằng cách vào trang tổng quan về phạm vi bảo hiểm và chọn Bắt đầu yêu cầu bồi thường hoặc bằng cách liên hệ trực tiếp với Hỗ trợ Europ.

Cách nhận trợ giúp

Nếu bạn có thắc mắc về chính sách của mình, cần trợ giúp về yêu cầu bồi thường hoặc muốn được trợ giúp về đi lại:

  • Cư dân Áo: Liên hệ với Europ Assistance bằng cách gọi số +43 120 609 2205 hoặc gửi email đến infoairbnb@roleurop.com.
  • Cư dân Đức: Liên hệ với Europ Assistance bằng cách gọi số +49 302 238 4619 hoặc gửi email đến infoairbnb@roleurop.com.
  • CƯ dân Ireland: Liên hệ với Europ Assistance bằng cách gọi số +353 15 41 07 39 hoặc gửi email đến infoairbnb@roleurop.com.
  • CƯ dân Ý: Liên hệ với Europ Assistance bằng cách gọi số +39 02 23 33 14 35 hoặc gửi email đến infoairbnb@roleurop.com.
  • Cư dân Hà Lan: Liên hệ với Europ Assistance bằng cách gọi +31 207003745 hoặc gửi email đến infoairbnb@roleurop.com. Để được hỗ trợ đi lại, hãy gọi số +32 2 541 9011.
  • Cư dân Bồ Đào Nha: Liên hệ với bộ phận Hỗ trợ bằng cách gọi số +34 915 368 419 hoặc gửi email đến infoairbnb@roleurop.com.
  • Cư dân Tây Ban Nha: Liên hệ với bộ phận Hỗ trợ bằng cách gọi số +34 915 143 721 hoặc gửi email đến infoairbnb@roleurop.com.

Đối với cư dân EU, bảo hiểm du lịch được điều hành bởi Europ Assistance SA hành động thông qua chi nhánh Ireland của mình và được cung cấp bởi bên trung gian bảo hiểm Aon Iberia Correduria de Seguros y Reaseguros S.A.U. với Airbnb Marketing Services S.L.U. đóng vai trò là một cộng tác viên bên ngoài. Europ Assistance SA được giám sát bởi Autorité de contrôle prudentiel et de résolution (ACources) ở Pháp và chi nhánh của Ireland chịu sự quản lý của Ngân hàng Trung ương Ireland về việc tiến hành các quy tắc kinh doanh. Có áp dụng toàn bộ điều khoản và điều kiện.

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký