Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.

Thay đổi đặt phòng/đặt chỗ

  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thay đổi ngày trong đặt phòng

    Hãy gửi yêu cầu thay đổi thông tin chuyến đi cho chủ nhà nếu bạn muốn thay đổi ngày trong đặt phòng. Nếu họ chấp nhận, bạn sẽ bị tính thêm phí hoặc được hoàn tiền, nếu cần.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Kiểm tra trạng thái yêu cầu thay đổi chuyến đi của bạn

    Bạn có thể truy cập vào mục Chuyến đi để cập nhật trạng thái yêu cầu thay đổi hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Chủ nhà/Người tổ chức.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Rút lại yêu cầu thay đổi chuyến đi

    Bạn có thể rút lại yêu cầu thay đổi chuyến đi trước khi yêu cầu được chấp thuận. Để hủy yêu cầu, hãy vào mục chuyến đi của bạn để tìm yêu cầu đó.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thay đổi số lượng khách trên đặt phòng

    Bạn có thể thêm hoặc xóa khách khỏi đặt phòng bằng cách gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi cho chủ nhà trước hoặc trong thời gian ở. Bạn có thể bị tính thêm phí hoặc được hoàn tiền, nếu cần.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Mời khách vào đặt chỗ nhóm

    Mời khách trong nhóm của bạn tham gia vào đặt chỗ. Sau khi tham gia, họ sẽ được quyền truy cập vào thông tin đặt chỗ và toàn bộ tin nhắn với host.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Xóa khách khỏi yêu cầu đặt phòng của bạn

    Khi bạn xóa một khách cụ thể khỏi yêu cầu đặt phòng của mình, họ sẽ không còn quyền truy cập vào thông tin chi tiết về chuyến đi và tin nhắn với Chủ nhà nữa.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Xóa khách khỏi thông tin đặt trải nghiệm

    Bạn có thể xóa khách khỏi lượt đặt nếu không muốn họ có quyền truy cập thông tin đặt trải nghiệm của bạn.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Gia hạn thời gian ở của bạn

    Nếu chuyến đi của bạn đã kết thúc, bạn sẽ không thể gửi yêu cầu thay đổi. Thay vào đó, bạn sẽ phải thực hiện một lượt đặt mới.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thay đổi thông tin của một yêu cầu đặt phòng/đặt chỗ đã thanh toán với Klarna

    Gói thanh toán của Klarna cho phép bạn hủy hoặc thay đổi thông tin đặt phòng/đặt chỗ – chẳng hạn như thay đổi ngày đến và ngày đi hoặc thêm khách bổ sung. Tiền hoàn lại sẽ được Airbnb chuyển cho Klarna, rồi Klarna chuyển cho khách.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Nếu bạn đặt phòng do nhầm lẫn hoặc đặt sai ngày

    Mặc dù tất cả các trường hợp hủy đều phải tuân theo chính sách hủy của chủ nhà, nhưng bạn có thể được phép hủy đặt phòng và được hoàn tiền đầy đủ hay một phần, hoặc thay đổi ngày ở.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Tự rút khỏi tư cách khách trên đặt phòng

    Nếu bạn đã chấp nhận lời mời tham gia chuyến đi, bạn có thể tự rút khỏi đặt phòng bất cứ lúc nào trước khi chuyến đi kết thúc.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thay đổi ngày hoặc giờ đặt trải nghiệm

    Khi đặt trải nghiệm, bạn có thể cập nhật ngày hoặc giờ tùy thuộc vào tình trạng có sẵn của trải nghiệm và chính sách hủy của người tổ chức.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thêm dịch vụ vào đặt phòng của bạn

    Dịch vụ Airbnb kết nối bạn với những người cung cấp dịch vụ có thể đóng góp chuyên môn để tạo thành điểm cộng cho chỗ ở đã có khách đặt của bạn hoặc cho địa điểm mà họ hoạt động.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Mời khách tham gia lượt đặt dịch vụ của bạn

    Bạn đang nóng lòng muốn chia sẻ một dịch vụ sắp tới với bạn bè hoặc gia đình? Chỉ với vài bước, bạn có thể mời khách tham gia dịch vụ mà bạn đã đặt.