Nếu kế hoạch của bạn thay đổi và bạn phải hủy đặt phòng của khách, điều quan trọng là bạn phải hủy ngay khi biết để khách có thời gian điều chỉnh kế hoạch của họ.
Nếu bạn hủy đặt phòng của khách, họ sẽ được thông báo ngay lập tức qua email và gửi các tùy chọn đặt lại tương tự như nhà/phòng cho thuê của bạn.
Bạn sẽ không nhận được khoản chi trả cho đặt phòng bị hủy và khách sẽ được hoàn tiền đầy đủ và có thể được trợ giúp đặt chỗ ở mới.
Vì việc hủy làm gián đoạn kế hoạch của khách và ảnh hưởng đến sự tin tưởng trong cộng đồng Airbnb, chúng tôi có thể áp dụng các khoản phí hoặc hậu quả khác đối với các yêu cầu hủy của Chủ nhà bất kể khách chọn phương án nào.
Nếu bạn không thể đón tiếp khách vào những ngày họ đã đặt, nhưng bạn có thể đón tiếp họ vào các ngày khác nhau, bạn có thể nhắn tin cho họ để tìm hiểu xem ngày mới có phù hợp hay không. Bạn thậm chí có thể đề xuất họ ở một nơi khác, nếu bạn có nhiều hơn một nhà/phòng cho thuê.
Nếu họ đồng ý với các thay đổi, bạn có thể tránh bị hủy - chỉ cần gửi cho họ yêu cầu thay đổi chuyến đi.