Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

Thời gian nhận tiền chi trả

Bài viết này đã được dịch tự động.

Đây là tin tốt: Tiền của bạn đang đến! Thời gian bạn nhận được tiền chi trả phụ thuộc vào loại đặt phòng, thời gian ở của khách đối với đặt phòng, thời gian xử lý của phương thức chi trả và việc bạn có phải là chủ nhà mới hay không.

Lưu ý: Các khoản chi trả cho đặt phòng tại nhà của Đồng chủ nhà thường được gửi cùng lúc với khoản chi trả của Chủ nhà và thông tin trong bài viết này cũng áp dụng cho họ.

Bạn luôn có thể kiểm tra trạng thái của khoản chi trả trong bảng điều khiển thu nhập.

Khi Airbnb gửi khoản chi trả cho kỳ ở ngắn hạn hơn

Đối với hầu hết các kỳ ở từ 27 đêm trở xuống, chúng tôi sẽ tiến hành chi trả cho bạn trước khi kết thúc ngày làm việc sau ngày nhận phòng theo lịch của khách. Thời gian xử lý của phương thức chi trả sẽ xác định thời gian bạn nhận tiền.

Khi Airbnb gửi khoản chi trả cho kỳ ở theo tháng

Nếu đặt phòng theo tháng từ 28 đêm trở lên, chúng tôi sẽ gửi khoản chi trả cho tháng đầu tiên vào cuối ngày sau ngày nhận phòng theo lịch của khách và chúng tôi sẽ gửi bất kỳ khoản chi trả nào hàng tháng sau đó. Tìm hiểu thêm về quy trình chi trả cho thời gian ở theo tháng.

Khi Airbnb gửi khoản chi trả cho dịch vụ và trải nghiệm

Các khoản chi trả cho tất cả các đặt dịch vụ và trải nghiệm được phát hành vào cuối ngày sau khi dịch vụ hoặc trải nghiệm đã hoàn tất, ngoại trừ các dịch vụ chụp ảnh. Các khoản chi trả cho dịch vụ chụp ảnh được phát hành 8 ngày sau khi dịch vụ hoàn tất.

Thời gian chi trả để xử lý

Sau khi Airbnb gửi khoản chi trả của bạn, sẽ có thời gian xử lý trước khi tiền đến với nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bạn.

  • Chi trả nhanh: 30 phút trở xuống sau khi Airbnb gửi khoản chi trả (chỉ áp dụng cho Hoa Kỳ)
  • Thẻ ghi nợ trả trước Payoneer Mastercard: Trong vòng 24 giờ
  • PayPal: Trong vòng một ngày làm việc
  • Western Union: Một ngày làm việc, tùy thuộc vào quốc gia hoặc khu vực
  • ACH (gửi tiền trực tiếp): 3 ngày làm việc (chỉ áp dụng cho Hoa Kỳ và Puerto Rico)
  • Điện chuyển khoản quốc tế: 3 - 7 ngày làm việc
  • Tài khoản ngân hàng: 3 - 5 ngày làm việc

    Các khoản chi trả có thể bị trì hoãn đối với chủ nhà mới

    Nếu bạn là chủ nhà mới, chúng tôi có thể giữ các khoản chi trả của bạn trong 30 ngày sau khi đặt phòng/đặt chỗ đầu tiên của bạn được xác nhận. Nếu đặt phòng đầu tiên của bạn còn hơn 30 ngày nữa, khoản chi trả của bạn sẽ được gửi đi 24 giờ sau khi khách nhận phòng theo lịch trình hoặc vào cuối ngày sau khi dịch vụ hoặc trải nghiệm hoàn tất. Điều này sẽ áp dụng cho bất kỳ khoản chi trả nào được lên lịch phát hành trong 30 ngày đó.

    Đảm bảo phương thức chi trả và cài đặt của bạn là chính xác

    Hãy nhớ thiết lập ít nhất một phương thức chi trả để nhận tiền chi trả. Nếu bạn muốn tự động giải ngân khoản chi trả, hãy nhớ thiết lập phương thức chi trả mặc định.

    Bạn luôn có thể kiểm tra trạng thái chi trả trong bảng điều khiển thu nhập.

    Nếu bạn có nhiều nhà/phòng cho thuê có nhận phòng cùng ngày, tiền của bạn thường sẽ được gửi dưới dạng một khoản chi trả duy nhất. Nếu bạn đã thiết lập số tiền chi trả tối thiểu, khoản chi trả của bạn sẽ không được gửi cho đến khi đạt được số tiền đó.

    Chậm trễ cuối tuần hoặc ngày lễ đối với các khoản chi trả

    Hệ thống ngân hàng không xử lý giao dịch vào cuối tuần hoặc ngày lễ, vì vậy tiền của bạn sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo. Hãy liên hệ trực tiếp với ngân hàng của bạn nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

    Thanh toán nhanh và Payoneer cho phép các khoản chi trả được xử lý và gửi vào cuối tuần và ngày lễ.

    Các khoản chi trả có thể bị trì hoãn để xét duyệt

    Tất cả các giao dịch có thể được xem xét trước khi được gửi đi. Ví dụ, chúng tôi có thể xem xét một giao dịch để ngăn chặn gian lận. Điều này có thể dẫn đến việc tiền bị trì hoãn, tạm dừng hoặc, trong một số ít trường hợp bị xóa khỏi tài khoản của bạn. Trong những trường hợp này, chúng tôi có thể phải giới hạn quyền tài khoản và chuyển khoản thanh toán, đồng thời bạn có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông tin để xác minh danh tính của mình.

    Đánh giá là một phần của quy trình tiêu chuẩn mà nhiều công ty như Airbnb thực hiện để ngăn chặn gian lận và tuân thủ các quy định.

    Có thể mất phí cho một số phương thức chi trả

    Trong một số trường hợp, tổ chức tài chính hoặc phương thức chi trả bạn sử dụng để nhận tiền có thể tính thêm phí. Để biết thêm thông tin, hãy tìm hiểu về cách tính toán khoản chi trả của bạn.

    Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

    Bài viết liên quan

    • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

      Thêm phương thức chi trả

      Bạn có thể thêm hoặc thay đổi phương thức chi trả trong phần cài đặt tài khoản.
    • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

      Cách nhận biết phương thức chi trar của bạn có hoạt động hay không

      Bạn có thể kiểm tra xem thông tin trạng thái nằm cạnh phương thức chi trả của mình là Mặc định, Đang chờ xử lý, Lỗi hay không có thông tin trạng thái nào (nghĩa là phương thức đã được xác minh nhưng không phải là phương thức chi trả mặc định).
    • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

      Tìm thu nhập của bạn

      Bạn có thể kiểm tra trạng thái thu nhập của mình và xem thông tin chi tiết về thu nhập của bạn từ bảng điều khiển thu nhập.
    Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
    Đăng nhập hoặc đăng ký