Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

Tính năng nhắn tin giữa chủ nhà và đồng chủ nhà

Bài viết này đã được dịch tự động.

Thảo luận về thời điểm khách tiếp theo của bạn đến, nhu cầu bảo trì hoặc bất kỳ thông tin nào khác - việc nhắn tin giữa chủ nhà và đồng chủ nhà trên Airbnb giúp việc hợp tác trở nên dễ dàng. Tất cả các bạn đều có thể quản lý tin nhắn của mình cùng với tìm kiếm, bộ lọc, trả lời nhanh và trả lời nhanh lên lịch sẵn.

Ai có thể nhắn tin cho chủ nhà và đồng chủ nhà trên Airbnb

Chủ nhà và bất kỳ đồng chủ nhà nào trong cùng nhà/phòng cho thuê đều có thể liên lạc với nhau thông qua tin nhắn trên Airbnb. Điều này bao gồm các đồng chủ nhà có bất kỳ mức độ quyền hạn nào của đồng chủ nhà.

Bạn có thể gửi tin nhắn giữa chủ nhà và đồng chủ nhà, cũng như giữa bất kỳ đồng chủ nhà nào. Tin nhắn có thể bao gồm tệp đính kèm ảnh và video dài đến 60 giây.

Khởi tạo chuỗi tin nhắn với chủ nhà hoặc đồng chủ nhà

Nhắn tin cho chủ nhà hoặc đồng chủ nhà trên máy tính

  1. Nhấp vào Chỗ ở cho thuê và chọn mục cho thuê mà bạn muốn thao tác
  2. Trong Trình chỉnh sửa mục cho thuê, nhấp vào Chỗ ở cho thuê của bạn
  3. Nhấp vào Đồng chủ nhà, sau đó chọn chủ nhà hoặc một đồng chủ nhà
  4. Bên cạnh tên của họ, nhấp vào Tin nhắn 
  5. Soạn tin nhắn rồi nhấp vào Gửi

Nếu nhận được tin nhắn đáng ngờ từ chủ nhà hoặc đồng chủ nhà, bạn có thể báo cáo tin nhắn.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Vai trò của Đồng chủ nhà

    Đồng chủ nhà có thể hỗ trợ chủ nhà trong các vấn đề liên quan đến nhà/phòng cho thuê, khách hoặc cả hai. Đồng chủ nhà thỏa thuận trước với chủ sở hữu nhà/phòng cho thuê về khối lượng công việc họ sẽ hỗ trợ.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Báo cáo tin nhắn đáng ngờ

    Nếu bạn nhận được tin nhắn đáng ngờ, hãy cho chúng tôi biết bằng cách liên hệ với chúng tôi hoặc báo cáo tin nhắn đó trong mục Tin nhắn.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Tạo và gửi tin nhắn trả lời nhanh cho khách

    Host có thể tạo các mẫu tin nhắn trả lời nhanh được cá nhân hóa bằng các thông tin sẵn có, để điền linh hoạt thông tin về khách, lượt đặt và thông tin từ bài đăng.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký