Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện
Người tổ chức trải nghiệm

Hoàn tiền cho khách đặt Trải nghiệm Airbnb

If you need to refund a guest for your online or in-person Experience, you can do so through the Resolution Center or from your Calendar.

Guest cancellations within the cancellation window

If a guest cancels within your cancellation window, they'll receive an automatic refund within 10 business days, so you don't need to do anything.

Để hoàn tiền cho khách:

  1. Nhấp vào Trung tâm giải quyết rồi nhấp vào Gửi tiền
  2. Chọn khách mà bạn muốn gửi tiền, rồi nhấp vào Tiếp theo
  3. Trong phần Chọn lý do, hãy chọn lý do mô tả đúng nhất về trường hợp hoàn tiền của bạn
  4. Nhấp vào Tiếp theo
  5. Nhập số tiền cần hoàn lại và thêm tin nhắn gửi đến khách của bạn
  6. Nhấp vào Tiếp theo, sau đó nhấp vào Gửi

Host cancellations

If you need to cancel your Experience at any time, locate it in your calendar, and select Cancel Experience. Guests will receive an automatic refund within 10 business days.

Learn more about canceling an Experience as a Host.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Thay đổi và hủy

    Chúng tôi sẽ giúp bạn biết cần làm gì khi phải hủy hoặc thay đổi, cũng như giải thích các bước tiếp theo sau khi thay đổi.
  • Quản lý Trải nghiệm của bạn

    Nhận các mẹo và công cụ quan trọng giúp bạn quản lý đặt phòng/đặt chỗ và lịch của mình.
  • Hủy đặt chỗ Trải nghiệm

    Sau khi thực hiện quy trình hủy, bạn có thể xem lại số tiền hoàn lại trước khi hoàn tất thay đổi.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký