Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Điều khoản pháp lý

Điều khoản dịch vụ Luckey

Bài viết này đã được dịch tự động.

Giới thiệu

Luckey cung cấp quyền truy cập vào nền tảng mà Chủ nhà (như được định nghĩa bên dưới) muốn đăng cho thuê chỗ ở của họ trên Nền tảng Airbnb (như được định nghĩa bên dưới) có thể ký hợp đồng trực tiếp với các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý địa phương đủ điều kiện (như được định nghĩa bên dưới) cung cấp dịch vụ quản lý chỗ ở. Luckey cũng cung cấp các công cụ cho các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý để quản lý hiệu quả mối quan hệ của họ với các Chủ nhà. Các dịch vụ do Luckey cung cấp cho Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sau đây được gọi là “Dịch vụ”. Dịch vụ sẽ không được hiểu là dịch vụ môi giới và bằng cách chấp nhận các điều khoản sử dụng này (“Điều khoản”), Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý thừa nhận rằng Luckey không hoạt động như một nhà môi giới liên quan đến việc cung cấp Dịch vụ.

Các Điều khoản này quy định các quyền và nghĩa vụ của Luckey, Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý liên quan đến Dịch vụ. Để được hưởng lợi từ các Dịch vụ với tư cách là Chủ nhà hoặc Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, bạn phải đọc và chấp nhận các Điều khoản này. Sau đó, việc bạn chấp nhận các Điều khoản này sẽ tạo thành các điều khoản của thỏa thuận giữa bạn và Luckey (“Thỏa thuận”) điều chỉnh việc bạn sử dụng Dịch vụ. Khi được sử dụng trong các Điều khoản này, các thuật ngữ “Luckey”, “chúng tôi”, “chúng tôi” và “của chúng tôi” đề cập đến Luckey, một công ty cổ phần được đơn giản hóa, đã đăng ký với Đăng ký Thương mại và Công ty Paris theo số 812 226 926, mà bạn tham gia Thỏa thuận này.

Các Điều khoản này được chia như sau:

a. các điều khoản sử dụng cụ thể đối với Chủ nhà đặt ra các quyền và nghĩa vụ đặc biệt áp dụng cho các mối quan hệ giữa Chủ nhà và Luckey;

b. các điều khoản sử dụng cụ thể đối với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đặt ra các quyền và nghĩa vụ cụ thể áp dụng cho mối quan hệ giữa Nhà cung cấp dịch vụ quản lý và Luckey;

c. các điều khoản sử dụng chung đối với Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đặt ra các quyền và nghĩa vụ áp dụng cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, Chủ nhà và Luckey. Do đó, cho dù bạn là Chủ nhà hay Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, điều quan trọng là bạn phải đọc các điều khoản này.

Xem xét rằng Dịch vụ có thể truy cập thông qua nền tảng do Airbnb điều hành (như được định nghĩa bên dưới), Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải có tài khoản Airbnb.

Tất cả các điều khoản và chính sách dịch vụ của Airbnb đều được áp dụng cho việc cung cấp và sử dụng Dịch vụ. Tất cả các điều khoản và chính sách này đều có sẵn theo Điều khoản và Chính sách của Airbnb.

Bạn xác nhận rằng bạn đã đọc và đồng ý tuân thủ các điều khoản và chính sách của Airbnb liên quan đến việc bạn sử dụng Dịch vụ.

Định nghĩa

Đối với mục đích của các Điều khoản này, các điều khoản sau sẽ được định nghĩa như sau:

  • “Chỗ ở”: có nghĩa là chỗ ở của Chủ nhà và đối tượng của Nhà/phòng cho thuê và mà Dịch vụ quản lý sẽ được cung cấp;
  • “Tài khoản”: có nghĩa là tài khoản của Người dùng trên Nền tảng Airbnb;
  • “Airbnb”: có nghĩa là công ty “Airbnb Ireland UC” được thành lập theo luật Ireland, nhà điều hành Nền tảng Airbnb;
  • “Nền tảng Airbnb”: có nghĩa là các trang web, ứng dụng và các ưu đãi khác của Airbnb, bao gồm nền tảng kết nối trực tuyến có thể truy cập tại: https://www.airbnb.com/ và/hoặc các thay đổi tại địa phương, thông qua đó Luckey cung cấp Dịch vụ;
  • “Chính sách của Airbnb”: có nghĩa là các điều khoản, chính sách và tiêu chuẩn của Airbnb do Airbnb công bố và áp dụng cho Dịch vụ. Các Chính sách Airbnb này có sẵn theo các điều khoản và chính sách của Airbnb;
  • “Chính sách quyền riêng tư của Airbnb”: có nghĩa là chính sách quyền riêng tư của Airbnb có sẵn theo các điều khoản và chính sách của Airbnb;
  • “Thương hiệu”: có nghĩa là thương hiệu Luckey đã đăng ký với INPI theo số 4184986 và bất kỳ thay đổi nào đối với nó, cũng như thương hiệu và logo của Airbnb và các chi nhánh của Airbnb;
  • “Phí”: có nghĩa là số tiền sẽ được Nhà cung cấp dịch vụ quản lý lập hóa đơn cho Chủ nhà cung cấp dịch vụ quản lý;
  • “Khách”: có nghĩa là bất kỳ người nào đã yêu cầu đặt hoặc đặt Chỗ ở thông qua Airbnb.
  • “Chủ nhà”: có nghĩa là người tự nhiên hoặc pháp nhân, người sử dụng Bản sao do Luckey quản lý muốn ủy thác cho việc quản lý Chỗ ở của họ cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý. Chủ nhà sẽ được coi là (i) người tiêu dùng nếu họ hành động vì các mục đích không thuộc phạm vi hoạt động thương mại của họ; hoặc (ii) với tư cách là một chuyên gia nếu họ/họ đang hành động vì các mục đích nằm trong phạm vi hoạt động thương mại của mình;
  • “Giao diện”: có nghĩa là nền tảng mà Luckey liệt kê các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý địa phương đủ điều kiện để Chủ nhà có thể lựa chọn để cung cấp Dịch vụ quản lý;
  • “Nhà/phòng cho thuê”: có nghĩa là nhà/phòng cho thuê Chỗ ở được tải lên Nền tảng Airbnb và được quản lý độc quyền bởi Nhà cung cấp dịch vụ quản lý;
  • “Dịch vụ quản lý”: có nghĩa là các dịch vụ do Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cung cấp cho Chủ nhà trong Lãnh thổ theo Thỏa thuận dịch vụ quản lý được ký kết giữa Nhà cung cấp dịch vụ quản lý và Chủ nhà, tiếp tục đến việc Luckey giới thiệu theo Thỏa thuận này;
  • “Thỏa thuận dịch vụ quản lý”: có nghĩa là thỏa thuận được ký kết giữa Nhà cung cấp dịch vụ quản lý và Chủ nhà cung cấp dịch vụ quản lý;
  • “Nhà cung cấp dịch vụ quản lý”: có nghĩa là người tự nhiên hoặc pháp nhân sử dụng Dịch vụ để cung cấp Dịch vụ quản lý cho Chủ nhà và đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện được nêu trong các Điều khoản này;
  • “Dịch vụ”: có ý nghĩa được chỉ định ở trang đầu tiên của các Điều khoản này;
  • “Công cụ công nghệ”: có nghĩa là các dịch vụ kỹ thuật số được cung cấp cho Người dùng liên quan đến Dịch vụ;
  • “Lãnh thổ”: có nghĩa là lãnh thổ địa lý do Nhà cung cấp dịch vụ quản lý lựa chọn để cung cấp Dịch vụ quản lý;
  • “Người dùng”: có nghĩa là, nói chung, Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng Dịch vụ.

A. Điều khoản sử dụng cụ thể cho Chủ nhà

1. Cung cấp và vận hành Giao diện

Luckey cung cấp cho Chủ nhà một Giao diện tại www.airbnb.com/hosting-services, cho phép họ tìm kiếm và liên hệ với các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý có sẵn để cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt.

Các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý được liệt kê trên Bảng điều chỉnh phải đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện khách quan do Luckey đặt ra trong bài viết 2 của các điều khoản sử dụng cụ thể cho các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý dưới đây, dựa trên xếp hạng do Khách thực hiện độc lập trên Nền tảng Airbnb.

Luckey xếp hạng và tài liệu tham khảo Các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý theo tiêu chí được nêu chi tiết trong điều 6 của các điều khoản sử dụng cụ thể đối với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, bên dưới.

Giao diện cho phép Chủ nhà liên hệ với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý để ủy thác cho họ/ban quản lý Chỗ ở của họ theo các điều khoản do Nhà cung cấp dịch vụ quản lý và Chủ nhà quy định.

Luckey không tham gia vào việc cung cấp dịch vụ quản lý hoặc trợ giúp đặc biệt.

2. Kết nối với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý

    Chủ nhà phải đảm bảo rằng thông tin được cung cấp trong Tài khoản của mình được cập nhật và tuân thủ Chính sách của Airbnb.

    Chủ nhà sẽ có thể chọn Nhà cung cấp dịch vụ quản lý bằng cách sử dụng Bảng điều chỉnh trên cơ sở, đáng chú ý là vị trí của Chỗ ở, Lãnh thổ nơi Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hoạt động, xếp hạng chất lượng của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý trên Airbnb và Dịch vụ quản lý do Nhà cung cấp dịch vụ quản lý do Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cung cấp. Bằng cách chọn Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, Chủ nhà đồng ý liên hệ với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý nói trên. Một số thông tin nhất định được cung cấp trên Biểu đồ, trong dịp này, sẽ được chia sẻ với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý. Bằng cách yêu cầu được liên hệ, Chủ nhà chấp nhận Điều khoản và Điều khoản quản lý nhà/phòng cho thuê của Airbnb.

    Sau khi nhận được thông tin liên hệ của Chủ nhà, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ liên hệ với Chủ nhà để sắp xếp và xác định các điều khoản để cung cấp Dịch vụ quản lý.

    Nếu Nhà cung cấp dịch vụ quản lý không liên hệ với Chủ nhà trong khoảng thời gian hợp lý hoặc từ chối cung cấp Dịch vụ quản lý được yêu cầu, Chủ nhà có thể chọn một Nhà cung cấp dịch vụ quản lý khác thông qua Giao diện.

    Chủ nhà phải đảm bảo rằng thông tin được cung cấp cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý là chính xác và, nếu cần, hãy cập nhật thông tin đó bất cứ lúc nào.

    Trước khi ký kết bất kỳ thỏa thuận nào với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, Chủ nhà phải đảm bảo và xác minh rằng Nhà cung cấp dịch vụ quản lý giữ tất cả các ủy quyền cần thiết cho việc cung cấp Dịch vụ quản lý, bao gồm, nhưng không giới hạn ở giấy phép bất động sản.

    3. Thỏa thuận dịch vụ quản lý với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý

      Tùy thuộc vào Dịch vụ quản lý được cung cấp, Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải ký Thỏa thuận dịch vụ quản lý, bao gồm, nếu có thể, một đại lý bất động sản bắt buộc, để đặt ra các điều khoản cụ thể cho việc cung cấp Dịch vụ quản lý. Luckey không phải là một bên của Thỏa thuận Dịch vụ Quản lý này và đặc biệt Luckey không hoạt động như một đại lý bất động sản.

      Do đó, điều quan trọng là Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải xem xét cẩn thận Thỏa thuận dịch vụ quản lý để được ký kết và đồng ý, ví dụ: về Phí được thanh toán cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cũng như về bản chất và các điều khoản để cung cấp Dịch vụ quản lý. Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cũng sẽ chịu trách nhiệm xác định mức độ kiểm soát mà Chủ nhà muốn duy trì việc tạo và cập nhật Nhà/phòng cho thuê, giá nhà/phòng cho thuê, tình trạng còn phòng trên lịch và các điều khoản chấp nhận và hủy đặt phòng.

      Luckey khuyến khích Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý tìm kiếm tư vấn pháp lý. Do đó, Luckey không can thiệp vào việc chính thức hóa Thỏa thuận dịch vụ quản lý giữa Nhà cung cấp dịch vụ quản lý và Chủ nhà để xác định đầy đủ các điều khoản hợp đồng áp dụng cho mối quan hệ của họ.

      4. Phí của nhà cung cấp dịch vụ quản lý

      Là Chủ nhà, bạn phải chịu trách nhiệm thanh toán các khoản Phí tương ứng với việc Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cũng như các dịch vụ đặc biệt bổ sung (chẳng hạn như các nhiệm vụ bảo trì không thường xuyên).

      Số tiền và tính chất của Phí và số tiền thanh toán cho các nhiệm vụ đặc biệt được thực hiện sẽ được xác định tự do giữa bạn và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý và sẽ được nêu trong Thỏa thuận dịch vụ quản lý được ký kết giữa bạn và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý.

      Chủ nhà theo đây hướng dẫn Airbnb Payments Luxembourg, S.A. thanh toán các khoản Phí này và bất kỳ khoản thanh toán liên quan đến nhiệm vụ đặc biệt nào cho các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý từ số tiền do Chủ nhà liên quan đến Nền tảng Airbnb. Chủ nhà đồng ý rằng các khoản thanh toán liên quan đến nhiệm vụ đặc biệt và các khoản thanh toán liên quan đến nhiệm vụ đặc biệt sẽ được Airbnb Payments Luxembourg S.A. (“Airbnb Payments Luxembourg”) áp dụng thay mặt cho Chủ nhà/Người tổ chức các khoản chi trả, từ các khoản chi trả cho Chủ nhà và số tiền đó sẽ được thanh toán trực tiếp cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý theo phương thức chi trả của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đã đăng ký trong Nền tảng Airbnb. Đối với các điều khoản và điều kiện áp dụng cho các dịch vụ thanh toán của Airbnb Payments Luxembourg cho Chủ nhà, vui lòng tham khảo Điều khoản dịch vụ thanh toán.

      5. Quy định

        Chủ nhà hiểu rằng họ hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc hiểu và tuân thủ mọi luật, quy tắc, quy định và hợp đồng với các bên thứ ba áp dụng cho Nhà/phòng cho thuê của Chủ nhà, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc tuân thủ các quy định về cho thuê du lịch được trang bị nội thất liên quan đến Chỗ ở của mình (ví dụ: thay đổi sử dụng cho nhà ở phụ ở một số khu vực nhất định). Thỉnh thoảng Airbnb có thể cung cấp thông tin có sẵn liên quan đến luật pháp địa phương mà Chủ nhà có thể muốn tham khảo, tuy nhiên Chủ nhà hoàn toàn chịu trách nhiệm nghiên cứu và xác định luật nào có thể áp dụng cho họ và nên tìm kiếm tư vấn pháp lý độc lập khi cần thiết.

        6. Chấm dứt

        • Việc bạn hoặc Luckey chấm dứt các Điều khoản này

        Bạn có thể chấm dứt Thỏa thuận này bất cứ lúc nào bằng cách thông báo cho Luckey tại hostingservices@airbnb.com. Nếu bạn chấm dứt Thỏa thuận này, bạn có thể quyết định xem bạn có muốn duy trì mối quan hệ của mình với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hay không và để xác định, nếu có thể, các điều khoản chấm dứt mối quan hệ của bạn với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý (đặc biệt là ngày chấm dứt hợp đồng và cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt cho các đặt phòng đã được đặt). Tuy nhiên, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý của bạn sẽ không thể sử dụng các Công cụ công nghệ được cung cấp như một phần của Thỏa thuận này để quản lý Chỗ ở của bạn.

        Luckey cũng có thể chấm dứt Thỏa thuận này và quyền truy cập của bạn vào Dịch vụ nếu (i) bạn vi phạm các Điều khoản này hoặc Chính sách của Airbnb, (ii) bạn vi phạm luật hiện hành, (iii) hành động đó là cần thiết để bảo vệ Chỗ ở và sự an toàn của Luckey, Người dùng hoặc bên thứ ba (ví dụ: trong trường hợp có hành vi gian lận của Chủ nhà). Trong trường hợp này, Luckey sẽ thông báo cho bạn về việc chấm dứt và căn cứ của nó và việc chấm dứt này sẽ có hiệu lực sau thời gian thông báo 30 ngày kể từ ngày thông báo nói trên.

        Trong trường hợp vi phạm nhiều lần các điều khoản của Thỏa thuận, Luckey có thể thông báo cho bạn về việc chấm dứt và căn cứ của nó và việc chấm dứt này sẽ có hiệu lực ngay lập tức và không có thời gian thông báo trước.

        • Chấm dứt Thỏa thuận dịch vụ quản lý với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý

        Bạn có thể chấm dứt Thỏa thuận dịch vụ quản lý với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý theo các điều khoản được nêu trong thỏa thuận đó. Nếu Thỏa thuận dịch vụ quản lý đó kết thúc, bạn có thể chọn Nhà cung cấp dịch vụ quản lý mới trên Giao diện để quản lý Chỗ ở của mình bất cứ lúc nào.

        • Hậu quả của việc chấm dứt thỏa thuận giữa Luckey và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý về Thỏa thuận dịch vụ quản lý giữa Nhà cung cấp dịch vụ quản lý và Chủ nhà

        Trong trường hợp bạn đã ký kết Thỏa thuận dịch vụ quản lý với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý và Luckey quyết định chấm dứt thỏa thuận giữa Luckey và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý theo điều 12 của Điều khoản sử dụng cụ thể cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, Luckey sẽ thông báo cho bạn về ngày có hiệu lực của việc chấm dứt đó.

        Chúng tôi thu hút sự chú ý của bạn đến thực tế là, kể từ ngày này, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ không còn cung cấp Dịch vụ quản lý và đặc biệt là Dịch vụ quản lý có thể không còn được cung cấp bằng cách sử dụng các Công cụ công nghệ được cung cấp như một phần của Thỏa thuận này.

        Do đó, bạn có thể quyết định xem Thỏa thuận dịch vụ quản lý giữa bạn và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý có phải kết thúc đồng thời với thỏa thuận giữa Luckey và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hay không.

        Nếu bạn quyết định chấm dứt Thỏa thuận dịch vụ quản lý với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý và như được nêu dưới đây, bạn sẽ có thể tham gia Thỏa thuận dịch vụ quản lý mới với một trong các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý khác của chúng tôi có sẵn trên Bản sao.

        7. Xóa nhà/phòng cho thuê trên nền tảng Airbnb

        Trong trường hợp Airbnb tạm ngưng hoặc xóa Nhà/phòng cho thuê của bạn trên Nền tảng Airbnb vì bất kỳ lý do gì, bạn sẽ không thể truy cập và hưởng lợi từ các Dịch vụ liên quan đến Nhà/phòng cho thuê đó. Luckey sẽ không chịu trách nhiệm về quyết định xóa Nhà/phòng cho thuê của bạn do Airbnb thực hiện độc lập.

        8. Trách nhiệm pháp lý

          Luckey không kiểm soát và không thể kiểm soát hành vi của Người dùng hoặc thực hiện bất kỳ cam kết nào liên quan đến việc họ tuân thủ các Điều khoản này hoặc các quy định. Do đó, chúng tôi không đảm bảo (i) sự tồn tại, chất lượng, sự an toàn hoặc mức độ phù hợp của Dịch vụ hoặc (ii) hành vi của Khách trong Chỗ ở của bạn và không có bất kỳ thiệt hại nào do Khách gây ra. Điều kiện bảo đảm và bảo hiểm do Airbnb cung cấp có thể áp dụng trong trường hợp Khách gây ra cho Chỗ ở và/hoặc cho bên thứ ba. Để biết thêm thông tin về các chính sách này, vui lòng tham khảo các điều khoản và điều kiện bảo đảm của Chủ nhà Airbnbcác điều khoản và điều kiện về bảo hiểm của Chủ nhà Airbnb.

          B. Điều khoản sử dụng cụ thể cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý

          1. Đăng ký Dịch vụ của Luckey

            Là một phần của quy trình đăng ký trên Giao diện, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải xác định Lãnh thổ, dưới dạng mã zip, trong đó họ muốn cung cấp dịch vụ và nơi họ có khả năng thực hiện Dịch vụ quản lý.

            Quá trình đăng ký trên Giao diện cũng yêu cầu Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cung cấp thông tin và tài liệu như được liệt kê tại thời điểm đăng ký. Việc cung cấp thông tin và tài liệu đó là cần thiết để Nhà cung cấp dịch vụ quản lý truy cập Dịch vụ.

            Trước khi đăng ký Dịch vụ, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý thừa nhận rằng họ phải tự tìm hiểu về các yêu cầu pháp lý áp dụng cho việc cung cấp Dịch vụ quản lý và đặc biệt là những yêu cầu Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải có bất kỳ giấy phép chuyên nghiệp nào.

            Nếu, với tư cách là Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, bạn làm việc với các thành viên của một nhóm, công ty hoặc tổ chức khác, tổ chức và từng cá nhân làm việc với bạn sử dụng Dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm theo các Điều khoản này. Nếu bạn đồng ý với các Điều khoản này và ký kết hợp đồng với Chủ nhà/Người tổ chức, bạn tuyên bố và đảm bảo rằng bạn được ủy quyền ký kết hợp đồng thay mặt cho công ty của mình.

            2. Tiêu chí đủ điều kiện để đăng ký trên Giao diện

              Luckey cung cấp Giao diện mà Chủ nhà có thể sử dụng để kết nối với các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đủ điều kiện, dựa trên xếp hạng tốt của Khách trên Airbnb.

              Để đủ điều kiện đăng ký trên Giao diện, Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý phải:

              • cung cấp Dịch vụ như một chuyên gia và đã hoàn thành tất cả các thủ tục và thủ tục để có được trạng thái đó;
              • chấp nhận các Điều khoản này và đặc biệt là các cam kết về chất lượng dịch vụ được phản ánh bởi các yêu cầu xếp hạng do Luckey đặt ra chỉ dựa trên xếp hạng do Khách thực hiện độc lập trên Airbnb. Về vấn đề này và tuân theo các quy tắc áp dụng cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hiện tại (xem điều 6 bên dưới), Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ đủ điều kiện nếu Nhà/phòng cho thuê mà họ quản lý, với tư cách là đồng chủ nhà hoặc với tư cách là “Siêu chủ nhà”, có Xếp hạng trung bình (như được định nghĩa trong điều 6 bên dưới) cao hơn hoặc bằng 4,8/5 trên Airbnb.

              3. Kết nối với Chủ nhà

              Là một phần của Dịch vụ, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ có quyền truy cập vào chi tiết liên hệ của các Chủ nhà đã chọn Nhà cung cấp dịch vụ quản lý để cung cấp Dịch vụ quản lý và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý có thể tham gia Thỏa thuận dịch vụ quản lý.

              Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sau đó sẽ tự chịu trách nhiệm tổ chức và xác định các điều kiện để cung cấp Dịch vụ quản lý.

              4. Thỏa thuận dịch vụ quản lý với Chủ nhà

                Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải ký Thỏa thuận dịch vụ quản lý, bao gồm, nếu có thể, nhiệm vụ quản lý tài sản, để xác định các điều kiện cụ thể cho việc cung cấp Dịch vụ quản lý. Luckey không phải là một bên của Thỏa thuận Dịch vụ Quản lý này và đặc biệt Luckey không hoạt động như một đại lý bất động sản.

                Điều quan trọng là Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải xem xét cẩn thận Thỏa thuận dịch vụ quản lý sẽ được ký kết và đồng ý, ví dụ, về các khoản Phí phải trả cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, số tiền thanh toán (nếu có) mà Nhà cung cấp dịch vụ quản lý có thể thu thập thông qua Nền tảng Airbnb cho các Dịch vụ quản lý bổ sung (chẳng hạn như các nhiệm vụ bảo trì không thường xuyên), các điều khoản lập hóa đơn và bản chất cũng như các điều khoản cho việc cung cấp Dịch vụ quản lý. Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cũng sẽ chịu trách nhiệm xác định mức độ kiểm soát mà Chủ nhà muốn duy trì đối với việc tạo và cập nhật nhà/phòng cho thuê, mức giá, lịch trình và điều khoản chấp nhận và hủy đặt phòng.

                5. Các dịch vụ có sẵn cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý

                  Luckey cung cấp Công cụ Công nghệ cho Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý để dễ dàng và tối ưu hóa việc tổ chức và cung cấp Dịch vụ Quản lý.

                  Bất kỳ việc sử dụng các Công cụ Công nghệ này vi phạm các Điều khoản này có thể dẫn đến việc GoDaddy ngừng hiển thị chúng trong kết quả tìm kiếm của Chủ nhà trên Giao diện.

