Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Điều khoản pháp lý • Khách

Bảo hiểm đặt phòng cho cư dân của Liên minh châu Âu (EU)

Bài viết này đã được dịch tự động.

Du lịch là bổ ích, nhưng đôi khi mọi thứ không diễn ra như mong đợi. Mọi người có thể bị bệnh, các chuyến bay có thể bị hủy và hành lý có thể bị mất. Để giúp bảo vệ tài chính cho bạn, bạn sẽ có bảo hiểm đặt phòng.

Khách Airbnb sống ở Pháp có thể mua bảo hiểm đặt phòng trên trang trả phòng. Chính sách này được bảo lãnh bởi Europ Assistance, một công ty bảo hiểm du lịch hàng đầu.

Nếu bạn đã mua bảo hiểm đặt phòng thông qua Europ Assistance sau tháng 4, vui lòng tham khảo bài viết này để biết thông tin về phạm vi bảo hiểm.

Bạn không sống ở quốc gia hoặc khu vực này? Tìm hiểu thêm thông tin về nơi có bảo hiểm. Khách ở khắp mọi nơi cũng có thể mua bảo hiểm du lịch bên ngoài Airbnb, trực tiếp thông qua trang web của công ty bảo hiểm du lịch hoặc bằng cách mua sắm trên trang web so sánh.

Thêm bảo hiểm khi đặt phòng

Nếu đủ điều kiện, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn thêm bảo hiểm đặt phòng trên trang thanh toán. Trước khi bạn làm như vậy, hãy nhớ xem lại các chi tiết của hợp đồng bảo hiểm để đảm bảo nó phù hợp với bạn.

Ngay sau khi đặt phòng của bạn được xác nhận, bạn sẽ nhận được email xác nhận giao dịch mua bảo hiểm của mình. Email đó sẽ bao gồm giấy chứng nhận bảo hiểm của bạn cũng như liên kết đến trang chi tiết chính sách của bạn, nơi bạn có thể hủy chính sách của mình, bắt đầu yêu cầu bồi thường và nhiều thông tin khác.

Thực hiện thay đổi đối với đặt phòng của bạn

Nếu ngày đặt phòng của bạn thay đổi (hoặc nếu số lượng khách thay đổi), bảo hiểm đặt phòng của bạn sẽ được tự động cập nhật. Nếu thay đổi ảnh hưởng đến tổng chi phí đặt phòng/đặt chỗ của bạn, phí bảo hiểm đặt phòng/đặt chỗ của bạn sẽ được điều chỉnh và bạn sẽ bị tính phí hoặc hoàn tiền tương ứng.

Tìm hiểu thêm về việc thay đổi đặt phòng Airbnb.

Những hạng mục được bảo hiểm

Bảo hiểm đặt phòng thông qua Europ Assistance bao gồm:

  • Hủy đặt phòng: Được hoàn tiền (tối đa 100% chi phí đặt phòng Airbnb) nếu bạn hủy đặt phòng Airbnb vì lý do được bảo hiểm. Các lý do được bảo hiểm bao gồm bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng; trễ chuyến bay do sự cố cơ học; và thiên tai tại nhà hoặc điểm đến của bạn.
  • Hỗ trợ y tế: Nhận trợ giúp thanh toán (tối đa 50.000 EUR/người) cho các dịch vụ y tế khẩn cấp và được ủy quyền trước mà bạn cần khi đi du lịch nước ngoài, chẳng hạn như chi phí nhập viện, thuốc theo quy định của bác sĩ và hành trình xe cứu thương do bác sĩ yêu cầu. (Xin lưu ý rằng giới hạn 50.000 € mỗi người áp dụng cho cư dân của tất cả các quốc gia EU nơi bảo hiểm đặt phòng được cung cấp ngoại trừ Đức, nơi bảo hiểm hỗ trợ y tế là không giới hạn.)
  • Khởi hành chậm: Được bồi hoàn (tối đa 750 EUR/người) với các chi phí hợp lý mà bạn phải chịu vì chuyến đi của bạn bị trì hoãn từ 12 giờ trở lên vì lý do được bảo hiểm. Lý do được bảo hiểm bao gồm bão, hỏa hoạn hoặc lũ lụt tại điểm khởi hành; sự cố cơ học của xe; và mất giấy tờ thông hành hoặc tiền bạc.
  • Hành LÝ: Được bồi hoàn (tối đa 1.000 EUR/người) nếu hành lý của bạn bị hư hại do người vận chuyển, bị đánh cắp hoặc bị mất vĩnh viễn.
  • Trì hoãn hành lý: Được bồi hoàn (tối đa 250 EUR/người) cho các giao dịch mua cần thiết mà bạn thực hiện vì hành lý của bạn bị hãng vận chuyển của bạn trì hoãn trong hơn 24 giờ. Chi phí có mái che có thể bao gồm quần áo, đồ ăn và đồ vệ sinh cá nhân.
  • Thiết bị thể thao: Được bồi hoàn (tối đa 1.000 EUR/người) nếu thiết bị thể thao của bạn bị hư hại do tàu sân bay, bị đánh cắp hoặc bị mất vĩnh viễn.
  • Sự chậm trễ của thiết bị thể thao: Được bồi hoàn (tối đa 1.000 EUR/người) với chi phí cho thuê thiết bị thể thao nếu thiết bị thể thao của bạn bị trì hoãn hơn 24 giờ.
  • Giới hạn đặt phòng: Được hoàn tiền (tối đa 125% chi phí đặt phòng Airbnb) cho những đêm bạn không thể ở tại chỗ ở Airbnb và các chi phí vận chuyển bổ sung mà bạn phải chịu, vì chuyến đi của bạn bị trì hoãn hoặc cắt ngắn vì lý do được bảo hiểm. Các lý do được bảo hiểm bao gồm bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng; chậm trễ chuyến bay, tàu hỏa hoặc thuyền; và trộm cắp hộ chiếu.
  • Tai nạn cá nhân: Được bồi hoàn (lên đến 100.000 € mỗi người) nếu bạn bị thương trong một tai nạn trong khi bạn đang trên chuyến đi của bạn, dẫn đến tổng số vĩnh viễn khuyết tật hoặc mất mát của cuộc sống, chi, hoặc tầm nhìn của bạn.
  • Giấy tờ thông hành: Được bồi hoàn (tối đa 10 ngày với giá 80 EUR/đêm) đối với chi phí đi lại và chỗ ở bổ sung mà bạn phải chịu vì hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp khi bạn đi du lịch nước ngoài.

Phạm vi bảo hiểm cho COVID-19

Mặc dù đại dịch không thuộc phạm vi bảo hiểm đặt phòng, COVID-19 được bảo hiểm trong một số trường hợp vì đây được coi là một căn bệnh nghiêm trọng. Bệnh nghiêm trọng là lý do được bảo hiểm theo yêu cầu hủy đặt phòng, hỗ trợ y tế và quyền lợi cắt giảm đặt phòng.

Xin lưu ý rằng nếu bạn gửi yêu cầu bồi thường do COVID-19, bạn sẽ phải cung cấp tài liệu cho thấy bạn, một thành viên trong gia đình (ví dụ: con bạn) hoặc người ở cùng bạn tại chỗ ở Airbnb có kết quả xét nghiệm dương tính trong khi dưới sự giám sát trực tuyến hoặc trực tiếp của một chuyên gia y tế có trình độ.

Những gì không được bảo hiểm

Như trường hợp của tất cả các chính sách bảo hiểm, có các điều khoản, điều kiện và trường hợp loại trừ được áp dụng. Nói chung, các sự kiện và sự kiện có thể thấy trước không có tên trong chính sách này không thuộc phạm vi áp dụng.

Cụ thể, cư dân EU nên biết rằng chính sách Hỗ trợ Europ không bao gồm một số chi phí đi lại nhất định: Bạn không thể được bồi hoàn chi phí vận chuyển theo kế hoạch (chuyến bay, tàu hỏa, phà, v.v.) đến và đi từ chỗ ở Airbnb của bạn nếu bạn cần hủy đặt phòng trước khi khởi hành trong chuyến đi của mình.

Ai được bảo hiểm

Mọi chính sách đều áp dụng cho khách đã mua và những người đang ở cùng họ tại chỗ ở Airbnb. Những người này không phải được thêm vào đặt phòng Airbnb hoặc có tên trong chính sách để được bảo hiểm và không có giới hạn độ tuổi.

Cập nhật chính sách của bạn

Bảo hiểm đặt phòng của bạn sẽ được tự động cập nhật nếu bạn thay đổi ngày đặt phòng Airbnb hoặc số lượng khách.

Nếu thay đổi ảnh hưởng đến chi phí đặt phòng của bạn, phí bảo hiểm đặt phòng của bạn sẽ được điều chỉnh và bạn sẽ bị tính phí hoặc hoàn tiền tương ứng.

Hủy chính sách của bạn

Cư dân Pháp có thể hủy trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua. Xin lưu ý rằng bạn không thể hủy chính sách của mình sau khi khởi hành trong chuyến đi hoặc bắt đầu yêu cầu bồi thường, ngay cả khi bạn ở trong khoảng thời gian 30 ngày.

Để hủy chính sách của bạn, chỉ cần vào trang chi tiết chính sách của bạn và chọn chính sách Hủy. Ngoài ra, bạn có thể gửi email đến booking-insurance-cancellation-help@airbnb.com.

Nộp yêu cầu bồi thường

Yêu cầu bồi thường được xử lý bởi Europ Assistance từ đầu đến cuối. Bạn có thể bắt đầu yêu cầu bồi thường bằng cách truy cập trang chi tiết chính sách của mình và chọn Bắt đầu yêu cầu bồi thường. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Europ Assistance bằng cách gửi email đến claimsairbnb@roleurop.com hoặc gọi +33 1 57 32 73 04 (chỉ dành cho cư dân Pháp).

Nộp đơn khiếu nại

Bạn có thể gửi khiếu nại nếu có vấn đề với bảo hiểm đặt phòng.

Nếu bạn gặp sự cố trong khi cố gắng mua bảo hiểm đặt phòng, hãy liên hệ với nhóm Bảo hiểm của chúng tôi bằng cách gửi email đến complaintsaiis@airbnb.com hoặc gọi số +33 182 885 905 (chỉ dành cho cư dân Pháp).

Nếu bạn có vấn đề liên quan đến bảo hiểm, hỗ trợ y tế hoặc yêu cầu bồi thường, hãy liên hệ với Europ Assistance bằng cách gửi email đến khiếu nại_eaib_fr@roleurop.com hoặc gọi +33 157-327-304 (chỉ dành cho cư dân Pháp).

Nhận trợ giúp

Hỗ trợ Europ có sự hỗ trợ dành riêng cho khách Airbnb.

Nếu bạn có thắc mắc về chính sách của mình hoặc cần hỗ trợ y tế, hãy gửi email đến infoairbnb@roleurop.com hoặc gọi +33 157 327 304 (chỉ dành cho cư dân Pháp).

Nếu bạn cần trợ giúp về yêu cầu bồi thường, hãy gửi email đến claimsairbnb@roleurop.com hoặc gọi +33 157 327 304 (chỉ dành cho cư dân Pháp).

Bảo hiểm đặt phòng này do Airbnb Ireland Insurance Services Limited cung cấp và được bảo lãnh bởi Europ Assistance S.A. Chi nhánh Ireland. Airbnb Ireland Insurance Services Limited được quản lý bởi Ngân hàng Trung ương Ireland. Có áp dụng các điều khoản và điều kiện.

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký