Nội dung này không có sẵn bằng ngôn ngữ bạn chọn, vì vậy, hiện chúng tôi đã dịch nội dung đó sang ngôn ngữ có sẵn gần nhất.

Bản phát hành mùa hè 2022 của Airbnb: Cập nhật dành cho Trải nghiệm

Những điều Người tổ chức Trải nghiệm cần biết về các thay đổi đối với ứng dụng và trang web của Airbnb.
Bài viết của Airbnb, đăng ngày 11 thg 5, 2022
Bài đọc 3 phút
Đã cập nhật vào 11 thg 5, 2022

Nội dung nổi bật

  • Chúng tôi đã thiết kế lại các tính năng trên trang web và ứng dụng của mình – đây là thay đổi lớn nhất của chúng tôi trong một thập kỷ

  • Trải nghiệm trực tiếp và Trải nghiệm trực tuyến hiện đã xuất hiện khi khách sử dụng thanh tìm kiếm hoặc trường địa điểm

  • SEO và mạng xã hội có thể là công cụ rất hữu ích để điều hướng khách đến với nhà/phòng cho thuê của bạn

Mỗi chỗ ở và Trải nghiệm trên Airbnb đều là độc nhất vô nhị. Nhưng cách thức tìm kiếm truyền thống trong ngành du lịch có thể khiến người dùng khó tìm được những chỗ ở và Trải nghiệm như vậy. Đó là vì khi mọi người phải nhập vị trí và ngày cụ thể vào ô tìm kiếm, họ sẽ chỉ nhận được những kết quả khớp với nội dung đã nhập.

Trong Bản phát hành mùa hè 2022 của Airbnb, chúng tôi xin giới thiệu một ứng dụng và trang web hoàn toàn mới, được thiết kế xoay quanh các Danh mục Airbnb. Khi duyệt tìm trên Airbnb, khách sẽ được giới thiệu hơn 50 danh mục. Những danh mục này nhóm các nhà/phòng cho thuê thành những bộ sưu tập được tuyển chọn dựa trên phong cách, vị trí hoặc khoảng cách tới một hoạt động du lịch nào đó.

Trang web và ứng dụng của Airbnb đã được thiết kế lại để giúp cho nhà/phòng cho thuê được đông đảo khách biết đến hơn trong giai đoạn đầu lên kế hoạch cho chuyến đi. Để biết thay đổi này ảnh hưởng ra sao đến những Người tổ chức Trải nghiệm, vui lòng tham khảo một số câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp dưới đây.

Có những thay đổi nào?

Đối với khách sử dụng trình duyệt web, các Danh mục Trải nghiệm và Trải nghiệm trực tuyến sẽ xuất hiện khi họ nhấp vào ô tìm kiếm để chọn ngày hoặc điểm đến.

Khách sử dụng ứng dụng di động có thể tìm thấy Trải nghiệm khi nhấn vào ô tìm kiếm ở trên cùng để chọn ngày hoặc điểm đến.

Khách có thể tìm kiếm Trải nghiệm như thế nào?

Khi khách truy cập Airbnb.com, họ có thể nhấp hoặc nhấn vào thanh tìm kiếm để chuyển mục tiêu tìm kiếm từ Chỗ ở sang Trải nghiệm hoặc Trải nghiệm trực tuyến.

Khách sử dụng ứng dụng di động có thể nhấn vào thanh tìm kiếm để chuyển từ Chỗ ở sang Trải nghiệm hoặc Trải nghiệm trực tuyến. Hiện tại, khách chưa thể tìm kiếm Trải nghiệm trực tuyến trên phiên bản iOS.

Khi khách đặt chỗ ở, họ vẫn sẽ được giới thiệu các Trải nghiệm lân cận trong mục Chuyến đi trên cả trang web Airbnb.com và ứng dụng di động để có thể duyệt tìm.

Bạn có thể làm gì để giúp khách tìm thấy Trải nghiệm của bạn?

Một cách để bạn có thể giúp dẫn dắt khách đến với Trải nghiệm của bạn là sử dụng các từ khóa được tìm kiếm phổ biến trong bài đăng Trải nghiệm của mình. Ví dụ, khi thêm các từ khóa tìm kiếm có liên quan vào tiêu đề và phần mô tả Trải nghiệm, bạn có thể giúp khách tìm kiếm những từ đó dễ dàng tìm thấy Trải nghiệm của bạn hơn.

Bạn cũng có thể quảng bá Trải nghiệm của mình trên mạng xã hội. Sau đây là một số cách tận dụng mạng xã hội để Trải nghiệm của bạn được biết đến rộng rãi hơn:

  • Thường xuyên đăng bài ở chế độ công khai để tiếp cận nhiều người nhất có thể

  • Đăng kèm liên kết đến Trải nghiệm của bạn, để khách có thể đặt chỗ dễ dàng

  • Khuyến khích khách gắn thẻ tài khoản của bạn kèm hashtag #trảinghiệmairbnb hoặc #trảinghiệmtrựctuyếnairbnb. Và khi khách làm như vậy, đừng quên thích, bình luận và chia sẻ nội dung của họ

Tìm hiểu thêm về Bản phát hành mùa hè 2022 của Airbnb

Nội dung nổi bật

  • Chúng tôi đã thiết kế lại các tính năng trên trang web và ứng dụng của mình – đây là thay đổi lớn nhất của chúng tôi trong một thập kỷ

  • Trải nghiệm trực tiếp và Trải nghiệm trực tuyến hiện đã xuất hiện khi khách sử dụng thanh tìm kiếm hoặc trường địa điểm

  • SEO và mạng xã hội có thể là công cụ rất hữu ích để điều hướng khách đến với nhà/phòng cho thuê của bạn

Airbnb
11 thg 5, 2022
Thông tin này có hữu ích không?