Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Thay đổi ngày trong đặt phòng

Bài viết này đã được dịch tự động.

Nếu cần thay đổi ngày đặt phòng đã được xác nhận, bạn có thể gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi cho chủ nhà. Sau khi bạn gửi yêu cầu, chủ nhà sẽ nhận được thông báo chấp thuận hoặc từ chối yêu cầu của bạn.

Thay đổi ngày trong đặt phòng

Thay đổi ngày muốn đặt trên máy tính

  1. Nhấp vào Chuyến đi rồi chọn chuyến đi mà bạn muốn thay đổi
  2. Trong mục Thông tin đặt phòng, nhấp vào Thay đổi thông tin đặt phòng
  3. Thay đổi ngày ở rồi nhấp vào Lưu
  4. Xem lại thông tin bạn đã thay đổi rồi nhấp vào Gửi yêu cầu


Chi phí đặt phòng của bạn có thể bị ảnh hưởng như thế nào

Tùy thuộc vào giá của chủ nhà, việc thay đổi ngày đặt phòng có thể ảnh hưởng đến tổng chi phí chuyến đi của bạn. Tổng số tiền ban đầu và tổng số tiền mới sẽ được hiển thị trước khi bạn gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi. Nếu chi phí chuyến đi của bạn thay đổi, bạn sẽ bị tính phí hoặc hoàn tiền, nếu cần.

Trong hầu hết các trường hợp, chi phí bổ sung sẽ được tính vào phương thức thanh toán ban đầu của bạn ngay khi chủ nhà chấp nhận yêu cầu thay đổi chuyến đi của bạn. Đối với một số phương thức thanh toán, khách sẽ cần phải gửi khoản thanh toán bổ sung trong vòng 48 giờ kể từ khi chủ nhà chấp nhận yêu cầu thay đổi chuyến đi.

Nếu chi phí của chuyến đi giảm, bạn sẽ được hoàn tiền vào phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng khi đặt phòng. Tìm hiểu khi nào bạn sẽ được hoàn tiền.

Yêu cầu thay đổi chuyến đi có thể bị ảnh hưởng như thế nào

Nếu bạn đặt phòng bằng cách sử dụng chấp thuận trước mà chủ nhà đã gửi, bất kỳ thay đổi nào đối với đặt phòng có nghĩa là giá đặt phòng sẽ được tính toán lại như thể đó là đặt phòng mới.

Chủ nhà có thể sẵn sàng cung cấp cho bạn mức giá tương tự như đặt phòng ban đầu của bạn. Chỉ cần nhắn tin cho họ để hỏi. Nếu họ đồng ý, họ có thể gửi cho bạn yêu cầu thay đổi chuyến đi với mức giá mới.

Tính toán thuế có thể bị ảnh hưởng như thế nào bởi yêu cầu thay đổi chuyến đi

Khi yêu cầu thay đổi chuyến đi được chấp nhận, thuế cho đặt phòng luôn được tính lại để áp dụng các yêu cầu thuế gần đây nhất và chính xác nhất cho vị trí nhà/phòng cho thuê.

Nếu chủ nhà từ chối yêu cầu của bạn hoặc không phản hồi

Nếu chủ nhà từ chối yêu cầu của bạn hoặc không phản hồi, đặt phòng của bạn sẽ giữ nguyên.

Nếu chuyến đi của bạn đã kết thúc

Bạn không thể thực hiện thay đổi nếu quá trình trả phòng của bạn đã trôi qua. Nhưng bạn luôn có thể đặt chỗ ở mới với Chủ nhà.

Nếu đặt chỗ của bạn là chỗ ở tại khách sạn

Đối với một số kỳ ở tại khách sạn, bạn có thể cần liên hệ trực tiếp với khách sạn để thay đổi đặt phòng.

Nếu bạn cần thực hiện các thay đổi bổ sung cho chuyến đi của mình

Khi bạn đã gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi, mọi thay đổi sau này phải thực hiện lại quy trình dưới dạng yêu cầu mới.

Nếu chủ nhà chưa phản hồi yêu cầu và bạn không còn muốn thay đổi nữa, bạn luôn có thể rút lại yêu cầu thay đổi chuyến đi.

Chỗ ở theo tháng

Nếu đặt phòng từ 28 đêm trở lên, chính sách hủy đặt phòng theo tháng sẽ được áp dụng. Khi yêu cầu thay đổi chuyến đi được gửi cho kỳ ở theo tháng, thay đổi có thể tự động xảy ra mà không cần sự chấp thuận nếu:

  • Đó là trước chuyến đi và đặt phòng vẫn còn từ 28 đêm trở lên
  • Chuyến đi đã bắt đầu, nhưng từ 30 đêm trở lên cho đến ngày trả phòng

Nếu thời gian ở theo tháng được rút ngắn xuống còn 27 đêm trở xuống (thời gian ở ngắn hơn), bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán 30 ngày sau kể từ ngày thay đổi hoặc cho đến khi kết thúc đặt phòng nếu còn dưới 30 ngày.

Sau khi đặt phòng được thay đổi từ thời điểm ở theo tháng thành 27 đêm trở xuống (thời gian ở ngắn hơn), chính sách hủy tiêu chuẩn của chủ nhà sẽ áp dụng cho các thay đổi hoặc hủy trong tương lai đối với đặt phòng đã cập nhật.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký