Nếu cần hoàn tiền dịch vụ hoặc trải nghiệm cho khách, bạn có thể thực hiện thông qua chuỗi tin nhắn.
Nếu khách hủy trong khoảng thời gian hủy của bạn, họ sẽ được hoàn tiền tự động trong vòng 10 ngày làm việc, vì vậy bạn không cần phải làm gì cả.
Nếu khách ở ngoài khung thời gian hủy của bạn, họ sẽ cần hủy đặt phòng và gửi cho bạn yêu cầu ngoại lệ. Bạn có 24 giờ để quyết định xem bạn có chấp nhận yêu cầu hay không và sau đó hoàn tiền cho khách.
Sau khi lượt đặt bị hủy, lịch của bạn sẽ được bỏ chặn và tiền hoàn sẽ được gửi đến khách. Host không phải chịu hậu quả cho trường hợp hủy này.