Bài viết này chỉ áp dụng cho các đặt phòng Luxe được đặt trước ngày 2 tháng 11 năm 2023. Các đặt phòng/đặt chỗ được thực hiện vào hoặc sau ngày 2 tháng 11 năm 2023 phải tuân theo chính sách hủy đối với nhà/phòng cho thuê tiêu chuẩn của Airbnb.
Được hoàn tiền đầy đủ nếu hủy muộn nhất 95 ngày trước chuyến đi của bạn. Nếu hủy trong vòng 95 ngày trước chuyến đi và đặt phòng sẽ không được hoàn tiền.
Nếu hủy trong khoảng thời gian này và đặt phòng không được hoàn tiền, ngoại trừ phí dịch vụ lưu trú.
Hủy trong chuyến đi của bạn và đặt phòng không được hoàn tiền.
Đối với chính sách hủy của Công ty, khách phải hủy ít nhất 30 ngày trước ngày nhận phòng và chỉ phải trả 50% tổng phí chỗ ở cho đặt phòng. Phí dịch vụ không được hoàn lại.
Nếu hủy trong khoảng thời gian này và đặt phòng không được hoàn tiền, ngoại trừ phí dịch vụ lưu trú.
Hủy trong chuyến đi của bạn và đặt phòng không được hoàn tiền.
Đối với chính sách hủy của Công ty, khách phải hủy muộn nhất 60 ngày trước chuyến đi của bạn và chỉ thanh toán 50% tổng phí lưu trú cho đặt phòng. Nếu hủy trong vòng 60 ngày trước chuyến đi và đặt phòng sẽ không được hoàn tiền.
Nếu hủy trong khoảng thời gian này và đặt phòng không được hoàn tiền, ngoại trừ phí dịch vụ lưu trú.
Hủy trong chuyến đi của bạn và đặt phòng không được hoàn tiền.
Đối với chính sách hủy của Công ty, khách phải hủy muộn nhất 95 ngày trước chuyến đi của bạn và chỉ thanh toán 50% tổng phí lưu trú cho đặt phòng. Nếu hủy trong vòng 95 ngày trước chuyến đi và đặt phòng sẽ không được hoàn tiền.
Nếu hủy trong khoảng thời gian này và đặt phòng không được hoàn tiền, ngoại trừ phí dịch vụ lưu trú.
Hủy trong chuyến đi của bạn và đặt phòng không được hoàn tiền.
Đối với chính sách hủy của Công ty, khách phải hủy muộn nhất 125 ngày trước chuyến đi của bạn và chỉ thanh toán 50% tổng phí lưu trú cho đặt phòng. Nếu hủy trong vòng 125 ngày trước chuyến đi và đặt phòng sẽ không được hoàn tiền.
Nếu hủy trong khoảng thời gian này và đặt phòng không được hoàn tiền, ngoại trừ phí dịch vụ lưu trú.
Hủy trong chuyến đi của bạn và đặt phòng không được hoàn tiền.
Các chuyến đi bắt đầu lúc 3 giờ chiều theo giờ địa phương của nhà/phòng cho thuê vào ngày nhận phòng, bất kể thời gian nhận phòng theo lịch trình của khách và tất cả các thời gian hủy trước chuyến được tính dựa trên thời gian cắt giảm này.
Đặt phòng chỉ chính thức bị hủy sau khi khách làm theo các bước trên trang hủy của Airbnb và nhận được xác nhận. Bạn sẽ tìm thấy trang hủy trong phần Chuyến đi của bạn trên trang web và ứng dụng Airbnb.
Phí dịch vụ Airbnb không được hoàn lại cho các yêu cầu hủy.
Phí dịch vụ lưu trú luôn được hoàn lại cho các yêu cầu hủy được thực hiện trước 3 giờ chiều theo giờ địa phương của nhà/phòng cho thuê vào ngày nhận phòng theo lịch trình.
Số tiền đặt cọc không hoàn lại khác nhau tùy theo nhà/phòng cho thuê. Số tiền cụ thể có thể được tìm thấy trong phần “Tiền đặt cọc không hoàn lại” của nhà/phòng cho thuê.
Luxury Retreats sẽ hoàn trả bất kỳ khoản thuế nào chúng tôi thu liên quan đến số tiền hoàn lại cho khách và sẽ nộp bất kỳ khoản thuế nào đến hạn trên phần không hoàn lại của các đặt phòng bị hủy cho cơ quan thuế thích hợp.
Nếu khách gặp bất kỳ vấn đề nào với chủ nhà hoặc nhà/phòng cho thuê, họ phải liên hệ với bộ phận Hỗ trợ trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận phòng để đủ điều kiện được hoàn tiền toàn bộ hoặc một phần theo Chính sách đặt lại và bồi hoàn Airbnb Luxe của chúng tôi.
Chính sách hủy của nhà phải tuân theo và có thể bị thay thế bởi Chính sách đặt lại và hoàn tiền của Airbnb Luxe hoặc các yêu cầu hủy của Airbnb vì bất kỳ lý do nào khác được phép theo Điều khoản dịch vụ.
Airbnb có tiếng nói cuối cùng trong bất kỳ tranh chấp nào giữa chủ nhà và khách về việc áp dụng các chính sách hủy này.