Trợ giúp về các vấn đề ngoài dự kiến
Trợ giúp về các vấn đề ngoài dự kiến
Khi bạn nhận thấy có gì đó bị thiếu, không hoạt động, hay bạn cảm thấy không an toàn, hãy thông báo ngay cho Chủ nhà/Người tổ chức và Airbnb. Tham khảo các bài viết này để biết thêm thông tin về cách xử lý khi gặp vấn đề ngoài dự kiến, bao gồm cách sử dụng Trung tâm giải quyết.
- Hướng dẫn thực hiện
Nếu bạn gặp trở ngại hoặc vấn đề trong thời gian ở
Nếu có sự cố bất ngờ xảy ra trong thời gian ở, trước hết, bạn hãy nhắn tin cho Chủ nhà để thảo luận về phương án giải quyết. Có nhiều khả nă… - Hướng dẫn thực hiện
Những điều cần làm khi nhận phòng nếu chỗ bạn sắp ở không sạch sẽ
Nếu bạn nhận thấy chỗ đang ở không sạch sẽ, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. - Hướng dẫn thực hiện
Nếu Chủ nhà không phản hồi
Khi đặt phòng được xác nhận, bạn sẽ thấy số điện thoại của Chủ nhà trong chuỗi tin nhắn cho chuyến đi của mình. - Hướng dẫn thực hiện
Trung tâm giải quyết giúp bạn như thế nào
Trung tâm giải quyết là nơi bạn có thể yêu cầu hoặc gửi tiền thanh toán cho các chi phí liên quan đến chuyến đi qua Airbnb. Khách và Chủ nhà… - Hướng dẫn thực hiện
Thanh toán bên ngoài nền tảng Airbnb
Nếu có một Chủ nhà/Người tổ chức trải nghiệm Airbnb trên trang web Airbnb yêu cầu bạn thanh toán bên ngoài trang web hoặc thông qua một công… - Hướng dẫn thực hiện
Nếu bạn cảm thấy không an toàn trong một chuyến đi
Nếu bạn cảm thấy mình có thể gặp nguy hiểm hoặc sự an toàn cá nhân của bạn đang bị đe dọa, hãy liên hệ ngay với cơ quan có thẩm quyền tại đị… - Hướng dẫn thực hiện
Nếu bạn bị thương khi tham gia Trải nghiệm Airbnb
Nếu bạn bị thương hoặc cần được chăm sóc y tế khi đang tham gia trải nghiệm, hãy di chuyển đến nơi an toàn và liên hệ ngay với dịch vụ cấp c…