Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

Điều gì sẽ xảy ra với khách nếu bạn phải hủy

Bài viết này đã được dịch tự động.

Nếu kế hoạch của bạn thay đổi và bạn phải hủy đặt phòng của khách, điều quan trọng là bạn phải hủy ngay khi biết để khách có thời gian điều chỉnh kế hoạch của họ.

Khách của bạn đã được thông báo và được hoàn tiền đầy đủ

Nếu bạn hủy đặt phòng của khách, họ sẽ được thông báo ngay lập tức qua email và gửi các tùy chọn đặt lại tương tự như nhà/phòng cho thuê của bạn.

Bạn sẽ không nhận được khoản chi trả cho đặt phòng bị hủy và khách sẽ được hoàn tiền đầy đủ và có thể được trợ giúp đặt chỗ ở mới.

Phí hoặc các hậu quả khác khi hủy đặt phòng của khách

Vì việc hủy làm gián đoạn kế hoạch của khách và ảnh hưởng đến sự tin tưởng trong cộng đồng Airbnb, chúng tôi có thể áp dụng các khoản phí hoặc hậu quả khác đối với các yêu cầu hủy của Chủ nhà bất kể khách chọn phương án nào.

Nếu bạn có thể cung cấp cho khách một nhà/phòng cho thuê hoặc ngày khác

Nếu bạn không thể đón tiếp khách vào những ngày họ đã đặt, nhưng bạn có thể đón tiếp họ vào các ngày khác nhau, bạn có thể nhắn tin cho họ để tìm hiểu xem ngày mới có phù hợp hay không. Bạn thậm chí có thể đề xuất họ ở một nơi khác, nếu bạn có nhiều hơn một nhà/phòng cho thuê.

Nếu họ đồng ý với các thay đổi, bạn có thể tránh bị hủy - chỉ cần gửi cho họ yêu cầu thay đổi chuyến đi.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Chính sách cộng đồng • Host cho thuê chỗ ở

    Chính sách hủy của chủ nhà

    Việc hủy đặt phòng có thể làm gián đoạn kế hoạch của khách và ảnh hưởng đến sự tin tưởng vào cộng đồng Airbnb. Do đó, chúng tôi áp dụng các hình thức phạt cho những trường hợp chủ nhà hủy.
  • Hướng dẫn • Host cho thuê chỗ ở

    Được bảo vệ thông qua AirCover cho Chủ nhà

    AirCover cho Chủ nhà là chương trình bảo vệ toàn diện cho các Chủ nhà và Người tổ chức của Airbnb.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Những việc cần làm nếu chủ nhà không phản hồi

    Khi đặt phòng được xác nhận, bạn sẽ thấy số điện thoại của chủ nhà trong chuỗi tin nhắn cho chuyến đi của mình.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký