Nếu cần thay đổi ngày đặt phòng đã được xác nhận, bạn có thể gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi cho chủ nhà. Sau khi bạn gửi yêu cầu, chủ nhà sẽ nhận được thông báo chấp thuận hoặc từ chối yêu cầu của bạn.
Tùy thuộc vào giá của chủ nhà, việc thay đổi ngày đặt phòng có thể ảnh hưởng đến tổng chi phí chuyến đi của bạn. Tổng số tiền ban đầu và tổng số tiền mới sẽ được hiển thị trước khi bạn gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi. Nếu chi phí chuyến đi của bạn thay đổi, bạn sẽ bị tính phí hoặc hoàn tiền, nếu cần.
Trong hầu hết các trường hợp, chi phí bổ sung sẽ được tính vào phương thức thanh toán ban đầu của bạn ngay khi chủ nhà chấp nhận yêu cầu thay đổi chuyến đi của bạn. Đối với một số phương thức thanh toán, khách sẽ cần phải gửi khoản thanh toán bổ sung trong vòng 48 giờ kể từ khi chủ nhà chấp nhận yêu cầu thay đổi chuyến đi.
Nếu chi phí của chuyến đi giảm, bạn sẽ được hoàn tiền vào phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng khi đặt phòng. Tìm hiểu khi nào bạn sẽ được hoàn tiền.
Nếu bạn đặt phòng bằng cách sử dụng chấp thuận trước mà chủ nhà đã gửi, bất kỳ thay đổi nào đối với đặt phòng có nghĩa là giá đặt phòng sẽ được tính toán lại như thể đó là đặt phòng mới.
Chủ nhà có thể sẵn sàng cung cấp cho bạn mức giá tương tự như đặt phòng ban đầu của bạn. Chỉ cần nhắn tin cho họ để hỏi. Nếu họ đồng ý, họ có thể gửi cho bạn yêu cầu thay đổi chuyến đi với mức giá mới.
Khi yêu cầu thay đổi chuyến đi được chấp nhận, thuế cho đặt phòng luôn được tính lại để áp dụng các yêu cầu thuế gần đây nhất và chính xác nhất cho vị trí nhà/phòng cho thuê.
Nếu chủ nhà từ chối yêu cầu của bạn hoặc không phản hồi, đặt phòng của bạn sẽ giữ nguyên.
Bạn không thể thực hiện thay đổi nếu quá trình trả phòng của bạn đã trôi qua. Nhưng bạn luôn có thể đặt chỗ ở mới với Chủ nhà.
Đối với một số kỳ ở tại khách sạn, bạn có thể cần liên hệ trực tiếp với khách sạn để thay đổi đặt phòng.
Khi bạn đã gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi, mọi thay đổi sau này phải thực hiện lại quy trình dưới dạng yêu cầu mới.
Nếu chủ nhà chưa phản hồi yêu cầu và bạn không còn muốn thay đổi nữa, bạn luôn có thể rút lại yêu cầu thay đổi chuyến đi.
Nếu đặt phòng từ 28 đêm trở lên, chính sách hủy đặt phòng theo tháng sẽ được áp dụng. Khi yêu cầu thay đổi chuyến đi được gửi cho kỳ ở theo tháng, thay đổi có thể tự động xảy ra mà không cần sự chấp thuận nếu:
Nếu thời gian ở theo tháng được rút ngắn xuống còn 27 đêm trở xuống (thời gian ở ngắn hơn), bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán 30 ngày sau kể từ ngày thay đổi hoặc cho đến khi kết thúc đặt phòng nếu còn dưới 30 ngày.
Sau khi đặt phòng được thay đổi từ thời điểm ở theo tháng thành 27 đêm trở xuống (thời gian ở ngắn hơn), chính sách hủy tiêu chuẩn của chủ nhà sẽ áp dụng cho các thay đổi hoặc hủy trong tương lai đối với đặt phòng đã cập nhật.