Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện

Airbnb có thể vô hiệu hóa tài khoản của tôi không?

Bài viết này đã được dịch tự động.

Airbnb có thể giới hạn, tạm ngưng hoặc vô hiệu hóa tài khoản của bạn, như được nêu trong Điều khoản dịch vụ của chúng tôi.

Tài khoản của bạn có thể bị vô hiệu hóa trong quá trình đánh giá tài khoản Airbnb. Đánh giá tài khoản là một phần trong nỗ lực duy trì Chính sách cộng đồng, Điều khoản dịch vụ của chúng tôi và thúc đẩy sự tin tưởng lẫn nhau. Tài khoản của bạn cũng có thể bị vô hiệu hóa hoặc tạm ngưng do sự cố được báo cáo cho nhóm Hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi. Airbnb rất coi trọng vấn đề an toàn và nếu chúng tôi nhận được báo cáo vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng, chúng tôi sẽ điều tra báo cáo và thực hiện hành động thích hợp.

Những hành động nào có thể được thực hiện trên tài khoản của bạn

Mặc dù mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người dùng thông tin về các hành động chúng tôi thực hiện trên tài khoản của bạn, các bước sau đây có thể xảy ra khi hoặc không thông báo trực tiếp cho bạn:

  • Tài khoản của bạn có thể bị vô hiệu hóa hoặc tạm ngưng
  • Bạn không thể truy cập nền tảng, tài khoản hoặc nội dung của mình hoặc nhận hỗ trợ từ Nhóm hỗ trợ cộng đồng Airbnb

Điều gì sẽ xảy ra với đặt phòng/đặt chỗ nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa hoặc bị tạm ngưng

Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa hoặc bị tạm ngưng, bất kỳ đặt phòng nào đang chờ xử lý hoặc được chấp nhận sắp tới mà bạn có với tư cách là chủ nhà hoặc khách đều có thể bị hủy và bạn có thể không được bồi thường cho các đặt phòng đã bị hủy do bị tạm ngưng. Chúng tôi cũng có thể:

  • Thông báo cho khách hoặc chủ nhà thích hợp rằng đặt phòng của họ đã bị hủy
  • Hoàn tiền đầy đủ cho khách, bất kể chính sách hủy đặt phòng
  • Liên hệ với khách về các chỗ ở thay thế có thể còn trống
Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký