Nếu bạn cần thay đổi thông tin đặt phòng, như thêm khách bổ sung hoặc xóa khách không thể thực hiện chuyến đi, bạn có thể thực hiện.
Để mời khách cụ thể trong nhóm du lịch của bạn tham gia chuyến đi của bạn, hãy tìm hiểu cách thêm khách vào đặt phòng của bạn.
Tùy thuộc vào giá của chủ nhà, việc thay đổi số lượng khách có thể ảnh hưởng đến tổng chi phí chuyến đi của bạn. Nếu chủ nhà của bạn yêu cầu một khoản phí cho bất kỳ khách bổ sung nào, trong hầu hết các trường hợp, chi phí bổ sung sẽ được tính vào phương thức thanh toán ban đầu của bạn ngay khi chủ nhà chấp nhận yêu cầu thay đổi chuyến đi của bạn.
Đối với một số phương thức thanh toán, khách sẽ cần phải gửi khoản thanh toán bổ sung trong vòng 48 giờ kể từ khi chủ nhà chấp nhận yêu cầu thay đổi chuyến đi.
Nếu bạn đến hạn hoàn tiền, khoản tiền này sẽ được gửi đến phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã sử dụng khi đặt phòng. Mất bao lâu để bạn nhận được tiền phụ thuộc vào ngân hàng hoặc tổ chức tài chính của bạn. Tìm mốc thời gian hoàn tiền trung bình.
Sau khi gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi để thêm bất kỳ khách nào, điều quan trọng là phải chờ chủ nhà chấp thuận trước khi khách đến - trước tiên chủ nhà cần xác nhận rằng họ có thể đón tiếp một số lượng khách khác.
Sau khi chủ nhà chấp thuận thay đổi, bạn sẽ nhận được xác nhận và thông tin đặt phòng sẽ được cập nhật để phản ánh các thay đổi.
Nếu bạn đã gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi và chủ nhà chưa phản hồi, hãy thử gửi tin nhắn nhắc họ xem xét yêu cầu của bạn.
Không thể chuyển đặt phòng cho người khác. Nếu bạn không thể thực hiện chuyến đi, bạn sẽ cần hủy đặt phòng và yêu cầu khách khác đặt lại.
Tùy thuộc vào chính sách hủy của chủ nhà, chi phí hủy có thể xảy ra. Ngoài ra, chi phí thời gian ở được đặt lại có thể khác với chi phí đặt phòng ban đầu.
Đối với một số kỳ ở tại khách sạn, bạn có thể cần liên hệ trực tiếp với khách sạn để sửa đổi đặt phòng.