Chính sách hoàn tiền cho Trải nghiệm đơn giản hơn dành cho cộng đồng
Nội dung nổi bật
Chúng tôi đang cập nhật chính sách hoàn tiền cho khách tham gia Trải nghiệm
Khách giờ đây có 72 giờ để báo cáo các vấn đề
Chúng tôi biết điều quan trọng đối với bạn là mang đến sự hiếu khách tuyệt vời với tư cách Người tổ chức Trải nghiệm. Trước đây, nếu khách gặp vấn đề về Trải nghiệm, dù trực tiếp hay qua mạng, họ đều có thể yêu cầu hoàn tiền bất cứ lúc nào sau khi Trải nghiệm kết thúc.
Chúng tôi hiểu rằng việc không giới hạn thời gian báo cáo vấn đề đối với khách là không lý tưởng cho Chủ nhà/Người tổ chức. Vì vậy chúng tôi đang cập nhật chính sách hoàn tiền cho khách tham gia Trải nghiệm. Giờ đây, khách sẽ có 72 giờ sau khi tham gia Trải nghiệm để gửi yêu cầu hoàn tiền nếu xảy ra sự cố.
Chúng tôi cũng đã đơn giản hóa ngôn ngữ của chính sách để làm cho rõ ràng hơn. Bản chất của chính sách vẫn không thay đổi. Chính sách cập nhật áp dụng cho các đặt phòng được thực hiện vào hoặc sau ngày 15 tháng 7 năm 2022.
Để biết thêm thông tin, bạn có thể xem lại bản cập nhật 2022 của chúng tôi.
Nội dung nổi bật
Chúng tôi đang cập nhật chính sách hoàn tiền cho khách tham gia Trải nghiệm
Khách giờ đây có 72 giờ để báo cáo các vấn đề