                  Để đảm bảo sử dụng tối ưu các Công cụ công nghệ, không được tham chiếu hoặc quản lý Chỗ ở của Chủ nhà thông qua một nền tảng khác. Do đó, trong khoảng thời gian một năm kể từ khi Nhà cung cấp dịch vụ quản lý được giới thiệu với Chủ nhà thông qua Giao diện, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ không được liệt kê và/hoặc cung cấp dịch vụ quản lý chỗ ở cho Chủ nhà thông qua các nền tảng khác ngoài Nền tảng Airbnb.

                  6. Cung cấp Dịch vụ của Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý

                    Nhà cung cấp dịch vụ quản lý thừa nhận rõ ràng và chấp nhận rằng Luckey không thực hiện bất kỳ cam kết hoặc thực hiện bất kỳ bảo hành nào về số lượng, tần suất hoặc tính thường xuyên của Dịch vụ quản lý theo yêu cầu của Chủ nhà hoặc doanh thu có thể được tạo ra theo Thỏa thuận.

                    Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý cam kết cung cấp một số Dịch vụ nhất định, sẽ được xác định với Chủ nhà và được bao gồm trong Thỏa thuận Dịch vụ Quản lý với Chủ nhà. Ngoài các Dịch vụ này, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cũng cam kết tuân thủ các nguyên tắc được nêu dưới đây:

                    • Hỗ trợ cho Chủ nhà

                    Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đóng vai trò là điểm liên lạc ưa thích của Chủ nhà trong việc quản lý tài sản của mình. Là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý bị ràng buộc bởi nghĩa vụ tư vấn cho Chủ nhà. Về mặt này, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đặc biệt cam kết tư vấn cho Chủ nhà về cách tối ưu hóa Nhà/phòng cho thuê và hoạt động đặt phòng trên Airbnb.

                    Hơn nữa, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải thông báo cho Chủ nhà về bất kỳ quy định hiện hành nào và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ cung cấp cho Chủ nhà tất cả các thông tin và tài liệu hữu ích, nếu có, liên quan đến việc tuân thủ các quy định áp dụng cho các hoạt động cho thuê ngắn hạn và dài hạn.

                    Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ xác định, tùy thuộc vào Dịch vụ quản lý được cung cấp, liệu có phải ký kết ủy quyền quản lý tài sản với Chủ nhà hay không.

                    • Cung cấp Dịch vụ Quản lý

                    Khi Thỏa thuận dịch vụ quản lý đã được ký kết với Chủ nhà, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ quản lý Nhà/phòng cho thuê (bao gồm hỗ trợ tạo Nhà/phòng cho thuê và quản lý đặt phòng và hủy của Khách) cũng như bất kỳ Dịch vụ quản lý liên quan nào theo các điều khoản được nêu trong Thỏa thuận dịch vụ quản lý.

                    Nhà cung cấp dịch vụ quản lý thừa nhận và chấp nhận rằng Thỏa thuận dịch vụ quản lý phải quy định việc chỉ định Nhà cung cấp dịch vụ quản lý và nhóm của họ làm đại lý của Chủ nhà để chuẩn bị, gửi, đàm phán và giải quyết, thay mặt Chủ nhà, (i) mọi khiếu nại bồi thường và/hoặc thanh toán thiệt hại giữa Khách và Chủ nhà, và (ii) bất kỳ Bảo đảm chủ nhà nào tuyên bố rằng Nhà cung cấp dịch vụ quản lý có thể cần phải quản lý thay mặt Chủ nhà.

                    • Tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng để cung cấp Dịch vụ quản lý

                    Nhà cung cấp dịch vụ quản lý thừa nhận rằng yêu cầu chất lượng của Dịch vụ quản lý do Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, nhân viên hoặc nhà thầu phụ của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cung cấp là điều cần thiết và việc thực hiện yêu cầu đó cấu thành nghĩa vụ thiết yếu của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý theo Thỏa thuận.

                    Việc tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng chỉ được đo lường bằng xếp hạng của Chỗ ở do Khách thực hiện trên Nền tảng Airbnb và được Luckey thu thập cho các mục đích của Thỏa thuận này. Xếp hạng tương ứng với xếp hạng trung bình từ 0 đến 5 sao của Khách trên Nền tảng Airbnb khi kết thúc thời gian lưu trú tại Chỗ ở (“Xếp hạng”). Luckey không can thiệp vào việc thiết lập Xếp hạng như vậy.

                    Luckey sẽ thông báo xếp hạng trung bình của Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý do tổng hợp tất cả các Xếp hạng về Chỗ ở do Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý quản lý kể từ ngày Đối tác đồng ý với các Điều kiện này, cho đến 365 ngày trước đó ("Xếp hạng Trung bình"). Xếp hạng Trung bình này, sẽ có sẵn cho Đối tác thông qua các Công cụ có sẵn cho họ, là một tiêu chí để giới thiệu hoặc giới thiệu Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý, như được nêu chi tiết trong phần dành riêng bên dưới.

                    • Tham khảo và xếp hạng các Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý

                    a. Tham khảo các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hiện có trên Giao diện

                    Trước khi có hiệu lực của các Điều khoản này, một số Nhà cung cấp dịch vụ quản lý nhất định đã bị ràng buộc theo hợp đồng với Luckey để cung cấp dịch vụ quản lý cho một số máy chủ nhất định theo các hợp đồng có sẵn (“Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hiện tại”). Các Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý hiện tại sẽ tự động đủ điều kiện để đăng ký trên Giao diện kể từ ngày có hiệu lực của các Điều khoản này.

                    Sau khi đăng ký, các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hiện tại sẽ được tham chiếu trên Giao diện và được trình bày cho Chủ nhà với điều kiện là Khách đã đưa ra Xếp hạng trung bình lớn hơn hoặc bằng 4,6/5 trên Airbnb (“Xếp hạng tham chiếu”) cho Nhà/phòng cho thuê mà các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hiện tại đó quản lý, với tư cách là đồng chủ nhà hoặc với tư cách là “Siêu chủ nhà”.

                    b. Tham khảo ý kiến của các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý khác

                    Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện được nêu trong các Điều khoản này có thể đăng ký trên Giao diện. Để duy trì tham chiếu trên Giao diện và được trình bày cho Chủ nhà, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải quản lý, với tư cách là đồng chủ nhà hoặc với tư cách là “Chủ nhà siêu cấp”, Danh sách các chỗ ở có Xếp hạng trung bình lớn hơn hoặc bằng Xếp hạng tham chiếu.

                    c. Trường hợp đặc biệt của các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đơn lẻ ở một số lãnh thổ nhất định

                    Trong trường hợp chỉ có một Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý được đăng ký do đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện và khả năng cung cấp Dịch vụ trong một Lãnh thổ nhất định, Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý đó sẽ tiếp tục được tham chiếu trên Giao diện ngay cả khi Xếp hạng Trung bình của Danh sách Chỗ ở mà họ quản lý không lớn hơn hoặc bằng Xếp hạng Tham chiếu.

                    d. Xếp hạng các Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý được liệt kê trên Giao diện

                    Sau khi được liệt kê, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Chủ nhà sử dụng Giao diện có Chỗ ở trong Lãnh thổ. Với mục đích này, một danh sách các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ được trình bày cho các Chủ nhà và việc xếp hạng các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ được thực hiện trên cơ sở các tiêu chí sau:

                    • Địa điểm của Chỗ ở;
                    • Lãnh thổ;
                    • Đánh giá của nhà cung cấp dịch vụ quản lý.

                    e. Thất bại có khả năng dẫn đến việc hủy giới thiệu Nhà cung cấp dịch vụ quản lý

                    i. Không đáp ứng yêu cầu Xếp hạng Tham chiếu

                    Xét rằng yêu cầu về chất lượng của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý được tham chiếu trên Giao diện là một tính năng thiết yếu của Dịch vụ được cung cấp cho Máy chủ, Xếp hạng trung bình của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ được Luckey thu thập hàng tháng. Nếu Xếp hạng trung bình của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý không lớn hơn hoặc bằng Xếp hạng tham chiếu, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đồng ý rằng Luckey có thể tạm thời ngừng hiển thị chúng trong kết quả tìm kiếm của Chủ nhà, mà không ảnh hưởng đến các quyền khác của mình theo Thỏa thuận (đặc biệt là trong trường hợp Nhà cung cấp dịch vụ quản lý vi phạm).

                    Nếu, trong lần xem xét hàng tháng tiếp theo, có vẻ như Xếp hạng Trung bình của Chủ nhà đã trở nên lớn hơn hoặc bằng Xếp hạng Tham chiếu, Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý sẽ lại xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Chủ nhà.

                    ii. Không đáp ứng các yêu cầu về tỷ lệ đáp ứng

                    Để đáp ứng mong đợi của Chủ nhà, Luckey mong muốn Nhà cung cấp dịch vụ quản lý trả lời các yêu cầu của Chủ nhà được gửi qua Giao diện trong vòng 24 giờ (“Thời gian phản hồi tham chiếu”)

                    Để đạt được mục đích này, Thời gian Phản hồi Tham chiếu được áp dụng bởi các Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý trong 90 ngày trước đó sẽ được thu thập hàng tháng. Nếu Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đã nhận được qua Giao diện ít nhất mười yêu cầu liên hệ từ Chủ nhà trong khoảng thời gian 90 ngày đó và trong khoảng thời gian đó, thời gian phản hồi trung bình của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý là 90% hoặc ít hơn trong Thời gian phản hồi tham chiếu, Luckey có thể tạm thời ngừng hiển thị chúng trong kết quả tìm kiếm của Chủ nhà, mà không ảnh hưởng đến các quyền khác theo Thỏa thuận (đặc biệt là trong trường hợp Nhà cung cấp dịch vụ quản lý vi phạm). Khi thời gian phản hồi trung bình đó trở lại hơn 90% trong Thời gian phản hồi tham chiếu hoặc khi số lượng yêu cầu liên hệ từ Chủ nhà ít hơn mười lần trong 90 ngày trước đó và trong mọi trường hợp không muộn hơn 90 ngày sau khi hủy tham chiếu, Luckey sẽ tham chiếu lại Nhà cung cấp dịch vụ quản lý trên Giao diện.

                    • Giải quyết tranh chấp với khách

                    Nhà cung cấp dịch vụ quản lý chịu trách nhiệm quản lý các tranh chấp do Khách trong Chỗ ở gây ra, bao gồm, nếu có, thông báo về các tranh chấp hoặc thiệt hại đó cho Airbnb để yêu cầu bồi thường theo chương trình Bảo vệ chủ nhà hoặc Bảo hiểm cho chủ nhà và/hoặc giữ lại tiền đặt cọc. Theo các điều khoản của chương trình Bảo vệ chủ nhà hoặc Bảo hiểm cho chủ nhà, Airbnb tự quyết định số tiền sẽ được trao, nếu có, trong bối cảnh tranh chấp đó.

                    • Tranh chấp giữa Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý

                    Tranh chấp giữa Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ được giải quyết theo các điều khoản của Thỏa thuận dịch vụ quản lý được ký kết giữa họ và Luckey không phải là một bên. Do đó, Luckey sẽ không tham gia vào việc giải quyết tranh chấp giữa Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý.

                    • Sử dụng Dịch vụ

                    Khi sử dụng Dịch vụ, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cam kết:

                    1. để sử dụng Dịch vụ và các tính năng của chúng để cung cấp Dịch vụ quản lý và liên lạc với Luckey, cũng như được cung cấp tất cả các thiết bị cần thiết để có thể sử dụng chúng trong điều kiện bình thường;
                    2. để cung cấp thông tin được yêu cầu khi sử dụng Dịch vụ một cách đầy đủ và chính xác; và
                    3. không sử dụng Dịch vụ cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc thực hiện Thỏa thuận.

                    Xem xét những thay đổi công nghệ do sự phát triển liên tục của lĩnh vực kỹ thuật số, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hiểu rằng Dịch vụ ban đầu được nêu chi tiết khi có hiệu lực của Thỏa thuận có thể thay đổi trong thời hạn của Thỏa thuận. Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cam kết sử dụng tất cả các thay đổi đối với các Dịch vụ này theo các điều kiện được xác định trong tài liệu này.

                    • Dữ liệu cá nhân

                    Với mục đích cung cấp Dịch vụ quản lý, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ được yêu cầu xử lý dữ liệu cá nhân của bên thứ ba, đặc biệt là dữ liệu cá nhân của Chủ nhà và Khách.

                    Đối với các hoạt động quy trình như vậy, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cam kết tuân thủ, (i) chính sách quyền riêng tư của Luckey, (ii) chính sách quyền riêng tư của Airbnb và (iii) tất cả các chính sách khác của Airbnb liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân vì các chính sách này được sửa đổi theo thời gian.

                    7. Thông tin liên lạc liên quan đến Dịch vụ

                    Luckey cam kết giao tiếp trên Dịch vụ trong nước và quốc tế. Điều này bao gồm cả quảng cáo và tiếp thị nhạy cảm nghiêm ngặt và nói chung là bất kỳ hình thức giao tiếp nào về Dịch vụ.

                    Nhà cung cấp dịch vụ quản lý có thể liên lạc, trong phạm vi Lãnh thổ, về Dịch vụ quản lý của riêng mình và các đặc điểm du lịch của thị trường địa phương, trong giới hạn quyền sử dụng Thương hiệu được cấp như được quy định trong điều 10 dưới đây. Luckey có thể yêu cầu rút lại bất kỳ hoạt động liên lạc nào, mà không ảnh hưởng đến bất kỳ phương tiện hành động nào khác, không tuân thủ các Điều khoản này.

                    Nhà cung cấp dịch vụ quản lý không được sử dụng thương hiệu Airbnb để quảng bá Dịch vụ của mình ngoài quy định tại điều 10 dưới đây.

                    8. Dữ liệu cá nhân của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý

                    Trong khi thực hiện Thỏa thuận, Luckey có thể lấy, truy cập hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý được truyền đạt bởi hoặc thay mặt cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý.

                    Đối với các hoạt động xử lý như vậy, Luckey cam kết tuân thủ chính sách bảo mật của mình như được sửa đổi theo thời gian.

                    9. Điều kiện tài chính

                    a. Phí do Chủ nhà thanh toán cho Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý

                      Phí được áp dụng bởi Nhà cung cấp dịch vụ quản lý được xác định tự do bởi Nhà cung cấp dịch vụ quản lý và sẽ được thông báo cho Luckey. Các khoản phí được áp dụng bởi mỗi Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ được trình bày trên Giao diện chỉ cho mục đích thông tin.

                      Phí mà Nhà cung cấp dịch vụ quản lý nhận được để quản lý nhà/phòng cho thuê của mỗi Chủ nhà sẽ được quy định cụ thể trong Thỏa thuận dịch vụ quản lý mà Luckey sẽ không tham gia.

                      b. Lập hóa đơn và thanh toán

                        Phí và các khoản thanh toán liên quan đến nhiệm vụ đột xuất sẽ được Airbnb Payments Luxembourg tự động khấu trừ thay mặt Chủ nhà từ các khoản chi trả do Chủ nhà liên quan đến Nền tảng Airbnb và các khoản tiền đó sẽ được thanh toán trực tiếp cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý thay mặt Chủ nhà theo phương thức chi trả của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đã đăng ký trên Nền tảng Airbnb.

                        Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hiểu rằng nếu khoản chi trả cho Chủ nhà hoặc tài khoản Airbnb của Chủ nhà bị Airbnb đình chỉ hoặc vô hiệu hóa theo Điều khoản dịch vụ, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý có thể không nhận được số tiền chi trả.

                        Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ chịu trách nhiệm về việc phát hành kịp thời hóa đơn cho Chủ nhà tuân thủ các khoản Phí đó và các quy định hiện hành.

                        Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thanh toán Phí và các khoản thanh toán liên quan đến nhiệm vụ đột xuất theo hướng dẫn của Chủ nhà, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải có phương thức chi trả hợp lệ được liên kết với tài khoản Airbnb của họ. Khi Nhà cung cấp dịch vụ quản lý thêm phương thức chi trả vào tài khoản của mình trên Nền tảng Airbnb, họ sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin thanh toán như tên, địa chỉ thanh toán và thông tin công cụ tài chính cho Airbnb Payments Luxembourg hoặc (các) bên xử lý thanh toán bên thứ ba. Tùy thuộc vào phương thức chi trả, có thể cần thêm thông tin, chẳng hạn như: địa chỉ cư trú, tên trên tài khoản, loại tài khoản, số định tuyến, số tài khoản, địa chỉ email, tiền tệ chi trả, số nhận dạng và thông tin tài khoản được liên kết với một bộ xử lý thanh toán cụ thể. Nhà cung cấp dịch vụ quản lý ủy quyền rõ ràng cho Airbnb Payments Luxembourg thu thập và lưu trữ thông tin thanh toán và thông tin công cụ tài chính. Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải cung cấp thông tin chính xác, hiện tại và đầy đủ khi thêm Phương thức chi trả và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý có nghĩa vụ phải luôn cập nhật Phương thức chi trả và thông tin thanh toán liên quan. Airbnb Payments Luxembourg không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất nào mà Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải chịu do thông tin phương thức chi trả không chính xác hoặc lỗi thời do họ cung cấp. Airbnb Payments Luxembourg có thể chia sẻ thông tin của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý với các cơ quan chính phủ theo yêu cầu của luật hiện hành.

                        10. Quyền sử dụng Thương hiệu

                        Luckey cấp cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý quyền liên lạc về việc tham chiếu trên Giao diện và, do đó, ủy quyền cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng Thương hiệu trong thời hạn của Thỏa thuận trong các giới hạn được nêu dưới đây.

                        • Được phép sử dụng

                        Việc chấp nhận các Điều khoản không bao hàm bất kỳ sự chuyển nhượng quyền sở hữu trí tuệ nào cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý. Luckey ủy quyền cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng Thương hiệu và Điều lệ đồ họa và tự giới thiệu mình là "Nhà cung cấp dịch vụ quản lý", "đối tác địa phương" hoặc "Nhà cung cấp dịch vụ quản lý độc lập" của Luckey cho Chủ nhà và Khách mà Nhà cung cấp dịch vụ quản lý có thể tương tác trong việc cung cấp Dịch vụ quản lý, trên các tài liệu thương mại của mình và trong bối cảnh giao tiếp địa phương trên Dịch vụ quản lý.

                        Quyền sử dụng Thương hiệu này không bao gồm các quyền sau đây và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đồng ý rõ ràng không (i) khởi chạy chiến dịch tiếp thị hoặc truyền thông liên quan đến Luckey hoặc Dịch vụ Airbnb; (ii) sử dụng Thương hiệu và các từ “Luckey” hoặc “Airbnb” trong tên thương mại hoặc tên công ty; (iii) tự giới thiệu mình là nhân viên của Luckey hoặc Airbnb; (iv) tham gia vào bất kỳ hành vi pháp lý nào hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào dưới tên hoặc thay mặt cho Luckey hoặc Airbnb; và (v) đăng ký, kể cả sau khi Thỏa thuận hết hạn, Thương hiệu hoặc các dấu hiệu đặc biệt liên quan đến Luckey hoặc Airbnb.

                        • Thuật ngữ

                        Quyền sử dụng Thương hiệu này được cấp cho thời hạn của Thỏa thuận và sẽ kết thúc khi chấm dứt Thỏa thuận.

                        • Bảo hành

                        Luckey sẽ giữ cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý vô hại đối với bất kỳ việc sử dụng Thương hiệu nào được thực hiện nhờ quyền sử dụng Thương hiệu được chỉ định ở trên và cấu thành hành vi vi phạm hoặc cạnh tranh không lành mạnh.

                        Nếu bên thứ ba đưa ra khiếu nại vi phạm đối với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, Luckey sẽ chịu chi phí thiệt hại có thể được yêu cầu đối với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý theo quyết định cuối cùng của tòa án và chỉ dựa trên hành vi vi phạm hoặc cạnh tranh không lành mạnh do việc sử dụng Thương hiệu theo quyền sử dụng được cấp như quy định ở trên.

                        Nếu khiếu nại như vậy được đưa ra đối với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cam kết (i) thông báo cho Luckey trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại, (ii) gửi, trong cùng khung thời gian đó, một bản sao của tất cả các tài liệu nhận được và (iii) thông báo cho Luckey về chiến lược và bảo vệ Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, cho đến khi giải quyết khiếu nại. Nếu Nhà cung cấp dịch vụ quản lý không đáp ứng các yêu cầu này, Luckey sẽ không phải bồi thường cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý về các thiệt hại nói trên.

                        • Thay đổi đối với thương hiệu

                        Nhà cung cấp dịch vụ quản lý được thông báo rõ ràng và chấp nhận rằng những thay đổi đối với Thương hiệu có thể xảy ra trong thời hạn của Thỏa thuận. Trong trường hợp đó, Luckey sẽ thông báo cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý càng sớm càng tốt trước khi thực hiện các thay đổi được dự tính. Các bên sẽ tham gia vào một sửa đổi Thỏa thuận nêu chi tiết nội dung của Thương hiệu và sửa đổi được thực hiện đối với quyền sử dụng được cấp cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, nếu có.

                        Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ thực hiện Điều lệ thương hiệu và đồ họa mới được thông báo theo quyền sử dụng được cấp, càng sớm càng tốt và không muộn hơn 3 tháng sau khi ký sửa đổi.

                        11. Bảo đảm

                        Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đảm bảo rằng:

                        (i) công ty của mình (nếu có) được thành lập hợp pháp và cho phép cung cấp Dịch vụ quản lý hợp pháp;

                        (ii) anh ấy/cô ấy/nó tuân thủ và cam kết làm như vậy trong suốt thời hạn của Thỏa thuận, với tất cả các nghĩa vụ được áp đặt bởi luật pháp có hiệu lực áp dụng cho nó (đặc biệt, pháp luật liên quan đến việc cung cấp dịch vụ quản lý tài sản, các quy tắc để chống lại việc làm bị che giấu và các quy tắc điều chỉnh việc sử dụng các nhà thầu phụ) do tình trạng pháp lý và hoạt động của nó, nó được chỉ định rằng nó chỉ chịu trách nhiệm trong trường hợp vi phạm một trong số họ. Cụ thể, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý chịu trách nhiệm xác định xem việc cung cấp Dịch vụ quản lý có yêu cầu nắm giữ giấy phép chuyên nghiệp hay không;

                        (iii) thông tin được cung cấp cho Luckey là chính xác, chân thành và sẽ được cập nhật trong thời hạn của Thỏa thuận nếu cần thiết.

                        Hơn nữa, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cũng tuyên bố rằng họ không phải là đối tượng của bất kỳ bản án hình sự nào đối với một hành vi phạm tội hoặc tội phạm, cấm giữ tài khoản ngân hàng hoặc cấm giữ vị trí quản lý.

                        Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cam kết cung cấp các tài liệu hỗ trợ cho thông tin đó trong vòng 10 ngày kể từ khi có bất kỳ yêu cầu nào từ Luckey.

                        Luckey đảm bảo rằng: (i) nó được thành lập hợp lệ cho mục đích cung cấp Dịch vụ hợp pháp; (ii) nó tuân thủ và cam kết làm như vậy trong suốt thời hạn của Thỏa thuận, với tất cả các nghĩa vụ an sinh xã hội và thuế do luật pháp hiện hành và áp dụng cho Luckey.

                        12. Chấm dứt

                        Ngoài các quyền chấm dứt cụ thể được quy định rõ ràng trong Điều khoản này:

                        (i) một trong hai bên có thể chấm dứt Thỏa thuận, để thuận tiện, với thời gian thông báo trước tối thiểu là 3 tháng;

                        (ii) Luckey có quyền chấm dứt Thỏa thuận nếu Luckey quyết định không cung cấp Dịch vụ trong một Lãnh thổ cụ thể nữa. Luckey cam kết thông báo cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý ít nhất 60 ngày trước khi kết thúc việc cung cấp Dịch vụ tại Lãnh thổ này.

                        (iii) trong trường hợp một trong các bên vi phạm nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng, bên kia

                        bên có quyền chấm dứt Thỏa thuận với thời hạn thông báo trước 3 tháng;

                        (iv) trong trường hợp Nhà cung cấp dịch vụ quản lý vi phạm nghiêm trọng và/hoặc nhiều lần Thỏa thuận, bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ vi phạm nào đối với Chính sách của Airbnb hoặc nếu tài khoản của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý bị tạm ngưng hoặc vô hiệu hóa trên Nền tảng Airbnb vì bất kỳ lý do gì, Luckey có quyền chấm dứt Thỏa thuận ngay lập tức và không phải bồi thường cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý. Vì mục đích của Điều khoản, bất kỳ hành vi săn trộm nào của khách hàng, niêm yết Chỗ ở trên các nền tảng đặt phòng khác, sử dụng Công cụ Công nghệ cho Chỗ ở không thuộc về Chủ nhà và hành động chê bai Luckey của Nhà cung cấp Dịch vụ Quản lý sẽ bị coi là vi phạm nghiêm trọng.

                        Trong trường hợp chấm dứt Thỏa thuận do Nhà cung cấp dịch vụ quản lý vi phạm nghĩa vụ của mình:

                        (i) Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ được tự do duy trì hoặc chấm dứt thỏa thuận dịch vụ quản lý của họ, theo các điều khoản đã thỏa thuận giữa Nhà cung cấp dịch vụ quản lý và Chủ nhà, được hiểu rằng Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ không còn có quyền sử dụng Công cụ công nghệ để quản lý Chỗ ở của Chủ nhà;

                        (ii) Luckey sẽ thông báo cho các Chủ nhà mà Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đã ký Thỏa thuận dịch vụ quản lý về việc chấm dứt và có thể thông báo cho họ về các căn cứ để chấm dứt trong trường hợp Nhà cung cấp dịch vụ quản lý vi phạm nghiêm trọng;

                        (iii) Luckey có thể nhắc nhở Chủ nhà nói trên về khả năng sử dụng dịch vụ của một trong các Nhà cung cấp dịch vụ quản lý khác có sẵn trong Lãnh thổ, nếu có.

                        13. Tính độc lập của các bên

                        Luckey và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý hoạt động hoàn toàn tự chủ và độc lập, mỗi bên chịu rủi ro trong hoạt động kinh doanh của mình.

                        14. Cơ sở khách hàng cá nhân của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý

                        Là một nhà cung cấp dịch vụ độc lập, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý được tự do có và phát triển một hoạt động vì lợi ích của khách hàng đạt được bên ngoài Giao diện ("Khách hàng cá nhân"), có thể bao gồm các tính năng giống hệt hoặc tương tự như của Dịch vụ quản lý.

                        Tuy nhiên, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ không tham khảo Luckey hoặc Airbnb khi tiếp cận với Khách hàng cá nhân tiềm năng cũng như từ bất kỳ việc sử dụng trực tiếp hoặc gián tiếp nào của Thương hiệu, danh tiếng của Airbnb hoặc Luckey hoặc các liên hệ có được trong quá trình Thỏa thuận và Dịch vụ.

                        Đối với bất kỳ yêu cầu thông tin nào do Luckey đưa ra và liên quan đến Khách hàng cá nhân của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý phải có khả năng chứng minh rằng liên hệ của Khách hàng cá nhân đã được thu thập theo các đoạn trước.

                        Nếu Nhà cung cấp dịch vụ quản lý không thể cung cấp đủ bằng chứng trong một thời gian hợp lý và Luckey xem xét, một cách thiện chí, rằng Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đã vi phạm nghĩa vụ của mình theo điều khoản này, Luckey có thể chấm dứt Thỏa thuận về vi phạm nghiêm trọng của Nhà cung cấp dịch vụ quản lý theo các điều kiện được quy định trong các Điều khoản này.

                        15. Thầu phụ

                        Là một nhà cung cấp dịch vụ độc lập, Nhà cung cấp dịch vụ quản lý được tự do ủy thác việc thực hiện Dịch vụ quản lý cho các nhà thầu phụ theo lựa chọn của mình và tổ chức hoạt động của mình khi thấy phù hợp.

                        Nhà cung cấp dịch vụ quản lý thừa nhận và chấp nhận rằng họ vẫn hoàn toàn chịu trách nhiệm về các Dịch vụ quản lý được cung cấp bởi (các) nhà thầu phụ của mình và đảm bảo rằng (các) nhà thầu phụ của mình sẽ cung cấp Dịch vụ quản lý đúng cách và, nói chung, tuân thủ các quy định của Thỏa thuận này và đặc biệt là các quy định liên quan đến bảo mật.

                        Nhà cung cấp dịch vụ quản lý sẽ giữ vô hại và bồi thường cho Luckey đối với bất kỳ vi phạm, thiệt hại hoặc khiếu nại nào của Chủ nhà hoặc bất kỳ bên thứ ba nào có sự kiện kích hoạt được quy cho một trong các nhà thầu phụ của mình.

                        16. Bảo hiểm

                        Mỗi bên bảo đảm với bên kia rằng họ đã đưa ra các chính sách bảo hiểm cần thiết để đảm bảo và chi trả hậu quả của trách nhiệm dân sự chuyên nghiệp nếu họ phải chịu trách nhiệm, để trang trải hậu quả tài chính của thiệt hại mà họ sẽ phải chịu trách nhiệm.

                        Mỗi bên cam kết duy trì các chính sách bảo hiểm này trong suốt thời hạn của Hợp đồng.

                        17. Bảo mật và an toàn thông tin

                        Mỗi bên cam kết không tiết lộ cho bên thứ ba bất kỳ thông tin bí mật nào được trao đổi trong quá trình thực hiện Thỏa thuận và/hoặc cần thiết cho việc thực hiện Dịch vụ quản lý.

                        Mỗi bên cam kết xem xét và coi là bí mật tất cả các thông tin được truyền đạt cho mình theo Thỏa thuận hoặc trong quá trình thực hiện Dịch vụ. Thông tin liên quan đến Airbnb hoặc Luckey được Luckey cung cấp cho Nhà cung cấp dịch vụ quản lý thông qua Dịch vụ, đặc biệt là một phần của thông tin bí mật mà tính bảo mật của nó phải được các bên bảo vệ.

                        Nghĩa vụ bảo mật này sẽ vẫn có hiệu lực trong khoảng thời gian một năm kể từ khi chấm dứt Thỏa thuận.

                        C. Điều khoản sử dụng chung cho Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý

                        1. Sử dụng Tài khoản của bạn

                        Bạn phải đảm bảo rằng thông tin Tài khoản của bạn được cập nhật.

                        Bạn cũng phải thông báo ngay cho Garmin nếu bạn nghi ngờ rằng thông tin đăng nhập của bạn đã bị mất, bị đánh cắp hoặc Tài khoản của bạn bị xâm phạm.

                        2. Sử dụng dịch vụ

                        Bạn đồng ý sử dụng Dịch vụ, bao gồm các Công cụ công nghệ, theo các Điều khoản này và, nói chung, theo bất kỳ quy tắc nào áp dụng cho việc sử dụng các Dịch vụ đó, bao gồm các Chính sách hiện hành của Airbnb.

                        Luckey cung cấp miễn phí các dịch vụ cho Chủ nhà và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý. Do đó, Luckey sẽ không được trả thù lao cho việc cung cấp các Dịch vụ nói trên.

                        Luckey không xác nhận hoặc đảm bảo sự tồn tại, hành vi, hiệu suất, an toàn, chất lượng, tính hợp pháp hoặc sự phù hợp của Dịch vụ. Việc xác minh người dùng trên Internet rất khó khăn và chúng tôi không đảm bảo rằng việc xác minh, nhận dạng hoặc kiểm tra lý lịch được thực hiện đối với Người dùng (nếu có) sẽ xác định hành vi sai trái trong quá khứ hoặc ngăn chặn hành vi sai trái trong tương lai.

                        3. Thời lượng

                        Thỏa thuận được ký kết vô thời hạn và sẽ có hiệu lực cho đến khi chấm dứt theo các Điều khoản này.

                        4. Đình chỉ quyền truy cập vào Dịch vụ

                        Nếu (i) bạn vi phạm các Điều khoản này, (ii) bạn vi phạm luật pháp, quy định hiện hành hoặc quyền của bên thứ ba, hoặc (iii) hành động đó là cần thiết để bảo vệ tài sản hoặc bảo mật của Luckey, Người dùng khác hoặc bên thứ ba, Luckey sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ vi phạm và/hoặc biện pháp nào được xem xét và có thể đình chỉ hoặc giới hạn quyền truy cập của bạn vào Dịch vụ và/hoặc Tài khoản của bạn khi có thông báo đó. Nếu bạn muốn phản đối việc đình chỉ hoặc các biện pháp mà Luckey dự kiến, bạn có thể khiếu nại quyết định này bằng cách liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo địa chỉ email sau: hostingservices@airbnb.com.

                        Tương tự, nếu Luckey được thông báo rằng bạn đã vi phạm nghiêm trọng Chính sách của Airbnb, Luckey sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ vi phạm và/hoặc biện pháp nào được xác định đã được xem xét và có thể đình chỉ hoặc giới hạn quyền truy cập của bạn vào Dịch vụ khi có thông báo đó.

                        5. Sửa đổi các Điều khoản

                        Luckey có thể sửa đổi các Điều khoản này bất cứ lúc nào. Khi chúng tôi thực hiện các thay đổi quan trọng đối với các Điều khoản này, chúng tôi sẽ đăng các Điều khoản đã sửa đổi trên Dịch vụ và cập nhật ngày "Cập nhật lần cuối" ở đầu các Điều khoản này. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ thay đổi quan trọng nào qua email ít nhất 15 ngày trước ngày chúng có hiệu lực.

                        Nếu bạn không đồng ý với các Điều khoản sửa đổi, bạn có thể chấm dứt Thỏa thuận bằng cách thông báo cho chúng tôi về quyết định của bạn tại hostingservices@airbnb.com. Việc chấm dứt như vậy sẽ có hiệu lực 15 ngày sau khi thông báo về ý định chấm dứt Thỏa thuận của bạn.

                        Nếu bạn không chấm dứt Thỏa thuận của mình trước ngày Điều khoản sửa đổi có hiệu lực, việc bạn tiếp tục truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ sẽ cấu thành sự chấp nhận Điều khoản sửa đổi.

                        6. Nghĩa vụ pháp lý và tuân thủ các quy định

                        Chủ nhà, khi đóng vai trò là chuyên gia theo nghĩa của Bộ luật Người tiêu dùng Pháp và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý, phải tuân thủ tất cả các nghĩa vụ dân sự, thuế và an sinh xã hội của họ, bao gồm nghĩa vụ báo cáo và thanh toán tất cả các khoản thuế hoặc đóng góp an sinh xã hội đến hạn đối với các hoạt động đó.

                        Để biết thêm thông tin về nghĩa vụ của bạn, vui lòng tham khảo trang Đón tiếp khách có trách nhiệm của Nền tảng Airbnb.

                        Ngoài ra, Máy chủ và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý thường được yêu cầu tuân thủ tất cả các nghĩa vụ pháp lý hoặc quy định của họ liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ và cung cấp Dịch vụ quản lý. Để đạt được mục đích này, Luckey có quyền xác minh, bất cứ lúc nào, sự tuân thủ của Chủ nhà và/hoặc Nhà cung cấp dịch vụ quản lý đối với các nghĩa vụ pháp lý hoặc quy định này.

                        7. Luật điều chỉnh và quyền tài phán

                        Các Điều khoản này sẽ được điều chỉnh và hiểu theo luật pháp của Pháp.

                        Trong trường hợp có tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến Hợp đồng, các bên đồng ý tìm kiếm sự cứu trợ thân thiện trước khi đưa ra bất kỳ hành động pháp lý nào trước tòa án.

                        Không đạt được cứu trợ thân thiện trong vòng 15 ngày, các bên đồng ý rằng Tòa án Thương mại Paris sẽ có thẩm quyền độc quyền đối với bất kỳ tranh chấp hoặc khiếu nại nào liên quan đến hiệu lực, giải thích và/hoặc chấm dứt Thỏa thuận.

                        Nếu Chủ nhà là người tiêu dùng, Chủ nhà cũng có thể yêu cầu hòa giải miễn phí. Luckey tuân thủ các dịch vụ hòa giải của hiệp hội MEDIMM @ lOCONSO được thành lập tại địa chỉ sau: 3 avenue Adrien Moisant 78400 Chatou - http://medimmoconso.fr. Các dịch vụ của hòa giải viên có thể được sử dụng, sau những nỗ lực không thành công để đạt được sự cứu trợ hòa giải cho bất kỳ tranh chấp nào của người tiêu dùng. Bạn sẽ tìm thấy thêm thông tin về cách giới thiệu tranh chấp với hòa giải viên tại http://medimmoconso.fr/adresser-une-reclamation/.

                        Chủ nhà (đóng vai trò là chuyên gia) và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý cũng có thể giải quyết mọi khiếu nại liên quan đến Dịch vụ đối với hệ thống khiếu nại nội bộ của Luckey. Để đạt được mục đích này, mọi khiếu nại phải được gửi đến địa chỉ email sau: hostingservices@airbnb.com.

                        Hơn nữa, nếu Chủ nhà (đóng vai trò là chuyên gia) và Nhà cung cấp dịch vụ quản lý không hài lòng với giải pháp do hệ thống nội bộ của Luckey cung cấp để xử lý khiếu nại hoặc không muốn sử dụng dịch vụ đó, họ có thể yêu cầu hòa giải bằng cách liên hệ với CMAP (https://www.cmap.fr/le-cmap/nous-saisir) hoặc CEDR (https://www.cedr.com/p2bmediation/). Trong trường hợp hòa giải, Luckey sẽ chịu một phần hợp lý trong tổng chi phí.

                        8. Các điều khoản khác

                        a. Giải thích các Điều khoản này

                        Trừ khi có thể được bổ sung bởi các điều khoản, điều kiện, chính sách, hướng dẫn, tiêu chuẩn và tiết lộ sản phẩm bổ sung, Thỏa thuận cấu thành toàn bộ thỏa thuận giữa Luckey và Người dùng liên quan đến việc bạn truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ và thay thế bất kỳ và tất cả các hiểu biết hoặc thỏa thuận bằng miệng hoặc bằng văn bản trước đó giữa Luckey và Người dùng.

                        b. Chuyển nhượng

                        Bạn có thể chuyển nhượng, chuyển nhượng hoặc ủy thác các quyền và nghĩa vụ của mình theo Thỏa thuận với thông báo trước bằng văn bản cho Luckey. Luckey có thể chuyển nhượng, chuyển nhượng hoặc ủy quyền thỏa thuận này và bất kỳ quyền và nghĩa vụ nào dưới đây, theo quyết định riêng của mình, với thông báo trước 30 ngày.

                        c. Bất khả kháng

                        Luckey sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ hoặc không thực hiện do các nguyên nhân ngoài tầm kiểm soát hợp lý của mình, bao gồm nhưng không giới hạn ở chiến tranh, khủng bố, bạo loạn, cấm vận, hành vi của các cơ quan dân sự hoặc quân sự, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn, dịch bệnh hoặc bệnh tật, đình công hoặc thiếu phương tiện vận chuyển, nhiên liệu, năng lượng, lao động hoặc vật liệu.

                        d. Thông tin liên lạc

                        Bạn sẽ nhận được thông tin liên lạc quản trị từ chúng tôi bằng địa chỉ email hoặc thông tin liên hệ khác mà bạn cung cấp cho tài khoản Airbnb của mình. Ghi danh vào các chương trình đăng ký email bổ sung sẽ không ảnh hưởng đến tần suất của các email quản trị này, mặc dù bạn sẽ nhận được các email bổ sung cụ thể cho (các) chương trình mà bạn đã đăng ký. Bạn cũng có thể nhận được email quảng cáo từ chúng tôi. Bạn có thể kiểm soát xem bạn có nhận được email quảng cáo hay không bằng cách sử dụng tùy chọn thông báo trong cài đặt tài khoản của mình. Xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể hưởng lợi từ các hoạt động thương mại của chúng tôi nếu bạn tắt một số cài đặt liên lạc nhất định hoặc nếu bạn không có tài khoản Airbnb.

                        Bài viết liên quan

                        • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

                          Giới thiệu về nhóm dịch vụ lưu trú cho chỗ ở cho thuê

                          Nhóm dịch vụ lưu trú có thể là một doanh nghiệp hoặc một nhóm người quản lý chỗ ở cho thuê dài hạn hoặc ngắn hạn thay cho chủ sở hữu hoặc người cho thuê.
                        • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

                          Các quyền hạn của nhóm dịch vụ lưu trú

                          Một nhóm có thể cùng nhau quản lý nhà/phòng cho thuê trên Airbnb. Chủ tài khoản của nhóm chọn thành viên tham gia nhóm và quyết định thành viên đó có thể truy cập công cụ và tính năng nào.
                        • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

                          Sự khác biệt giữa Đồng chủ nhà và nhóm dịch vụ lưu trú

                          Nhóm dịch vụ lưu trú thường là một doanh nghiệp hoặc một nhóm người có ký kết hợp đồng hợp pháp với chủ sở hữu nhà/phòng cho thuê. Đồng chủ nhà thường có mối quan hệ gần gũi hơn, chẳng hạn như bạn bè, người trong gia đình hoặc một người đáng tin cậy được chủ sở hữu chỗ ở thuê để hỗ trợ.
                        Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
                        Đăng nhập hoặc đăng ký