Lưu ý: Bài viết này có liên quan nếu bạn đã mua bảo hiểm du lịch với Europ Assistance trước ngày 31 tháng 3 năm 2025 (đối với Khách hàng tại Hà Lan), ngày 17 tháng 4 năm 2025 (đối với Khách hàng tại Ireland, Ý, Áo, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Đức) và ngày 15 tháng 5 năm 2025 cho Khách hàng tại Vương quốc Anh. Nếu bạn đã mua bảo hiểm đặt phòng thông qua Europ Assistance trước ngày 17 tháng 4 năm 2025 (đối với Khách hàng ở Pháp), vui lòng tham khảo bài viết này để biết thông tin về phạm vi bảo hiểm.
Kể từ tháng 9 năm 2022, khách sống ở Vương quốc Anh, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Ireland, Hà Lan, Áo và Bồ Đào Nha có thể mua bảo hiểm du lịch trên trang thanh toán.
Các chính sách bảo hiểm du lịch được cung cấp bởi Nhóm hỗ trợ Europ của Generali, giao dịch dưới tên Europ Assistance ở EU và Vương quốc Anh.
Bạn không sống ở quốc gia hoặc khu vực này? Tìm hiểu thêm thông tin về nơi có bảo hiểm. Khách ở khắp mọi nơi cũng có thể mua bảo hiểm du lịch bên ngoài Airbnb, trực tiếp thông qua trang web của công ty bảo hiểm du lịch hoặc bằng cách mua sắm trên trang web so sánh.
Bạn sẽ được cung cấp tùy chọn thêm bảo hiểm du lịch trên trang thanh toán khi đặt phòng trên Airbnb. Trước khi bạn làm như vậy, hãy nhớ xem lại các chi tiết của hợp đồng bảo hiểm và những gì được bảo hiểm để đảm bảo nó phù hợp với bạn.
Ngay sau khi đặt phòng/đặt chỗ của bạn được xác nhận, bạn sẽ nhận được email xác nhận mua bảo hiểm và cung cấp bản sao hợp đồng bảo hiểm của bạn. Email đó cũng sẽ bao gồm một liên kết đến trang chi tiết chính sách của bạn, là nơi bạn có thể hủy chính sách của mình, bắt đầu yêu cầu bồi thường và hơn thế nữa.
Hợp đồng bảo hiểm du lịch của bạn sẽ được cập nhật tự động nếu ngày đặt phòng hoặc số lượng khách thay đổi và không có yêu cầu bồi thường đối với chính sách hiện tại. Nếu thay đổi ảnh hưởng đến tổng giá đặt phòng/đặt chỗ của bạn, bạn sẽ bị tính phí hoặc hoàn lại một khoản tiền điều chỉnh cho bảo hiểm du lịch của mình.
Hợp đồng bảo hiểm du lịch Europ Assistance bao gồm:
Mặc dù đại dịch không thuộc phạm vi bảo hiểm du lịch, COVID-19 được bảo hiểm trong một số trường hợp vì đây được coi là một căn bệnh nghiêm trọng. Bệnh ngoài dự kiến là một lý do được bảo hiểm theo các quyền lợi hủy chuyến đi, hỗ trợ y tế và hạn chế đi lại. Bạn không được bảo hiểm cho các trường hợp gián đoạn đi lại do COVID-19 gây ra, như đóng cửa biên giới và các quy định cách ly.
Xin lưu ý rằng nếu bạn gửi yêu cầu bồi thường do COVID-19, bạn sẽ phải cung cấp tài liệu cho thấy bạn, một thành viên trong gia đình (ví dụ: con bạn) hoặc người ở cùng bạn tại chỗ ở Airbnb có kết quả xét nghiệm dương tính trong khi dưới sự giám sát trực tuyến hoặc trực tiếp của một chuyên gia y tế có trình độ.
Mọi hợp đồng bảo hiểm đều áp dụng cho khách đã mua và những người ở cùng họ tại chỗ ở Airbnb. Những người này không cần phải được thêm vào đặt phòng/đặt chỗ trên Airbnb hoặc có tên trong chính sách để được bảo hiểm và không có giới hạn độ tuổi.
Cư dân Vương quốc Anh có thể hủy hợp đồng của họ trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua để được hoàn phí bảo hiểm đầy đủ. Xin lưu ý rằng bạn không thể hủy hợp đồng của mình sau khi bạn đã khởi hành chuyến đi hoặc bắt đầu yêu cầu bồi thường, ngay cả khi bạn đang trong thời hạn 14 ngày để đổi ý.
Để hủy chính sách của bạn, chỉ cần vào trang tổng quan về phạm vi bảo hiểm của bạn và chọn chính sách Hủy.
