Du lịch là bổ ích, nhưng đôi khi mọi thứ không diễn ra như mong đợi. Mọi người bị bệnh, chuyến bay bị hủy và hành lý bị mất tích. Để giúp bảo vệ tài chính cho bạn, có bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ.
Khách Airbnb sinh sống tại một số tỉnh nhất định ở Canada có thể thêm dịch vụ hỗ trợ và bảo hiểm du lịch trên trang thanh toán. Hợp đồng bảo hiểm do Europ Assistance S.A. Chi nhánh Canada thẩm định và Airbnb Canada Insurance Services Inc.
Bạn không sống ở quốc gia hoặc khu vực này? Tìm hiểu thêm thông tin về nơi có bảo hiểm. Khách ở khắp mọi nơi cũng có thể mua bảo hiểm du lịch bên ngoài Airbnb, trực tiếp thông qua trang web của công ty bảo hiểm du lịch hoặc bằng cách mua sắm trên trang web so sánh.
Nếu đặt phòng/đặt chỗ của bạn đủ điều kiện, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn thêm bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ trên trang thanh toán.
Trước khi thêm dịch vụ bảo hiểm du lịch và hỗ trợ vào đặt phòng của bạn, hãy nhớ xem lại tất cả các chi tiết để đảm bảo nó phù hợp với bạn.
Ngay sau khi việc mua bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ của bạn được xác nhận, bạn sẽ nhận được một email bao gồm một bản sao hợp đồng bảo hiểm của bạn, cũng như một liên kết đến trang thông tin bảo hiểm của bạn, nơi bạn hủy bảo hiểm, bắt đầu yêu cầu bồi thường và nhiều thông tin khác.
Gói dịch vụ hỗ trợ và bảo hiểm du lịch của bạn sẽ được tự động cập nhật nếu ngày đặt phòng hoặc số lượng khách thay đổi và không có yêu cầu bồi thường nào về chính sách hiện tại. Nếu thay đổi ảnh hưởng đến tổng giá đặt phòng, bạn sẽ bị trừ hoặc được hoàn lại số tiền đã điều chỉnh cho các dịch vụ hỗ trợ và bảo hiểm du lịch.
Bảo hiểm du lịch thông qua Europ Assistance bao gồm:
Mặc dù đại dịch không được bảo hiểm du lịch chi trả, nhưng COVID-19 có thể được bảo hiểm trong một số trường hợp vì đó là bệnh tật.
Xin lưu ý rằng nếu bạn gửi yêu cầu bồi thường do COVID-19, bạn sẽ phải cung cấp tài liệu cho thấy bạn, một thành viên trong gia đình (ví dụ: con bạn) hoặc người ở cùng bạn tại chỗ ở Airbnb có kết quả xét nghiệm dương tính trong khi dưới sự giám sát trực tuyến hoặc trực tiếp của một chuyên gia y tế có trình độ.
Tình trạng y tế đã có từ trước là một căn bệnh, bệnh tật hoặc thương tích tồn tại trước khi mua bảo hiểm.
Các điều kiện có sẵn được bảo hiểm nhưng một số điều kiện ổn định nhất định áp dụng cho các kế hoạch toàn diện bao gồm các chuyến đi quốc tế. Tham khảo hợp đồng bảo hiểm của bạn để biết thêm thông tin.
Mỗi gói đều có các dịch vụ hỗ trợ như đường dây nóng khẩn cấp 24 giờ và dịch vụ trợ giúp đặc biệt. Số tiền bạn sẽ phải trả cho bảo hiểm du lịch đã bao gồm một khoản phí cho các dịch vụ này.
Mỗi gói dịch vụ hỗ trợ và bảo hiểm du lịch bảo hiểm bảo hiểm cho bạn và tối đa 9 người ở cùng bạn tại chỗ ở Airbnb. Những người này không phải được thêm vào đặt phòng Airbnb hoặc có tên trong chính sách để được bảo hiểm và không có giới hạn độ tuổi.
Cư dân Canada có thể hủy gói bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua được hoàn lại toàn bộ phí bảo hiểm. Xin lưu ý rằng bạn không thể hủy kế hoạch sau khi đã khởi hành chuyến đi hoặc bắt đầu yêu cầu bồi thường, ngay cả khi bạn đã ở trong thời gian hủy.
Để hủy gói, chỉ cần vào trang thông tin kế hoạch của bạn và chọn Hủy gói.
Yêu cầu bồi thường được xử lý bởi Europ Assistance từ đầu đến cuối. Bạn bắt đầu yêu cầu bồi thường bằng cách vào trang thông tin chính sách và chọn Bắt đầu yêu cầu bồi thường hoặc liên hệ trực tiếp với Europ Assistance.
Nếu bạn có thắc mắc về bảo hiểm du lịch và dịch vụ hỗ trợ, cần trợ giúp về yêu cầu bồi thường hoặc muốn được hỗ trợ đi lại, hãy liên hệ với Europ Assistance bằng cách gọi số 1 (888) 352-1311 hoặc gửi email đến địa chỉ: service@europ-assistance.ca.
Đối với các trường hợp khẩn cấp về y tế và đi lại, hãy gọi số 1 (888) 352-1311 hoặc gọi số điện thoại địa phương theo số 1 (416) 874-1311.
Các khoản bảo hiểm du lịch được thẩm định bởi: Europ Assistance S.A. Chi nhánh Canada và do Airbnb Canada Insurance Services Inc.