Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Điều khoản pháp lý

Bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ cho cư dân ở một số Tỉnh bang của Canada

Bài viết này đã được dịch tự động.

Du lịch là bổ ích, nhưng đôi khi mọi thứ không diễn ra như mong đợi. Mọi người bị bệnh, chuyến bay bị hủy và hành lý bị mất tích. Để giúp bảo vệ tài chính cho bạn, có bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ.

Khách Airbnb sinh sống tại một số tỉnh nhất định ở Canada có thể thêm dịch vụ hỗ trợ và bảo hiểm du lịch trên trang thanh toán. Hợp đồng bảo hiểm do Europ Assistance S.A. Chi nhánh Canada thẩm định và Airbnb Canada Insurance Services Inc.

Bạn không sống ở quốc gia hoặc khu vực này? Tìm hiểu thêm thông tin về nơi có bảo hiểm. Khách ở khắp mọi nơi cũng có thể mua bảo hiểm du lịch bên ngoài Airbnb, trực tiếp thông qua trang web của công ty bảo hiểm du lịch hoặc bằng cách mua sắm trên trang web so sánh.

Thêm bảo hiểm vào đặt phòng của bạn

Nếu đặt phòng/đặt chỗ của bạn đủ điều kiện, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn thêm bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ trên trang thanh toán.

Trước khi thêm dịch vụ bảo hiểm du lịch và hỗ trợ vào đặt phòng của bạn, hãy nhớ xem lại tất cả các chi tiết để đảm bảo nó phù hợp với bạn.

Ngay sau khi việc mua bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ của bạn được xác nhận, bạn sẽ nhận được một email bao gồm một bản sao hợp đồng bảo hiểm của bạn, cũng như một liên kết đến trang thông tin bảo hiểm của bạn, nơi bạn hủy bảo hiểm, bắt đầu yêu cầu bồi thường và nhiều thông tin khác.

Thực hiện thay đổi đối với đặt phòng của bạn

Gói dịch vụ hỗ trợ và bảo hiểm du lịch của bạn sẽ được tự động cập nhật nếu ngày đặt phòng hoặc số lượng khách thay đổi và không có yêu cầu bồi thường nào về chính sách hiện tại. Nếu thay đổi ảnh hưởng đến tổng giá đặt phòng, bạn sẽ bị trừ hoặc được hoàn lại số tiền đã điều chỉnh cho các dịch vụ hỗ trợ và bảo hiểm du lịch.

Những hạng mục được bảo hiểm

Bảo hiểm du lịch thông qua Europ Assistance bao gồm:

  • Hủy chuyến ĐI: Được bồi hoàn tối đa 100% chi phí đặt phòng Airbnb nếu bạn cần hủy vì lý do thuộc phạm vi bảo hiểm, chẳng hạn như bệnh tật, thương tích, hủy chuyến bay do thời tiết hoặc sơ tán bắt buộc do thời tiết. Lưu ý rằng các sự kiện đã xảy ra hoặc có thể lường trước được khi bạn mua chính sách, chẳng hạn như một cơn bão có tên, không thuộc phạm vi bảo hiểm.
  • Y TẾ khẩn cấp: Được bồi hoàn lên đến 5.000.000 CAD (cho các kế hoạch toàn diện bao gồm các chuyến đi quốc tế) hoặc lên đến 25.000 CAD (đối với các kế hoạch trong nước bao gồm các chuyến đi trong nước) cho các dịch vụ y tế khẩn cấp được phê duyệt trong chuyến đi của bạn như bệnh viện và dịch vụ xe cứu thương hoặc dịch vụ nha khoa. Lưu ý rằng các tình trạng y tế đã có từ trước có thể không được bảo hiểm, như được nêu dưới đây.
  • Gián đoạn chuyến đi: Được bồi hoàn lên đến 150% chi phí đặt phòng Airbnb cho những đêm chưa sử dụng nếu chuyến đi của bạn bị trì hoãn hoặc bị gián đoạn sau khi khởi hành cho một sự kiện được bảo hiểm như bệnh tật, thương tích hoặc hủy chuyến bay hoặc chậm trễ do thời tiết khắc nghiệt. Lưu ý rằng thuế sân bay, thuế cảng, phí bảo hiểm, phí dịch vụ và các hoạt động đã đặt trong chuyến đi không được bảo hiểm.
  • Bỏ lỡ khởi hành: Được bồi hoàn lên đến 1.000 CAD mỗi người cho chi phí chỗ ở và phương tiện đi lại bổ sung để đến điểm đến hoặc trở về nhà nếu phương tiện di chuyển của bạn không tuân theo thời gian đã lên lịch ban đầu hoặc phương tiện bạn đang đi có sự cố.
  • Khởi hành muộn: Được bồi hoàn lên đến $ 1.500 CAD mỗi người nếu chuyến đi của bạn bị trì hoãn từ 4 giờ trở lên vì một lý do được bảo hiểm, chẳng hạn như hỏa hoạn, bão, đình công, thời tiết xấu. Các chi phí thuộc phạm vi bảo hiểm có thể bao gồm bữa ăn, chỗ ở và chi phí đỗ xe.
  • Hành lý: Được bồi hoàn lên đến $ 3.000 CAD mỗi người nếu hành lý của bạn bị đánh cắp bởi vụ cướp bạo lực hoặc bị mất hoặc hư hỏng do hãng vận chuyển của bạn gây ra.
  • Trì hoãn hành lý: Được bồi hoàn lên đến 500 CAD mỗi người cho quần áo, đồ vệ sinh cá nhân và một số chi phí khác nếu việc giao hành lý ký gửi của bạn bị trì hoãn từ 24 giờ trở lên.
  • Thiết bị thể thao: Được bồi hoàn lên đến 1.000 CAD mỗi người cho các thiết bị thể thao bị thất lạc, mất cắp hoặc hư hại. Lưu ý rằng hao mòn thông thường không được che phủ.
  • Chậm trễ về thiết bị thể thao: Được bồi hoàn lên đến 1.000 CAD mỗi người cho thuê và một số chi phí khác nếu thiết bị thể thao của bạn bị trì hoãn từ 24 giờ trở lên.
  • Hộ chiếu và giấy tờ thông hành: Được bồi hoàn lên đến $ 500 CAD mỗi người cho các chi phí phát sinh nếu hộ chiếu của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp ở nước ngoài trong chuyến đi của bạn.
  • Tai nạn chuyến bay: Được bồi thường lên đến 100.000 CAD nếu bạn bị tử vong, mất chi, mất thị lực hoặc khuyết tật toàn bộ vĩnh viễn do chấn thương do tai nạn chuyến bay trong chuyến đi của bạn 
  • Tai nạn đi lại: Được bồi thường hoặc lên đến $ 50.000 CAD nếu bạn bị tử vong, mất chi, mất thị lực hoặc khuyết tật toàn bộ vĩnh viễn do thương tích xảy ra trong tai nạn du lịch.

Phạm vi bảo hiểm cho COVID-19

Mặc dù đại dịch không được bảo hiểm du lịch chi trả, nhưng COVID-19 có thể được bảo hiểm trong một số trường hợp vì đó là bệnh tật.

Xin lưu ý rằng nếu bạn gửi yêu cầu bồi thường do COVID-19, bạn sẽ phải cung cấp tài liệu cho thấy bạn, một thành viên trong gia đình (ví dụ: con bạn) hoặc người ở cùng bạn tại chỗ ở Airbnb có kết quả xét nghiệm dương tính trong khi dưới sự giám sát trực tuyến hoặc trực tiếp của một chuyên gia y tế có trình độ.

Phạm vi bảo hiểm cho các điều kiện đã có từ trước

Tình trạng y tế đã có từ trước là một căn bệnh, bệnh tật hoặc thương tích tồn tại trước khi mua bảo hiểm.

Các điều kiện có sẵn được bảo hiểm nhưng một số điều kiện ổn định nhất định áp dụng cho các kế hoạch toàn diện bao gồm các chuyến đi quốc tế. Tham khảo hợp đồng bảo hiểm của bạn để biết thêm thông tin.

Dịch vụ hỗ trợ

Mỗi gói đều có các dịch vụ hỗ trợ như đường dây nóng khẩn cấp 24 giờ và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Số tiền bạn sẽ phải trả cho bảo hiểm du lịch đã bao gồm một khoản phí cho các dịch vụ này.

Ai được bảo hiểm

Mỗi gói dịch vụ hỗ trợ và bảo hiểm du lịch bảo hiểm bảo hiểm cho bạn và tối đa 9 người ở cùng bạn tại chỗ ở Airbnb. Những người này không phải được thêm vào đặt phòng Airbnb hoặc có tên trong chính sách để được bảo hiểm và không có giới hạn độ tuổi.

Hủy kế hoạch của bạn

Cư dân Canada có thể hủy gói bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua được hoàn lại toàn bộ phí bảo hiểm. Xin lưu ý rằng bạn không thể hủy kế hoạch sau khi đã khởi hành chuyến đi hoặc bắt đầu yêu cầu bồi thường, ngay cả khi bạn đã ở trong thời gian hủy.

Để hủy gói, chỉ cần vào trang thông tin kế hoạch của bạn và chọn Hủy gói.

Nộp yêu cầu bồi thường

Yêu cầu bồi thường được xử lý bởi Europ Assistance từ đầu đến cuối. Bạn bắt đầu yêu cầu bồi thường bằng cách vào trang thông tin chính sách và chọn Bắt đầu yêu cầu bồi thường hoặc liên hệ trực tiếp với Europ Assistance.

Cách yêu cầu trợ giúp

Nếu bạn có thắc mắc về bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ, cần trợ giúp về yêu cầu bồi thường hoặc muốn được hỗ trợ đi lại, hãy liên hệ với Europ Assistance bằng cách gọi số 1 (888) 352-1311 hoặc gửi email đến địa chỉ: service@europ-assistance.ca.

Đối với các trường hợp khẩn cấp về y tế và đi lại, hãy gọi số 1 (888) 352-1311 hoặc gọi số điện thoại địa phương theo số 1 (416) 874-1311.

Các khoản bảo hiểm du lịch được thẩm định bởi: Europ Assistance S.A. Chi nhánh Canada và do Airbnb Canada Insurance Services Inc.

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký