Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Nếu host hủy đặt phòng của bạn

Bài viết này đã được dịch tự động.

Mặc dù rất hiếm, nhưng đôi khi chủ nhà có thể cần hủy đặt phòng. Chúng tôi hiểu điều này có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn một cách lớn. Hãy yên tâm, nếu chủ nhà hủy đặt phòng của bạn trước thời điểm nhận phòng, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ.

Hoàn tiền nếu chủ nhà hủy

Nếu chủ nhà hủy lượt đặt phòng của bạn trước thời điểm nhận phòng, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ, bao gồm cả phí dịch vụ, nếu bạn chọn không đặt lại.

Dựa trên tính đủ điều kiện, bạn có thể nhận được khoản tích lũy đặt phòng Airbnb có thể được sử dụng để đặt phòng khác ngay lập tức. Nếu bạn không sử dụng trong vòng 72 giờ, bạn sẽ tự động được hoàn tiền đầy đủ. Nếu bạn không đủ điều kiện nhận khoản tích lũy đặt phòng, khoản tiền hoàn của bạn sẽ được gửi ngay lập tức. Tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của khoản tích lũy khi đặt phòng.

Khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ được gửi vào phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng khi đặt phòng. Mất bao lâu để bạn nhận được tiền phụ thuộc vào ngân hàng hoặc tổ chức tài chính của bạn. Tìm các mốc thời gian hoàn tiền chung.

Trợ giúp đặt lại nếu chủ nhà hủy

Mỗi đặt phòng được thực hiện trên Airbnb đều đi kèm với AirCover cho khách; hỗ trợ cho những khách gặp vấn đề với đặt phòng của họ. Nếu chủ nhà hủy, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt lại một nơi ở tương tự, xem xét vị trí và tiện nghi, dựa trên tình trạng còn phòng với mức giá tương đương.

Cách chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu chủ nhà hủy

Khi hủy, bạn sẽ nhận được email có đầy đủ thông tin chi tiết, bao gồm thông tin hoàn tiền.

Nếu chủ nhà yêu cầu bạn hủy

Nếu chủ nhà cho bạn biết rằng họ không thể đón tiếp bạn nữa, đừng hủy thay cho họ. Thay vào đó, hãy gửi cho họ tin nhắn yêu cầu họ hủy. Bằng cách đó, bạn sẽ đủ điều kiện được hoàn tiền đầy đủ.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Nếu host yêu cầu bạn hủy

    Nếu host không thể đón tiếp bạn theo thông tin đã đặt, đừng hủy giúp họ – hãy yêu cầu họ hủy để bạn không bỏ lỡ cơ hội được hoàn tiền ở mức tối ưu nhất.
  • Hướng dẫn • Khách

    AirCover cho khách

    AirCover cho khách áp dụng cho mọi lượt đặt phòng. Nếu chỗ ở Airbnb của bạn có vấn đề nghiêm trọng mà Chủ nhà không thể giải quyết, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm một chỗ ở tương tự, tùy thuộc vào tình trạng còn phòng với mức giá tương đương, hoặc sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần cho bạn.
  • Chính sách cộng đồng

    Chính sách đặt lại và bồi hoàn đối với chỗ ở

    Vui lòng xem kỹ Chính sách đặt lại và bồi hoàn đối với chỗ ở.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký