Tìm các trạng thái khóa thông minh khác nhau mà bạn có thể gặp phải và ý nghĩa của chúng đối với bạn và khách của bạn.
Dưới đây là danh sách các trạng thái khóa thông minh mà bạn có thể thấy:
Lưu ý: Trạng thái khóa thông minh của bạn có thể mất vài phút để cập nhật sau khi bạn đã thực hiện hành động để giải quyết vấn đề.
Bạn luôn có thể tìm thấy trạng thái của khóa thông minh trên mục cho thuê trong phần Hướng dẫn khi đến > Phương thức nhận phòng. Bạn cũng có thể tìm thấy trạng thái trong thông tin đặt phòng của khách cho bất kỳ đặt phòng nào hiện tại hoặc sắp tới.
Chúng tôi sẽ cho bạn biết bất cứ khi nào khóa của bạn thay đổi sang trạng thái khác, cũng như những gì bạn có thể làm để giải quyết vấn đề. Tùy thuộc vào thông báo bạn đã chọn nhận, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua tin nhắn văn bản (SMS), email và/hoặc thông báo đẩy.
Khóa thông minh của bạn sẽ chỉ hiển thị một trạng thái mỗi lần, ngay cả khi có nhiều hơn một vấn đề. Trạng thái quan trọng nhất sẽ hiển thị trước và sau khi được giải quyết, trạng thái ít quan trọng hơn sẽ hiển thị. Ví dụ: nếu khóa của bạn đang ngoại tuyến và cũng có pin yếu, trước tiên bạn sẽ thấy trạng thái “ngoại tuyến”. Khi bạn đã khóa lại chế độ trực tuyến, bạn sẽ thấy trạng thái "pin yếu".
Việc kết nối khóa thông minh của bạn với Airbnb chỉ dành cho một số Chủ nhà nhất định có nhà/phòng cho thuê tại Hoa Kỳ hoặc Canada. Tìm hiểu thêm về những Chủ nhà đủ điều kiện kết nối khóa thông minh với Airbnb.