Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện

Nhắn tin với người dùng đã bị tạm ngưng hoặc vô hiệu hóa

Bài viết này đã được dịch tự động.

Airbnb có thể giới hạn, tạm ngưng hoặc vô hiệu hóa tài khoản, như được nêu trong Điều khoản dịch vụ của chúng tôi. Nếu chủ nhà hoặc khách bạn đã nhắn tin bị tạm ngưng hoặc tài khoản của họ bị vô hiệu hóa, tin nhắn họ gửi cho bạn sẽ bị ẩn trong chuỗi tin nhắn.

Điều gì sẽ xảy ra với tin nhắn nếu người dùng bị tạm ngưng hoặc vô hiệu hóa

Nếu người dùng bị tạm ngưng hoặc vô hiệu hóa, tin nhắn của người đó gửi cho bạn sẽ được thay thế bằng văn bản cho biết tin nhắn đã bị ẩn vì người đó không còn quyền truy cập vào Airbnb nữa.

Điều gì sẽ xảy ra với tin nhắn nếu tài khoản của họ được khôi phục

Tùy thuộc vào bản chất của tình huống, người dùng bị tạm ngưng và tin nhắn của họ cuối cùng có thể được khôi phục.

Tin nhắn của bạn với người đó sẽ hiển thị như trước khi bị tạm ngưng hoặc vô hiệu hóa.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký