Nhận phòng
Nhận phòng
Tất cả chúng ta đều muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ, cho dù là trước khi chuyến đi của bạn bắt đầu hay khi bạn đã đến chỗ ở của mình. Nếu bạn cần liên hệ với Chủ nhà, tìm thông tin nhận phòng hoặc cho chúng tôi biết về tình trạng kém sạch sẽ của nhà bếp khi bạn đến, hãy đọc các bài viết sau để giúp bạn giải quyết vấn đề. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
- Hướng dẫn thực hiện
Phối hợp nhận phòng với Chủ nhà của bạn
Cách thức nhận phòng và trả phòng có thể thay đổi tùy theo địa điểm. Nhắn tin cho Chủ nhà để tìm hiểu về thời gian và thông tin khác, cũng n… - Hướng dẫn thực hiện
Nơi để tìm thấy hướng dẫn nhận phòng
Bạn có thể tìm thấy thông tin nhận phòng trong phần chi tiết đặt phòng. Chúng tôi cũng sẽ gửi cho bạn một email nhắc chi tiết đặt phòng cùng… - Hướng dẫn thực hiện
Nếu Chủ nhà không phản hồi
Khi đặt phòng được xác nhận, bạn sẽ thấy số điện thoại của Chủ nhà trong chuỗi tin nhắn cho chuyến đi của mình. - Hướng dẫn thực hiện
Nếu bạn gặp trở ngại hoặc vấn đề trong thời gian ở
Nếu có sự cố bất ngờ xảy ra trong thời gian ở, trước hết, bạn hãy nhắn tin cho Chủ nhà để thảo luận về phương án giải quyết. Có nhiều khả nă… - Hướng dẫn thực hiện
Những điều cần làm khi nhận phòng nếu chỗ bạn sắp ở không sạch sẽ
Nếu bạn nhận thấy chỗ đang ở không sạch sẽ, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. - Hướng dẫn thực hiện
Liên hệ với Chủ nhà/Người tổ chức
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về một chỗ ở hoặc trải nghiệm trước khi đặt, bạn có thể gửi tin nhắn cho Chủ nhà/Người tổ chức trên Airbnb. - Hướng dẫn thực hiện
Chia sẻ thông tin chuyến đi với khách khác
Mời khách trở thành bạn đồng hành, sau đó họ sẽ có quyền truy cập vào lịch trình từ tài khoản Airbnb của họ hoặc chuyển tiếp thông tin lịch … - Hướng dẫn thực hiện
In thông tin đặt phòng/đặt chỗ của bạn
Trong phần chi tiết đặt phòng, bạn sẽ tìm thấy tùy chọn in hoặc lưu dưới dạng tệp PDF.