Khách luôn mong chờ đến thời điểm lưu trú, sử dụng dịch vụ và tận hưởng trải nghiệm, nhưng chúng tôi hiểu rằng đôi khi, việc hủy là không thể tránh khỏi. Khi đó, chúng tôi đề xuất bạn cũng nên gửi tin nhắn cho khách ngay khi có thể.
Khi bạn hủy một lượt đặt dịch vụ hoặc trải nghiệm, lượt đặt đó sẽ bị hủy cho tất cả các khách. Nếu bạn cần hủy dịch vụ hoặc trải nghiệm cho khách cụ thể, hãy liên hệ với khách đó hoặc liên hệ với chúng tôi để hủy cho những khách được chọn.
Bạn sẽ không thể hủy lượt đặt có khách đang lưu trú hoặc khi chỉ còn cách thời điểm nhận phòng 24 tiếng trở xuống. Trong các trường hợp đó, bạn cần liên hệ với chúng tôi.
Việc bạn hủy lượt đặt của khách có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuyến đi của họ, vì vậy chúng tôi có thể áp dụng phí và những hình thức phạt khác. Tìm hiểu thêm về Chính sách hủy của host đối với nơi lưu trú và Chính sách hủy của host đối với dịch vụ và trải nghiệm
Nếu bạn hủy vì một sự kiện lớn gây gián đoạn hoặc một số lý do hợp lệ nhất định nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, chúng tôi sẽ miễn các loại phí, và trong một số trường hợp sẽ miễn các hình thức phạt còn lại đối với bạn.