Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

Trạng thái khóa thông minh và ý nghĩa tương ứng

Bài viết này đã được dịch tự động.

Tìm các trạng thái khóa thông minh khác nhau mà bạn có thể gặp phải và ý nghĩa của chúng đối với bạn và khách của bạn.

Trạng thái khóa thông minh và ý nghĩa của chúng

Dưới đây là danh sách các trạng thái khóa thông minh mà bạn có thể thấy:

  • Đã kết nối: Khóa của bạn đã được kết nối và mức pin của nó tốt. Các mã hiện có đang hoạt động và mã mới sẽ được chia sẻ với khách khi đặt phòng được xác nhận.
  • Pin yếu: Pin của khóa yếu, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên thay pin sớm để đảm bảo khách có thể vào bên trong.
  • Pin cực kỳ yếu: Pin của khóa của bạn cực kỳ yếu, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên hành động ngay lập tức để tránh khách bị khóa khỏi chỗ ở của bạn.
  • Ngoại tuyến: Pin của khóa có thể đã hết hoặc kết nối Wi-fi của bạn có thể bị hỏng. Điều quan trọng là bạn phải hành động sớm nhất có thể.
    • Nếu đó là pin, khách sẽ không thể sử dụng khóa để vào chỗ ở của bạn.
    • Nếu đó là vấn đề với Wi-fi nhưng pin của khóa vẫn tốt, khách có đặt phòng đã được xác nhận của bạn sẽ có thể sử dụng mã của họ để vào bên trong. Không thể tạo mã cho bất kỳ đặt phòng mới nào trong khi khóa của bạn đang ngoại tuyến, vì vậy mã dự phòng có thể được chia sẻ với khách cho các đặt phòng mới.
  • Đã ngắt kết nối: Khóa của bạn đã bị ngắt kết nối hoặc kết nối với Airbnb đã bị xóa. Bạn có thể thiết lập lại, nếu muốn. Trong thời gian chờ đợi, bạn cần cập nhật phương thức nhận phòng của nhà/phòng cho thuê và cho khách biết cách họ có thể vào chỗ ở của bạn.

Lưu ý: Trạng thái khóa thông minh của bạn có thể mất vài phút để cập nhật sau khi bạn đã thực hiện hành động để giải quyết vấn đề.

Tìm trạng thái khóa thông minh của bạn ở đâu

Bạn luôn có thể tìm thấy trạng thái của khóa thông minh trên mục cho thuê trong phần Hướng dẫn khi đến > Phương thức nhận phòng. Bạn cũng có thể tìm thấy trạng thái trong thông tin đặt phòng của khách cho bất kỳ đặt phòng nào hiện tại hoặc sắp tới.

Cách bạn sẽ được thông báo nếu trạng thái khóa thông minh thay đổi

Chúng tôi sẽ cho bạn biết bất cứ khi nào khóa của bạn thay đổi sang trạng thái khác, cũng như những gì bạn có thể làm để giải quyết vấn đề. Tùy thuộc vào thông báo bạn đã chọn nhận, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua tin nhắn văn bản (SMS), email và/hoặc thông báo đẩy.

Điều gì xảy ra nếu khóa thông minh của bạn gặp nhiều vấn đề

Khóa thông minh của bạn sẽ chỉ hiển thị một trạng thái mỗi lần, ngay cả khi có nhiều hơn một vấn đề. Trạng thái quan trọng nhất sẽ hiển thị trước và sau khi được giải quyết, trạng thái ít quan trọng hơn sẽ hiển thị. Ví dụ: nếu khóa của bạn đang ngoại tuyến và cũng có pin yếu, trước tiên bạn sẽ thấy trạng thái “ngoại tuyến”. Khi bạn đã khóa lại chế độ trực tuyến, bạn sẽ thấy trạng thái "pin yếu".

Việc kết nối khóa thông minh của bạn với Airbnb chỉ dành cho một số Chủ nhà nhất định có nhà/phòng cho thuê tại Hoa Kỳ hoặc Canada. Tìm hiểu thêm về những Chủ nhà đủ điều kiện kết nối khóa thông minh với Airbnb.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Cách thức hoạt động của mã dự phòng cho khóa thông minh

    Nếu khóa của bạn rơi vào trạng thái ngoại tuyến và Airbnb không thể đồng bộ hóa mã cho khách, họ sẽ được cung cấp một mã dự phòng. Bạn sẽ luôn được thông báo về việc này, và mã dự phòng sẽ bị xóa khỏi khóa của bạn ngay khi chuyến đi của khách kết thúc và khóa của bạn trở về trạng thái trực tuyến.
  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở
  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Thêm hướng dẫn nhận phòng và trả phòng vào mục cho thuê

    Khách sẽ chỉ nhận được hướng dẫn nhận phòng trong vòng 48 giờ trước khi nhận phòng, nhưng họ sẽ được xem hướng dẫn trả phòng trước khi đặt.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký