Airbnb có thể giới hạn, tạm ngưng hoặc vô hiệu hóa tài khoản của bạn, như được nêu trong Điều khoản dịch vụ của chúng tôi.
Tài khoản của bạn có thể bị vô hiệu hóa trong quá trình đánh giá tài khoản Airbnb. Đánh giá tài khoản là một phần trong nỗ lực duy trì Chính sách cộng đồng, Điều khoản dịch vụ của chúng tôi và thúc đẩy sự tin tưởng lẫn nhau. Tài khoản của bạn cũng có thể bị vô hiệu hóa hoặc tạm ngưng do sự cố được báo cáo cho nhóm Hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi. Airbnb rất coi trọng vấn đề an toàn và nếu chúng tôi nhận được báo cáo vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng, chúng tôi sẽ điều tra báo cáo và thực hiện hành động thích hợp.
Mặc dù mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người dùng thông tin về các hành động chúng tôi thực hiện trên tài khoản của bạn, các bước sau đây có thể xảy ra khi hoặc không thông báo trực tiếp cho bạn:
Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa hoặc bị tạm ngưng, bất kỳ đặt phòng nào đang chờ xử lý hoặc được chấp nhận sắp tới mà bạn có với tư cách là chủ nhà hoặc khách đều có thể bị hủy và bạn có thể không được bồi thường cho các đặt phòng đã bị hủy do bị tạm ngưng. Chúng tôi cũng có thể: