Nếu bạn nhận được tin nhắn cho biết đặt phòng của bạn không thể hoàn tất khi bạn đặt nơi ở, có một số điều bạn nên kiểm tra.
Thông thường, chúng tôi sẽ xác minh danh tính của bạn như một phần của quy trình đặt phòng, nhưng nếu có vấn đề, chúng tôi có thể đã liên hệ với bạn để biết thêm thông tin.
Đôi khi các chi tiết về đặt phòng được gắn cờ bởi quy trình sàng lọc tự động của chúng tôi để tránh tiệc tùng. Xem lại thông tin về việc sàng lọc đặt phòng của chúng tôi để tìm hiểu thêm.
Có rất nhiều lý do khiến phương thức thanh toán có thể khiến bạn không thể hoàn tất đặt phòng, bao gồm thẻ tín dụng đã hết hạn hoặc không đủ tiền. Tìm hiểu thêm về các mẹo khắc phục sự cố cho phương thức thanh toán.
Kiểm tra kỹ xem những ngày bạn muốn có còn trống không nếu bạn không thể đặt phòng. Bạn cũng có thể nhắn tin cho chủ nhà bằng cách nhấp hoặc nhấn vào Liên hệ với Chủ nhà trên mục cho thuê. Họ có thể có một số yêu cầu, như số đêm tối thiểu để đặt phòng, mà yêu cầu của bạn không đáp ứng.
Bạn vẫn không thể đặt phòng? Hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp thêm.