Yêu cầu bồi thường được xử lý bởi Europ Assistance từ đầu đến cuối. Bạn có thể bắt đầu yêu cầu bồi thường bằng cách vào trang tổng quan về phạm vi bảo hiểm và chọn Bắt đầu yêu cầu bồi thường hoặc bằng cách liên hệ trực tiếp với Hỗ trợ Europ.
Nếu bạn có thắc mắc về chính sách của mình, cần trợ giúp về yêu cầu bồi thường hoặc muốn được hỗ trợ đi lại, hãy liên hệ với Europ Assistance bằng cách gọi +44 (0) 203 7888 656 hoặc gửi email đến infoairbnb@roleurop.com.
Đối với cư dân Vương quốc Anh, bảo hiểm du lịch được chi trả bởi Europ Assistance S.A. Chi nhánh Vương quốc Anh.
Europ Assistance S.A. được giám sát bởi cơ quan giám sát của Pháp (ACPR), 4, place de Budapest, CS92459 - 75436 Paris Cedex 09, Pháp. Europ Assistance S.A. Chi nhánh Vương quốc Anh được ủy quyền bởi Cơ quan quản lý Prudential. Theo quy định của Cơ quan quản lý tài chính và quy định hạn chế của Cơ quan quản lý thận trọng. Thông tin chi tiết về phạm vi quy định của chúng tôi của Cơ quan quản lý thận trọng có sẵn theo yêu cầu.Số đăng ký FCA của Europ Assistance S.A chi nhánh Vương quốc Anh là 203084.
Đối với cư dân Vương quốc Anh, bảo hiểm du lịch này do Airbnb UK Services Limited sắp xếp. Airbnb UK Services Limited là đại diện được chỉ định của Aon UK Limited, được ủy quyền và quản lý bởi Cơ quan quản lý tài chính. Số đăng ký FCA của Aon UK Limited là 310451, bạn có thể kiểm tra số này bằng cách truy cập Sổ đăng ký dịch vụ tài chính | FCA hoặc gọi số 0800 111 6768. Bảo hiểm du lịch có sẵn cho khách từ 18 tuổi trở lên. Có áp dụng các điều khoản và điều kiện đầy đủ. Bảo hiểm du lịch được quản lý bởi Cơ quan quản lý tài chính, các sản phẩm và dịch vụ còn lại không phải là sản phẩm được quản lý do Airbnb UK Services Limited sắp xếp. FP.AFF.343.LC
Bạn sẽ được cung cấp tùy chọn thêm bảo hiểm du lịch trên trang thanh toán khi đặt phòng trên Airbnb. Trước khi bạn làm như vậy, hãy nhớ xem lại các chi tiết của hợp đồng bảo hiểm và những gì được bảo hiểm để đảm bảo nó phù hợp với bạn.
Ngay sau khi đặt phòng/đặt chỗ của bạn được xác nhận, bạn sẽ nhận được email xác nhận mua bảo hiểm và cung cấp bản sao hợp đồng bảo hiểm của bạn. Email đó cũng sẽ bao gồm một liên kết đến trang chi tiết chính sách của bạn, là nơi bạn có thể hủy chính sách của mình, bắt đầu yêu cầu bồi thường và hơn thế nữa.
Hợp đồng bảo hiểm du lịch của bạn sẽ được cập nhật tự động nếu ngày đặt phòng hoặc số lượng khách thay đổi và không có yêu cầu bồi thường đối với chính sách hiện tại. Nếu thay đổi ảnh hưởng đến tổng giá đặt phòng/đặt chỗ của bạn, bạn sẽ bị tính phí hoặc hoàn lại một khoản tiền điều chỉnh cho bảo hiểm du lịch của mình.
Hợp đồng bảo hiểm du lịch Europ Assistance bao gồm:
Mặc dù đại dịch không thuộc phạm vi bảo hiểm du lịch, COVID-19 được bảo hiểm trong một số trường hợp vì đây được coi là một căn bệnh nghiêm trọng. Bệnh ngoài dự kiến là lý do được bảo hiểm theo quy định về hủy chuyến đi, hỗ trợ y tế và giảm bớt đi. Bạn không được bảo hiểm cho các trường hợp gián đoạn đi lại do COVID-19 gây ra, như đóng cửa biên giới và quy định cách ly.
Xin lưu ý rằng nếu bạn gửi yêu cầu bồi thường do COVID-19, bạn sẽ phải cung cấp tài liệu cho thấy bạn, một thành viên trong gia đình (ví dụ: con bạn) hoặc người ở cùng bạn tại chỗ ở Airbnb có kết quả xét nghiệm dương tính trong khi dưới sự giám sát trực tuyến hoặc trực tiếp của một chuyên gia y tế có trình độ.
