Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Chính sách cộng đồng • Host cho thuê chỗ ở

Chính sách hủy Luxe

Bài viết này đã được dịch tự động.

Bài viết này chỉ áp dụng cho các đặt phòng Luxe được đặt trước ngày 2 tháng 11 năm 2023. Các đặt phòng/đặt chỗ được thực hiện vào hoặc sau ngày 2 tháng 11 năm 2023 phải tuân theo chính sách hủy đối với nhà/phòng cho thuê tiêu chuẩn của Airbnb.

Có thể hoàn tiền 95 ngày

Được hoàn tiền đầy đủ nếu hủy muộn nhất 95 ngày trước chuyến đi của bạn. Nếu hủy trong vòng 95 ngày trước chuyến đi và đặt phòng sẽ không được hoàn tiền. 

95 ngày hoặc ít hơn trước chuyến đi

Nếu hủy trong khoảng thời gian này và đặt phòng không được hoàn tiền, ngoại trừ phí dịch vụ lưu trú.

Trong chuyến đi 

Hủy trong chuyến đi của bạn và đặt phòng không được hoàn tiền.

Nghiêm ngặt 30 ngày

Đối với chính sách hủy của Công ty, khách phải hủy ít nhất 30 ngày trước ngày nhận phòng và chỉ phải trả 50% tổng phí chỗ ở cho đặt phòng. Phí dịch vụ không được hoàn lại.

30 ngày hoặc ít hơn trước chuyến đi

Nếu hủy trong khoảng thời gian này và đặt phòng không được hoàn tiền, ngoại trừ phí dịch vụ lưu trú.

Trong chuyến đi

Hủy trong chuyến đi của bạn và đặt phòng không được hoàn tiền.

60 ngày nghiêm ngặt

Đối với chính sách hủy của Công ty, khách phải hủy muộn nhất 60 ngày trước chuyến đi của bạn và chỉ thanh toán 50% tổng phí lưu trú cho đặt phòng. Nếu hủy trong vòng 60 ngày trước chuyến đi và đặt phòng sẽ không được hoàn tiền.

60 ngày hoặc ít hơn trước chuyến đi

Nếu hủy trong khoảng thời gian này và đặt phòng không được hoàn tiền, ngoại trừ phí dịch vụ lưu trú.

Trong chuyến đi

Hủy trong chuyến đi của bạn và đặt phòng không được hoàn tiền.

Nghiêm ngặt 95 ngày

Đối với chính sách hủy của Công ty, khách phải hủy muộn nhất 95 ngày trước chuyến đi của bạn và chỉ thanh toán 50% tổng phí lưu trú cho đặt phòng. Nếu hủy trong vòng 95 ngày trước chuyến đi và đặt phòng sẽ không được hoàn tiền.

95 ngày hoặc ít hơn trước chuyến đi

Nếu hủy trong khoảng thời gian này và đặt phòng không được hoàn tiền, ngoại trừ phí dịch vụ lưu trú.

Trong chuyến đi

Hủy trong chuyến đi của bạn và đặt phòng không được hoàn tiền.

Nghiêm ngặt 125 ngày

Đối với chính sách hủy của Công ty, khách phải hủy muộn nhất 125 ngày trước chuyến đi của bạn và chỉ thanh toán 50% tổng phí lưu trú cho đặt phòng. Nếu hủy trong vòng 125 ngày trước chuyến đi và đặt phòng sẽ không được hoàn tiền.

125 ngày hoặc ít hơn trước chuyến đi

Nếu hủy trong khoảng thời gian này và đặt phòng không được hoàn tiền, ngoại trừ phí dịch vụ lưu trú.

Trong chuyến đi

Hủy trong chuyến đi của bạn và đặt phòng không được hoàn tiền.

Thông tin chính sách

Thời gian hủy là 3 giờ chiều

Các chuyến đi bắt đầu lúc 3 giờ chiều theo giờ địa phương của nhà/phòng cho thuê vào ngày nhận phòng, bất kể thời gian nhận phòng theo lịch trình của khách và tất cả các thời gian hủy trước chuyến được tính dựa trên thời gian cắt giảm này.

Thực hiện chính thức hủy

Đặt phòng chỉ chính thức bị hủy sau khi khách làm theo các bước trên trang hủy của Airbnb và nhận được xác nhận. Bạn sẽ tìm thấy trang hủy trong phần Chuyến đi của bạn trên trang web và ứng dụng Airbnb.

Hoàn phí dịch vụ

Phí dịch vụ Airbnb không được hoàn lại cho các yêu cầu hủy.

Hoàn tiền phí dịch vụ lưu trú

Phí dịch vụ lưu trú luôn được hoàn lại cho các yêu cầu hủy được thực hiện trước 3 giờ chiều theo giờ địa phương của nhà/phòng cho thuê vào ngày nhận phòng theo lịch trình.

Tiền đặt cọc không được hoàn tiền

Số tiền đặt cọc không hoàn lại khác nhau tùy theo nhà/phòng cho thuê. Số tiền cụ thể có thể được tìm thấy trong phần “Tiền đặt cọc không hoàn lại” của nhà/phòng cho thuê.

Điều khoản bổ sung

Luxury Retreats sẽ hoàn trả bất kỳ khoản thuế nào chúng tôi thu liên quan đến số tiền hoàn lại cho khách và sẽ nộp bất kỳ khoản thuế nào đến hạn trên phần không hoàn lại của các đặt phòng bị hủy cho cơ quan thuế thích hợp.

Nếu khách gặp bất kỳ vấn đề nào với chủ nhà hoặc nhà/phòng cho thuê, họ phải liên hệ với bộ phận Hỗ trợ trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận phòng để đủ điều kiện được hoàn tiền toàn bộ hoặc một phần theo Chính sách đặt lại và bồi hoàn Airbnb Luxe của chúng tôi.

Chính sách hủy của nhà phải tuân theo và có thể bị thay thế bởi Chính sách đặt lại và hoàn tiền của Airbnb Luxe hoặc các yêu cầu hủy của Airbnb vì bất kỳ lý do nào khác được phép theo Điều khoản dịch vụ.

Airbnb có tiếng nói cuối cùng trong bất kỳ tranh chấp nào giữa chủ nhà và khách về việc áp dụng các chính sách hủy này.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Quy tắc • Host cho thuê chỗ ở

    Tiêu chuẩn và yêu cầu của Airbnb Luxe

    Đối với chỗ ở Airbnb Luxe, chất lượng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Sau đây là cách để chuẩn bị chỗ ở tốt nhất và luôn đáp ứng tiêu chuẩn của Airbnb.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Hủy chuyến đi do Sự kiện lớn gây gián đoạn

    Nếu bạn cần hủy vì một sự kiện xảy ra trên quy mô lớn tại điểm đến khiến bạn không thể hoàn tất lượt đặt, chúng tôi có thể trợ giúp.
  • Chính sách cộng đồng

    Chính sách sự kiện lớn gây gián đoạn

    Tìm thông tin chi tiết về cách xử lý các yêu cầu hủy đặt phòng/đặt chỗ khi các sự kiện không lường trước được, ngoài tầm kiểm soát của bạn phát sinh sau thời điểm đặt phòng/đặt chỗ và khiến việc hoàn tất đặt phòng/đặt chỗ của bạn là không khả thi hoặc bất hợp pháp.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký