Du lịch là bổ ích, nhưng đôi khi mọi thứ không diễn ra như mong đợi. Mọi người có thể bị bệnh, các chuyến bay có thể bị hủy và hành lý có thể bị mất. Để giúp bảo vệ tài chính cho bạn, bạn sẽ có bảo hiểm đặt phòng.
Khách Airbnb sống ở Pháp có thể mua bảo hiểm đặt phòng trên trang trả phòng. Chính sách này được bảo lãnh bởi Europ Assistance, một công ty bảo hiểm du lịch hàng đầu.
Nếu bạn đã mua bảo hiểm đặt phòng thông qua Europ Assistance sau tháng 4, vui lòng tham khảo bài viết này để biết thông tin về phạm vi bảo hiểm.
Bạn không sống ở quốc gia hoặc khu vực này? Tìm hiểu thêm thông tin về nơi có bảo hiểm. Khách ở khắp mọi nơi cũng có thể mua bảo hiểm du lịch bên ngoài Airbnb, trực tiếp thông qua trang web của công ty bảo hiểm du lịch hoặc bằng cách mua sắm trên trang web so sánh.
Nếu đủ điều kiện, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn thêm bảo hiểm đặt phòng trên trang thanh toán. Trước khi bạn làm như vậy, hãy nhớ xem lại các chi tiết của hợp đồng bảo hiểm để đảm bảo nó phù hợp với bạn.
Ngay sau khi đặt phòng của bạn được xác nhận, bạn sẽ nhận được email xác nhận giao dịch mua bảo hiểm của mình. Email đó sẽ bao gồm giấy chứng nhận bảo hiểm của bạn cũng như liên kết đến trang chi tiết chính sách của bạn, nơi bạn có thể hủy chính sách của mình, bắt đầu yêu cầu bồi thường và nhiều thông tin khác.
Nếu ngày đặt phòng của bạn thay đổi (hoặc nếu số lượng khách thay đổi), bảo hiểm đặt phòng của bạn sẽ được tự động cập nhật. Nếu thay đổi ảnh hưởng đến tổng chi phí đặt phòng/đặt chỗ của bạn, phí bảo hiểm đặt phòng/đặt chỗ của bạn sẽ được điều chỉnh và bạn sẽ bị tính phí hoặc hoàn tiền tương ứng.
Bảo hiểm đặt phòng thông qua Europ Assistance bao gồm:
Mặc dù đại dịch không thuộc phạm vi bảo hiểm đặt phòng, COVID-19 được bảo hiểm trong một số trường hợp vì đây được coi là một căn bệnh nghiêm trọng. Bệnh nghiêm trọng là lý do được bảo hiểm theo yêu cầu hủy đặt phòng, hỗ trợ y tế và quyền lợi cắt giảm đặt phòng.
Xin lưu ý rằng nếu bạn gửi yêu cầu bồi thường do COVID-19, bạn sẽ phải cung cấp tài liệu cho thấy bạn, một thành viên trong gia đình (ví dụ: con bạn) hoặc người ở cùng bạn tại chỗ ở Airbnb có kết quả xét nghiệm dương tính trong khi dưới sự giám sát trực tuyến hoặc trực tiếp của một chuyên gia y tế có trình độ.
Như trường hợp của tất cả các chính sách bảo hiểm, có các điều khoản, điều kiện và trường hợp loại trừ được áp dụng. Nói chung, các sự kiện và sự kiện có thể thấy trước không có tên trong chính sách này không thuộc phạm vi áp dụng.
Cụ thể, cư dân EU nên biết rằng chính sách Hỗ trợ Europ không bao gồm một số chi phí đi lại nhất định: Bạn không thể được bồi hoàn chi phí vận chuyển theo kế hoạch (chuyến bay, tàu hỏa, phà, v.v.) đến và đi từ chỗ ở Airbnb của bạn nếu bạn cần hủy đặt phòng trước khi khởi hành trong chuyến đi của mình.
Mọi chính sách đều áp dụng cho khách đã mua và những người đang ở cùng họ tại chỗ ở Airbnb. Những người này không phải được thêm vào đặt phòng Airbnb hoặc có tên trong chính sách để được bảo hiểm và không có giới hạn độ tuổi.
Bảo hiểm đặt phòng của bạn sẽ được tự động cập nhật nếu bạn thay đổi ngày đặt phòng Airbnb hoặc số lượng khách.
Nếu thay đổi ảnh hưởng đến chi phí đặt phòng của bạn, phí bảo hiểm đặt phòng của bạn sẽ được điều chỉnh và bạn sẽ bị tính phí hoặc hoàn tiền tương ứng.
Cư dân Pháp có thể hủy trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua. Xin lưu ý rằng bạn không thể hủy chính sách của mình sau khi khởi hành trong chuyến đi hoặc bắt đầu yêu cầu bồi thường, ngay cả khi bạn ở trong khoảng thời gian 30 ngày.
Để hủy chính sách của bạn, chỉ cần vào trang chi tiết chính sách của bạn và chọn chính sách Hủy. Ngoài ra, bạn có thể gửi email đến booking-insurance-cancellation-help@airbnb.com.
Yêu cầu bồi thường được xử lý bởi Europ Assistance từ đầu đến cuối. Bạn có thể bắt đầu yêu cầu bồi thường bằng cách truy cập trang chi tiết chính sách của mình và chọn Bắt đầu yêu cầu bồi thường. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Europ Assistance bằng cách gửi email đến claimsairbnb@roleurop.com hoặc gọi +33 1 57 32 73 04 (chỉ dành cho cư dân Pháp).
Bạn có thể gửi khiếu nại nếu có vấn đề với bảo hiểm đặt phòng.
Nếu bạn gặp sự cố trong khi cố gắng mua bảo hiểm đặt phòng, hãy liên hệ với nhóm Bảo hiểm của chúng tôi bằng cách gửi email đến complaintsaiis@airbnb.com hoặc gọi số +33 182 885 905 (chỉ dành cho cư dân Pháp).
Nếu bạn có vấn đề liên quan đến bảo hiểm, hỗ trợ y tế hoặc yêu cầu bồi thường, hãy liên hệ với Europ Assistance bằng cách gửi email đến khiếu nại_eaib_fr@roleurop.com hoặc gọi +33 157-327-304 (chỉ dành cho cư dân Pháp).
Hỗ trợ Europ có sự hỗ trợ dành riêng cho khách Airbnb.
Nếu bạn có thắc mắc về chính sách của mình hoặc cần hỗ trợ y tế, hãy gửi email đến infoairbnb@roleurop.com hoặc gọi +33 157 327 304 (chỉ dành cho cư dân Pháp).
Nếu bạn cần trợ giúp về yêu cầu bồi thường, hãy gửi email đến claimsairbnb@roleurop.com hoặc gọi +33 157 327 304 (chỉ dành cho cư dân Pháp).
Bảo hiểm đặt phòng này do Airbnb Ireland Insurance Services Limited cung cấp và được bảo lãnh bởi Europ Assistance S.A. Chi nhánh Ireland. Airbnb Ireland Insurance Services Limited được quản lý bởi Ngân hàng Trung ương Ireland. Có áp dụng các điều khoản và điều kiện.