Mọi hợp đồng bảo hiểm đều áp dụng cho khách đã mua và những người ở cùng họ tại chỗ ở Airbnb. Những người này không cần phải được thêm vào đặt phòng/đặt chỗ trên Airbnb hoặc có tên trong chính sách để được bảo hiểm và không có giới hạn độ tuổi.
Cư dân EU (không bao gồm Pháp) có thể hủy chính sách của họ trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua để được hoàn tiền toàn bộ phí bảo hiểm. Xin lưu ý rằng bạn không thể hủy hợp đồng của mình sau khi bạn đã khởi hành chuyến đi hoặc bắt đầu yêu cầu bồi thường, ngay cả khi bạn đang trong thời gian ân hạn 14 ngày.
Để hủy chính sách của bạn, chỉ cần vào trang tổng quan về phạm vi bảo hiểm của bạn và chọn chính sách Hủy.
Yêu cầu bồi thường được xử lý bởi Europ Assistance từ đầu đến cuối. Bạn có thể bắt đầu yêu cầu bồi thường bằng cách vào trang tổng quan về phạm vi bảo hiểm và chọn Bắt đầu yêu cầu bồi thường hoặc bằng cách liên hệ trực tiếp với Hỗ trợ Europ.
Nếu bạn có thắc mắc về chính sách của mình, cần trợ giúp về yêu cầu bồi thường hoặc muốn được hỗ trợ đi lại:
Hợp đồng bảo hiểm du lịch được mô tả trong bài viết này sẽ do Europ Assistance S.A.(EASA) thẩm định, thực hiện thông qua Chi nhánh Ireland, tức là Hỗ trợ Europ Chi nhánh Ireland (EAIB), có địa điểm kinh doanh chính là Ground Floor, Block B, Riverside IV, SJRQ, Dublin 2, Ireland, DO2 RR77 và đã đăng ký với Văn phòng đăng ký doanh nghiệp Ireland với số đăng ký 907089. EASA được ủy quyền bởi cơ quan Giám sát Pháp, Autorité de Contrôle Prudentiel et de Résolution, 4 place de Budapest, CS92459 - 75436 Paris Cedex 09, Pháp và EAIB chịu sự quản lý của Ngân hàng trung ương Ireland về các quy tắc ứng xử kinh doanh.
Cư dân EU đã mua bảo hiểm trước ngày 16 tháng 9 năm 2025: Bên trung gian bảo hiểm Aon Iberia Correduria de Seguros y Reaseguros S.A.U., với sự hỗ trợ của Airbnb Marketing Services S.L.U. với tư cách là cộng tác viên bên ngoài. Văn phòng đăng ký của Aon được đặt tại C/ Velázquez, 86D, 28006-Madrid, Tây Ban Nha. Aon được đăng ký tại Cơ quan đăng ký thương mại Madrid trên Tờ M-19857, Quyển 1577, Trang 122, mã số thuế A-28109247 và được đăng ký tại Tổng cục Bảo hiểm và Nhà phân phối bảo hiểm và tái bảo hiểm theo số J0107. Aon có năng lực tài chính và bảo hiểm chuyên nghiệp, theo Nghị định 3/2020, ngày 4 tháng 2 năm 2020, về các biện pháp khẩn cấp chuyển sang luật pháp Tây Ban Nha các chỉ thị khác nhau của Liên minh châu Âu trong lĩnh vực mua sắm công ở một số lĩnh vực; bảo hiểm tư nhân; kế hoạch và quỹ hưu trí; thuế và tranh tụng thuế.
Sau ngày 16 tháng 9 năm 2025 (sau khi chuyển sang ASIASL/Europ Assistance): Bảo hiểm du lịch của bạn được quản lý bởi Airbnb Spain Insurance Agency, S.L.U., (ASIASL) - một đại lý bảo hiểm độc lập đã đăng ký tại Tây Ban Nha với mã số AJ0364 trong Hệ thống đăng ký đơn vị phân phối bảo hiểm của Tổng cục bảo hiểm và quỹ hưu trí. Địa chỉ văn phòng đã đăng ký ASIASL là Calle Casanova, número 2-4, P.9, 08011, Barcelona, Tây Ban Nha. Trong trường hợp bạn phản đối việc chuyển tiền, bảo hiểm du lịch của bạn do Europ Assistance S.A. Chi nhánh Ireland quản lý. Các quyền lợi và dịch vụ theo hợp đồng bảo hiểm được mô tả trên cơ sở tổng quát và phải tuân theo một số điều kiện và trường hợp loại trừ nhất định.