Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Thay đổi số lượng khách trên đặt phòng

Bài viết này đã được dịch tự động.

Nếu bạn cần thay đổi thông tin đặt phòng, như thêm khách bổ sung hoặc xóa khách không thể thực hiện chuyến đi, bạn có thể thực hiện. 

Để mời khách cụ thể trong nhóm du lịch của bạn tham gia chuyến đi của bạn, hãy tìm hiểu cách thêm khách vào đặt phòng của bạn.

Thay đổi số lượng khách trong yêu cầu đặt phòng của bạn

Thay đổi số lượng khách trên máy tính

  1. Nhấp vào Chuyến đi rồi chọn lượt đặt mà bạn muốn thay đổi thông tin
  2. Trong mục Thông tin đặt phòng, nhấp vào Thay đổi thông tin đặt phòng
  3. Thêm hoặc xóa khách
  4. Kiểm tra lại thông tin thay đổi và phần chênh lệch về giá
  5. Nhấp vào Gửi yêu cầu


Chi phí có thể thay đổi như thế nào khi cập nhật số lượng khách

Tùy thuộc vào giá của chủ nhà, việc thay đổi số lượng khách có thể ảnh hưởng đến tổng chi phí chuyến đi của bạn. Nếu chủ nhà của bạn yêu cầu một khoản phí cho bất kỳ khách bổ sung nào, trong hầu hết các trường hợp, chi phí bổ sung sẽ được tính vào phương thức thanh toán ban đầu của bạn ngay khi chủ nhà chấp nhận yêu cầu thay đổi chuyến đi của bạn.

Đối với một số phương thức thanh toán, khách sẽ cần phải gửi khoản thanh toán bổ sung trong vòng 48 giờ kể từ khi chủ nhà chấp nhận yêu cầu thay đổi chuyến đi.

Nếu bạn đến hạn hoàn tiền, khoản tiền này sẽ được gửi đến phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã sử dụng khi đặt phòng. Mất bao lâu để bạn nhận được tiền phụ thuộc vào ngân hàng hoặc tổ chức tài chính của bạn. Tìm mốc thời gian hoàn tiền trung bình.

Chủ nhà phải chấp nhận yêu cầu thay đổi chuyến đi trước khi được xác nhận

Sau khi gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi để thêm bất kỳ khách nào, điều quan trọng là phải chờ chủ nhà chấp thuận trước khi khách đến - trước tiên chủ nhà cần xác nhận rằng họ có thể đón tiếp một số lượng khách khác.

Sau khi chủ nhà chấp thuận thay đổi, bạn sẽ nhận được xác nhận và thông tin đặt phòng sẽ được cập nhật để phản ánh các thay đổi.

Nếu chủ nhà chưa phản hồi yêu cầu thay đổi chuyến đi của bạn

Nếu bạn đã gửi yêu cầu thay đổi chuyến đi và chủ nhà chưa phản hồi, hãy thử gửi tin nhắn nhắc họ xem xét yêu cầu của bạn.

Nếu bạn đã đặt phòng và không thể đặt phòng được nữa

Không thể chuyển đặt phòng cho người khác. Nếu bạn không thể thực hiện chuyến đi, bạn sẽ cần hủy đặt phòng và yêu cầu khách khác đặt lại.

Tùy thuộc vào chính sách hủy của chủ nhà, chi phí hủy có thể xảy ra. Ngoài ra, chi phí thời gian ở được đặt lại có thể khác với chi phí đặt phòng ban đầu.

Nếu đặt chỗ của bạn là chỗ ở tại khách sạn

Đối với một số kỳ ở tại khách sạn, bạn có thể cần liên hệ trực tiếp với khách sạn để sửa đổi đặt phòng.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Tải xuống hoặc in lịch trình của bạn cho mục đích xin thị thực

    Bạn có thể tải xuống hoặc in lịch trình đi lại của mình cho mục đích xin thị thực, với tùy chọn thêm họ tên đầy đủ của khách hoặc chỉ cần hiển thị tổng số khách.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Mời khách vào lượt đặt trải nghiệm của bạn

    Khi đặt trải nghiệm, bạn có thể gửi liên kết cho tất cả những người tham gia để họ tham gia vào lượt đặt đó. Sau khi nhận chỗ, họ sẽ được thêm vào đặt chỗ.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Mời khách vào đặt chỗ nhóm

    Mời khách trong nhóm của bạn tham gia vào đặt chỗ. Sau khi tham gia, họ sẽ được quyền truy cập vào thông tin đặt chỗ và toàn bộ tin nhắn với host.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký