Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

Yêu cầu xét ngoại lệ đối với trường hợp khách hủy dịch vụ hoặc trải nghiệm

Bài viết này đã được dịch tự động.

Nếu cần hoàn tiền dịch vụ hoặc trải nghiệm cho khách, bạn có thể thực hiện thông qua chuỗi tin nhắn.

Khách hủy đặt phòng trong khoảng thời gian hủy

Nếu khách hủy trong khoảng thời gian hủy của bạn, họ sẽ được hoàn tiền tự động trong vòng 10 ngày làm việc, vì vậy bạn không cần phải làm gì cả.

Khách hủy ngoài khung thời gian hủy

Nếu khách ở ngoài khung thời gian hủy của bạn, họ sẽ cần hủy đặt phòng và gửi cho bạn yêu cầu ngoại lệ. Bạn có 24 giờ để quyết định xem bạn có chấp nhận yêu cầu hay không và sau đó hoàn tiền cho khách.

Hoàn tiền cho khách thông qua yêu cầu xét ngoại lệ

Sau khi lượt đặt bị hủy, lịch của bạn sẽ được bỏ chặn và tiền hoàn sẽ được gửi đến khách. Host không phải chịu hậu quả cho trường hợp hủy này.

Hoàn tiền cho khách trên máy tính

  1. Nhấp vào Tin nhắn để xem yêu cầu xét ngoại lệ của khách rồi nhấp vào Xem xét
  2. Nhấp vào Hủy và hoàn tiền đầy đủ
Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn • Host trải nghiệm

    Thay đổi và hủy

    Chúng tôi sẽ giúp bạn biết cần làm gì khi phải hủy hoặc thay đổi, cũng như giải thích các bước tiếp theo sau khi thay đổi.
  • Hướng dẫn • Host trải nghiệm

    Quản lý trải nghiệm của bạn

    Nhận các mẹo và công cụ quan trọng giúp bạn quản lý đặt phòng/đặt chỗ và lịch của mình.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Hủy đặt dịch vụ hoặc trải nghiệm với tư cách là khách

    Thông thường, bạn được hủy miễn phí nếu hủy muộn nhất là 1 ngày trước khi dịch vụ hoặc trải nghiệm diễn ra; tuy nhiên, một số dịch vụ và trải nghiệm nhất định có chính sách hủy trong 3 ngày.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký