Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Quy tắc • Chủ nhà

Tucker, Georgia

Bài viết này đã được dịch tự động.

Chúng tôi đã tổng hợp bài viết này để giúp các Chủ nhà trên Airbnb làm quen với các trách nhiệm đón tiếp khách, cũng như cung cấp thông tin tổng quan chung về nhiều điều luật, quy định và phương pháp hay nhất có thể ảnh hưởng đến Chủ nhà. Bạn phải tuân thủ các hướng dẫn của chúng tôi, như Tiêu chuẩn đón tiếp khách của chúng tôi và để đảm bảo rằng bạn tuân thủ luật pháp và các quy tắc khác áp dụng cho các trường hợp và địa phương cụ thể của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên tự nghiên cứu, vì bài viết này không toàn diện và không cấu thành tư vấn pháp lý hoặc thuế. Ngoài ra, vì chúng tôi không cập nhật bài viết này trong thời gian thực, vui lòng kiểm tra từng nguồn và đảm bảo rằng thông tin được cung cấp gần đây không thay đổi.

Thuế

Thuế là một chủ đề phức tạp. Nghĩa vụ thuế của bạn thay đổi tùy thuộc vào các trường hợp cụ thể của bạn. Vì lý do này, chúng tôi khuyên bạn nên nghiên cứu nghĩa vụ thuế của mình hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia tư vấn thuế để biết thêm thông tin cụ thể. Bạn có thể xem những gì bạn đã kiếm được trong bản tóm tắt thu nhập của Chủ nhà.

Quy định VÀ quyền hạn chung

Điều quan trọng là phải đảm bảo bạn được phép đón tiếp khách tại chỗ ở của mình. Khả năng đón tiếp khách của bạn có thể bị hạn chế bởi các hợp đồng, luật pháp và nội quy cộng đồng.

Kiểm tra với chuyên gia pháp lý hoặc chính quyền địa phương để tìm hiểu thêm về các quy định, hạn chế và nghĩa vụ cụ thể đối với hoàn cảnh và địa phương của bạn. Bạn có thể sử dụng thông tin chung trong bài viết này làm điểm khởi đầu.

Thỏa thuận và giấy phép theo hợp đồng

Đôi khi cho thuê, hợp đồng, quy định xây dựng và nội quy cộng đồng có các hạn chế đối với việc cho thuê lại hoặc đón tiếp khách. Xem lại bất kỳ hợp đồng nào bạn đã ký và liên hệ với bất kỳ ai chịu trách nhiệm về tòa nhà và chỗ ở của bạn để hiểu những quy tắc nào có thể ảnh hưởng đến khả năng đón tiếp khách của bạn. Đây có thể là chủ nhà, hội đồng cộng đồng hoặc người quản lý tòa nhà của bạn.

Nếu mọi người đồng ý, bạn có thể sửa đổi các thỏa thuận hạn chế khả năng đón tiếp khách của mình.

Hạn chế thế chấp

Nếu chỗ ở của bạn có khoản thế chấp (hoặc bất kỳ hình thức cho vay nào), hãy kiểm tra với bên cho vay để đảm bảo rằng không có hạn chế về việc cho thuê lại hoặc đón tiếp khách.

Bạn cùng nhà

Nếu bạn chia sẻ nhà của mình với người khác, hãy cân nhắc thực hiện thỏa thuận chính thức với bạn cùng nhà. Thỏa thuận với bạn cùng phòng có thể bao gồm tần suất bạn dự định đón tiếp khách, nghi thức đón tiếp khách, liệu bạn có chia sẻ doanh thu hay không và hơn thế nữa.

Lạm dụng

Chúng tôi sẽ có hành động thích hợp nếu bất kỳ ai thông báo cho chúng tôi về việc lạm dụng tiềm ẩn. Chúng tôi có hướng dẫn để giúp chính quyền địa phương báo cáo lạm dụng nhà ở.

Mức độ sạch sẽ và vệ sinh

Thông tin toàn cầu về quy trình vệ sinh tăng cường 5 bước của Airbnb, bạn có thể tìm thấy thông tin chung về việc đón tiếp khách tại chỗ ở.

An toàn

Chúng tôi quan tâm đến sự an toàn của Chủ nhà và khách của họ. Bạn có thể cải thiện sự an tâm của khách bằng cách cung cấp một vài sự chuẩn bị đơn giản như hướng dẫn khẩn cấp và lưu ý bất kỳ mối nguy hiểm tiềm ẩn nào.

Thông tin liên la ̣ c khâ ̉ n

Bao gồm một danh sách liên lạc với các số điện thoại sau:

  • Số điện thoại khẩn cấp tại địa phương
  • Số điện thoại của bệnh viện gần nhất
  • Số điện thoại liên lạc của bạn
  • Số liên lạc dự phòng (trong trường hợp khách không thể liên lạc với bạn)

Bạn cũng nên đảm bảo khách biết cách tốt nhất để liên hệ với bạn trong trường hợp khẩn cấp. Bạn cũng có thể liên lạc với khách bằng cách sử dụng tin nhắn trên Airbnb như một lựa chọn an toàn.

Vật tư y tế

Giữ một bộ dụng cụ sơ cứu và cho khách của bạn biết nó ở đâu. Kiểm tra nó thường xuyên để bạn có thể bổ sung nguồn cung cấp nếu họ chạy ra ngoài.

Thiết bị gas

Nếu bạn có thiết bị gas, hãy tuân thủ mọi quy định hiện hành về an toàn khí và đảm bảo bạn có máy phát hiện khí CO.

Phòng cháy chữa cháy

Cung cấp bình chữa cháy, máy báo cháy và máy phát hiện khí CO và nhớ bảo trì từng thiết bị thường xuyên.

Thoát

Đảm bảo bạn có lối thoát hiểm được đánh dấu rõ ràng. Đăng bản đồ tuyến đường để khách dễ dàng nhìn thấy.

Phòng ngừa nguy hiểm

Dưới đây là một số cách bạn có thể giúp ngăn ngừa các mối nguy hiểm tiềm ẩn:

  • Kiểm tra nhà của bạn để xác định bất kỳ khu vực nào mà khách có thể đi lại hoặc ngã
  • Loại bỏ các mối nguy hiểm bạn xác định hoặc đánh dấu chúng rõ ràng
  • Sửa chữa bất kỳ dây tiếp xúc
  • Đảm bảo cầu thang của bạn an toàn và có lan can
  • Loại bỏ hoặc khóa bất kỳ vật dụng nào có thể gây nguy hiểm cho khách của bạn

An toàn cho trẻ em

Một số khách đi du lịch với các thành viên trẻ trong gia đình và cần hiểu liệu nhà của bạn có phù hợp với họ hay không. Bạn có thể sử dụng phần Ghi chú bổ sung trong phần Thông tin nhà/phòng cho thuê trong tài khoản Airbnb để chỉ ra các mối nguy hiểm tiềm ẩn hoặc cho biết nhà của bạn không phù hợp với trẻ em và em bé.

Kiểm soát khí hậu

Các thiết bị làm việc, như lò sưởi và điều hòa không khí, có thể ảnh hưởng lớn đến sự thoải mái của khách trong thời gian lưu trú. Có rất nhiều cách để bạn có thể đảm bảo khách của mình luôn thoải mái:

  • Hãy chắc chắn rằng ngôi nhà của bạn được thông gió đúng cách
  • Cung cấp hướng dẫn về cách sử dụng lò sưởi và điều hòa không khí một cách an toàn
  • Kiểm tra xem bộ điều chỉnh nhiệt có hoạt động chính xác không và đảm bảo rằng khách biết tìm nó ở đâu
  • Dịch vụ các thiết bị thường xuyên

Giới hạn công suất phòng

Thiết lập giới hạn chiếm giữ an toàn. Chính quyền địa phương của bạn có thể có hướng dẫn.

Lịch sự

Một phần của việc trở thành Chủ nhà có trách nhiệm là giúp khách hiểu các thông lệ tốt nhất để tương tác với cộng đồng của bạn. Khi bạn truyền đạt các quy tắc và phong tục địa phương với khách, bạn đang giúp tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Quy tắc của Tòa nhà

Nếu tòa nhà của bạn có không gian chung hoặc tiện nghi chung, hãy cho khách biết nội quy đối với những địa điểm đó.

Nội quy nhà

Bạn có thể đưa nội quy nhà vào phần Ghi chú bổ sung trong phần Thông tin nhà/phòng cho thuê trong tài khoản Airbnb của mình. Khách thường đánh giá cao khi bạn chia sẻ trước kỳ vọng của mình với họ.

Hàng xóm

Nó thường là một ý tưởng tốt để cho hàng xóm của bạn biết nếu bạn đang có kế hoạch để lưu trữ. Điều này cho họ cơ hội thông báo cho bạn nếu họ có bất kỳ mối lo ngại hoặc cân nhắc nào.

Tiếng ồn

Khách đặt phòng qua Airbnb vì nhiều lý do, bao gồm kỳ nghỉ và lễ kỷ niệm. Hãy cho khách biết tiếng ồn ảnh hưởng đến hàng xóm sớm như thế nào để có trải nghiệm suôn sẻ hơn.

Nếu bạn lo ngại về sự xáo trộn đối với cộng đồng của mình, có nhiều cách khác nhau để bạn có thể giúp hạn chế tiếng ồn quá mức:

  • Thực hiện chính sách giờ yên tĩnh
  • Không cho phép mang theo thú cưng
  • Cho biết nhà/phòng cho thuê của bạn không phù hợp với trẻ em hoặc em bé
  • Cấm các bữa tiệc và khách chưa đăng ký bổ sung

Nếu hàng xóm của bạn muốn trực tiếp gây lo ngại cho chúng tôi, họ có thể gửi vấn đề thông qua Công cụ láng giềng của chúng tôi.

Chỗ đỗ xe

Trao đổi mọi quy tắc đỗ xe đối với tòa nhà và khu vực lân cận của bạn cho khách. Ví dụ về các quy tắc đỗ xe có thể có:

  • Chỉ đỗ xe trong một không gian được chỉ định
  • Không đỗ xe ở phía tây đường phố vào thứ Ba và thứ Năm do dọn dẹp đường phố
  • Bãi đỗ xe trên đường phố chỉ có từ 7 giờ tối đến 7 giờ sáng

Thú cưng

Trước tiên, hãy kiểm tra quy tắc cho thuê hoặc xây dựng của bạn để đảm bảo không có hạn chế đối với vật nuôi. Nếu bạn cho phép khách mang theo thú cưng, họ sẽ đánh giá cao việc biết những nơi tốt để tập thể dục cho thú cưng của họ hoặc nơi họ nên xử lý chất thải. Chia sẻ kế hoạch dự phòng, như số cũi thú cưng gần đó, trong trường hợp thú cưng của khách làm phiền hàng xóm.

Quyền riêng tư

Luôn tôn trọng quyền riêng tư của khách. Các quy tắc của chúng tôi về các thiết bị giám sát nêu rõ những gì chúng tôi mong đợi từ các Chủ nhà của chúng tôi, nhưng một số địa điểm có luật và quy định bổ sung mà bạn cần biết.

Hút thuốc

Nếu bạn không cho phép hút thuốc, chúng tôi khuyên bạn nên đăng các biển báo để nhắc nhở khách. Nếu bạn cho phép hút thuốc, hãy nhớ cung cấp gạt tàn ở các khu vực được chỉ định.

Bảo hiểm

Làm việc với đại lý bảo hiểm hoặc hãng vận chuyển của bạn để xác định loại nghĩa vụ, giới hạn và phạm vi bảo hiểm nào là bắt buộc đối với các trường hợp cụ thể của bạn.

Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà và Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà

AirCover cho Chủ nhà bao gồm Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà và bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà, trong đó cung cấp cho bạn bảo hiểm cơ bản cho các thiệt hại và trách nhiệm pháp lý được liệt kê. Tuy nhiên, những điều này không thay thế cho bảo hiểm của chủ sở hữu nhà, bảo hiểm cho người thuê nhà hoặc bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đầy đủ. Bạn cũng có thể cần đáp ứng các yêu cầu bảo hiểm khác.

Chúng tôi đặc biệt khuyến khích tất cả các Chủ nhà xem xét và hiểu các điều khoản trong phạm vi bảo hiểm của họ. Không phải tất cả các gói bảo hiểm sẽ chi trả cho thiệt hại hoặc mất mát tài sản do khách đặt chỗ ở của bạn gây ra.

Tìm hiểu thêm về AirCover dành cho Chủ nhà/Người tổ chức

Trách nhiệm pháp lý và bảo hiểm cơ bản

Xem lại hợp đồng bảo hiểm của chủ sở hữu nhà hoặc người thuê nhà với đại lý bảo hiểm hoặc hãng vận chuyển của bạn để đảm bảo nhà/phòng cho thuê của bạn có bảo hiểm trách nhiệm pháp lý và bảo vệ tài sản đầy đủ.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Chọn loại nhà

    Khi khách đặt chỗ ở của bạn, họ muốn biết những gì sẽ chờ đón mình. Chọn loại chỗ ở sao cho mô tả đúng nhất về nhà/phòng cho thuê của bạn.
  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Đăng cho thuê nhiều phòng

    Bạn có thể tạo một mục cho thuê riêng cho từng không gian mà bạn muốn cho thuê. Mỗi phòng sẽ có lịch và trang nhà/phòng cho thuê cùng số lượng giường và tiện nghi riêng.
  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Thay đổi hoặc hủy lượt đặt phòng của khách trong vòng 24 giờ trước khi nhận phòng hoặc trong thời gian ở

    Nếu bạn cần hủy thời gian ở còn lại của khách, hãy chắc chắn nhắn tin thông báo tình hình cho khách rồi liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký