Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Điều khoản pháp lý

Dịch vụ hỗ trợ và bảo hiểm du lịch cho cư dân Hoa Kỳ

Bài viết này đã được dịch tự động.

Du lịch là trải nghiệm bổ ích, nhưng đôi khi mọi việc không diễn ra như mong đợi. Mọi người có thể bị bệnh, chuyến bay có thể bị hủy và hành lý có thể bị mất. Để giúp bảo vệ tài chính cho bạn, có bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ.

Khách Airbnb sống ở Hoa Kỳ có thể thêm bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ trên trang trả phòng hoặc sau khi đặt phòng. Chính sách này do Chi nhánh Generali Hoa Kỳ bảo hiểm và được cung cấp bởi Airbnb Insurance Agency LLC.

Bạn không sống ở quốc gia hoặc khu vực này? Tìm hiểu thêm thông tin về nơi có bảo hiểm. Khách ở khắp mọi nơi cũng có thể mua bảo hiểm du lịch bên ngoài Airbnb, trực tiếp thông qua trang web của công ty bảo hiểm du lịch hoặc bằng cách mua sắm trên trang web so sánh.

Thêm bảo hiểm vào đặt phòng của bạn

Nếu đặt phòng/đặt chỗ của bạn đủ điều kiện, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn thêm bảo hiểm du lịch và các dịch vụ hỗ trợ trên trang trả phòng. Nếu đặt phòng của bạn đủ điều kiện, bạn cũng sẽ được cung cấp tùy chọn thêm dịch vụ hỗ trợ và bảo hiểm du lịch sau khi đặt phòng - chỉ cần tìm nút Thêm vào chuyến đi trên trang email xác nhận đặt phòng và thông tin đặt phòng.

Trước khi thêm dịch vụ bảo hiểm du lịch và hỗ trợ vào đặt phòng của bạn, hãy nhớ xem lại tất cả các chi tiết để đảm bảo nó phù hợp với bạn.

Ngay sau khi việc mua bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ của bạn được xác nhận, bạn sẽ nhận được một email bao gồm một bản sao kế hoạch của bạn, cũng như một liên kết đến trang thông tin kế hoạch của bạn, nơi bạn có thể hủy gói của mình, bắt đầu yêu cầu bồi thường và nhiều thông tin khác.

Thực hiện thay đổi đối với đặt phòng của bạn

Gói dịch vụ hỗ trợ và bảo hiểm du lịch của bạn sẽ được tự động cập nhật nếu ngày đặt phòng hoặc số lượng khách thay đổi và không có yêu cầu bồi thường nào về chính sách hiện tại. Nếu thay đổi ảnh hưởng đến tổng giá đặt phòng của bạn, bạn sẽ bị tính phí hoặc hoàn trả một khoản tiền điều chỉnh cho các dịch vụ bảo hiểm du lịch và hỗ trợ của bạn.

Những gì được bảo hiểm

Bảo hiểm du lịch thông qua Generali bao gồm:

  • Hủy chuyến đi: Được bồi hoàn tối đa 100% chi phí đặt phòng Airbnb nếu bạn cần hủy vì lý do thuộc phạm vi bảo hiểm, chẳng hạn như bệnh tật hoặc hủy chuyến bay do thời tiết. Lưu ý rằng các sự kiện đã xảy ra hoặc có thể lường trước được khi bạn mua chính sách, chẳng hạn như một cơn bão có tên, không thuộc phạm vi bảo hiểm.
  • Trì hoãn đi lại: Được bồi hoàn lên đến $ 750 mỗi người nếu chuyến đi của bạn bị trì hoãn từ 24 giờ trở lên vì một lý do thuộc phạm vi bảo hiểm, chẳng hạn như bị trễ chuyến bay hoặc hộ chiếu bị đánh cắp. Chi phí bảo hiểm có thể bao gồm bữa ăn, chỗ ở và chi phí đỗ xe.
  • Y TẾ: Được hoàn trả lên đến 50.000 đô la mỗi người cho các dịch vụ bệnh viện và xe cứu thương, thuốc theo toa và một số dịch vụ y tế theo lệnh khác của bác sĩ. Lưu ý rằng các tình trạng y tế đã có từ trước có thể không được bảo hiểm, như được nêu dưới đây.
  • Hành LÝ: Được bồi hoàn lên đến 1.000 đô la cho hành lý, vật dụng cá nhân và giấy tờ thông hành bị mất, bị đánh cắp hoặc hư hỏng. Lưu ý rằng các thiết bị điện tử di động như máy tính xách tay và điện thoại di động không được bảo hiểm.
  • Trì hoãn hành lý: Được bồi hoàn lên đến $ 250 mỗi người cho quần áo, đồ vệ sinh cá nhân và một số chi phí khác nếu hành lý của bạn bị trì hoãn từ 24 giờ trở lên.
  • Thiết bị thể thao: Được hoàn trả lên đến 1.000 đô la mỗi người cho các thiết bị thể thao bị mất, bị đánh cắp hoặc hư hỏng. Lưu ý rằng hao mòn thông thường không được che phủ.
  • Chậm trễ về thiết bị thể thao: Được bồi hoàn lên đến $ 1.000 mỗi người cho thuê và một số chi phí khác nếu thiết bị thể thao của bạn bị trì hoãn từ 24 giờ trở lên.
  • Gián đoạn chuyến đi: Được bồi hoàn lên đến 150% chi phí đặt phòng Airbnb cho những đêm chưa sử dụng nếu chuyến đi của bạn bị trì hoãn hoặc kết thúc vì một lý do được bảo hiểm, chẳng hạn như bệnh tật hoặc thương tích. Một số chi phí vận chuyển nhất định cũng có thể được chi trả.
  • Phương tiện di chuyển khẩn cấp: Được bồi hoàn lên đến 100.000 $ cho mỗi chính sách sơ tán y tế và một số chi phí khác nếu bạn bị bệnh hoặc bị thương trong chuyến đi.

Phạm vi bảo hiểm cho COVID-19

Mặc dù đại dịch không được bảo hiểm du lịch chi trả, nhưng COVID-19 có thể được bảo hiểm trong một số trường hợp vì đó là bệnh tật.

Xin lưu ý rằng nếu bạn gửi yêu cầu bồi thường do COVID-19, bạn sẽ phải cung cấp tài liệu cho thấy bạn, một thành viên trong gia đình (ví dụ: con bạn) hoặc người ở cùng bạn tại chỗ ở Airbnb có kết quả xét nghiệm dương tính trong khi dưới sự giám sát trực tuyến hoặc trực tiếp của một chuyên gia y tế có trình độ.

Phạm vi bảo hiểm cho các điều kiện đã có từ trước

Tình trạng y tế đã có từ trước là một căn bệnh hoặc thương tích mà lần đầu tiên xuất hiện, trở nên tồi tệ hơn hoặc cần điều trị trong khoảng thời gian 180 ngày trước khi mua bảo hiểm.

Các điều kiện hiện có trước được bảo hiểm miễn là bạn mua bảo hiểm trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt phòng và trong khi bạn có thể đi du lịch về mặt y tế. (Lưu ý rằng yêu cầu 15 ngày không áp dụng cho cư dân New York, những người chỉ phải có thể đi du lịch về mặt y tế tại thời điểm mua bảo hiểm.)

Tham khảo hợp đồng bảo hiểm của bạn để biết thêm thông tin.

Dịch vụ hỗ trợ

Mỗi kế hoạch đều có các dịch vụ hỗ trợ như đường dây nóng khẩn cấp 24 giờ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và hỗ trợ bên đường. Số tiền bạn sẽ phải trả cho chương trình bảo hiểm du lịch bao gồm một khoản phí cho các dịch vụ này.

Ai được bảo hiểm

Mỗi kế hoạch bao gồm bạn và tối đa 9 người ở cùng bạn tại chỗ ở Airbnb. Những người này không cần phải được thêm vào đặt phòng/đặt chỗ trên Airbnb hoặc có tên trong chính sách để được bảo hiểm và không có giới hạn độ tuổi.

Hủy kế hoạch của bạn

Cư dân Hoa Kỳ có thể hủy gói bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua được hoàn lại toàn bộ phí bảo hiểm. Xin lưu ý rằng bạn không thể hủy kế hoạch sau khi đã khởi hành chuyến đi hoặc bắt đầu yêu cầu bồi thường, ngay cả khi bạn đang ở trong thời gian hủy.

Để hủy gói, chỉ cần vào trang thông tin kế hoạch của bạn và chọn Hủy gói.

Nộp yêu cầu bồi thường

Yêu cầu bồi thường được xử lý bởi Generali từ đầu đến cuối. Bạn có thể bắt đầu yêu cầu bồi thường bằng cách truy cập trang chi tiết chính sách của mình và chọn Bắt đầu yêu cầu bồi thường hoặc bằng cách liên hệ trực tiếp với Generali.

Cách yêu cầu trợ giúp

Nếu bạn có thắc mắc về bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ, cần trợ giúp về yêu cầu bồi thường hoặc muốn được hỗ trợ đi lại, hãy liên hệ với Generali bằng cách gọi số (866) 757-0010 hoặc gửi email help@generalitravelinsurance.com.

Đối với trường hợp khẩn cấp về y tế và đi lại, hãy gọi (877) 243-4135 hoặc thu tiền trên toàn thế giới theo số (240) 330-1529.

Bảo hiểm du lịch được thẩm định bởi: Generali U.S. Branch, NY (NAIC #11231) và được cung cấp bởi Airbnb Insurance Agency LLC, CA Lic. No. 6001912.

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký