Trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ
Trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ
Nếu bạn cần hủy đặt phòng/đặt chỗ (không sao, đây là điều khó tránh khỏi!), cập nhật thông tin đặt phòng hay tìm hiểu về quy trình thanh toán, bạn đã tìm đến đúng chỗ. Những bài viết này sẽ giúp bạn biết cần làm gì khi phải hủy hoặc thay đổi, và giải thích các bước tiếp theo sau khi thay đổi.
- Hướng dẫn thực hiện
Hủy đặt phòng
Bạn có thể vào mục Chuyến đi để hủy hoặc thay đổi thông tin đặt phòng. - Hướng dẫn thực hiện
Hủy đặt chỗ Trải nghiệm
Sau khi thực hiện quy trình hủy, bạn có thể xem lại số tiền hoàn lại trước khi hoàn tất thay đổi. - Hướng dẫn thực hiện
Hủy chuyến đi do trường hợp bất khả kháng
Tìm hiểu chi tiết về các yêu cầu và cách thực hiện những bước tiếp theo. - Hướng dẫn thực hiện
Thay đổi thông tin đặt phòng/đặt chỗ trước chuyến đi
Hãy gửi yêu cầu thay đổi cho Chủ nhà nếu bạn muốn thay đổi thông tin đặt phòng. - Hướng dẫn thực hiện
Phương thức thanh toán được chấp nhận
Chúng tôi hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán, tùy thuộc vào quốc gia nơi bạn mở tài khoản thanh toán. - Hướng dẫn thực hiện
Thời điểm thanh toán tiền đặt trải nghiệm
Thời gian sẽ khác nhau tùy theo loại đặt phòng bạn đang thực hiện và vị trí chỗ ở. - Hướng dẫn thực hiện
Xem thông tin đặt phòng/đặt chỗ của bạn
Bạn có thể xem thông tin đặt phòng/đặt chỗ của mình, chẳng hạn như mã xác nhận, trong mục Tin nhắn hoặc mục Chuyến đi.