Giới thiệu hơn 100 mục nâng cấp

Gần đây, Tổng giám đốc điều hành Brian Chesky của chúng tôi đã công bố các tính năng và cải tiến mới mẻ, thú vị cho sản phẩm để giúp việc đón tiếp khách trở nên dễ dàng hơn.

Có gì mới dành cho Chủ nhà?

Giới thiệu tab Hôm nay

Tab “Hôm nay” giúp bạn dễ dàng tìm những thông tin quan trọng nhất và quản lý các nhiệm vụ đón tiếp khách hằng ngày trên tất cả các thiết bị của mình.

Tiết kiệm thời gian với các công cụ mới trong hộp thư

Chúng tôi đã nâng cấp hộp thư của bạn để giúp tự động hóa thông tin liên lạc với khách bằng tin nhắn lên lịch sẵn, tin nhắn trả lời nhanh được cá nhân hóa, v.v.

Hướng dẫn khi khách đến, phiên bản tự động mới

Hãy cung cấp những thông tin nhận phòng quan trọng, và thông tin này sẽ được gửi đến khách – ngay trong tab Chuyến đi của khách – 48 giờ trước khi nhận phòng để tiếp đón khách suôn sẻ.

Nhân đôi mức độ hỗ trợ cho Chủ nhà

Kể từ tháng 5 năm ngoái, chúng tôi đã tăng gấp đôi số lượng Đại sứ hỗ trợ, và sắp tới, chúng tôi sẽ có hình thức Hỗ trợ dành riêng cho Chủ nhà siêu cấp.