Khắc phục sự cố đối với chi trả
Khắc phục sự cố đối với chi trả
- Hướng dẫn thực hiện
Làm cách nào tôi biết được phương thức chi trả của mình hoạt động?
Thông thường, trong 7 ngày làm việc trở xuống, trạng thái phương thức chi trả của bạn sẽ được cập nhật thành “Sẵn sàng” và bạn sẽ có thể nhậ… - Hướng dẫn thực hiện
Giải thích về khoản điều chỉnh thu nhập
Khoản điều chỉnh là số tiền mà chủ nhà/người tổ chức cần trả do hủy, thay đổi thông tin đặt phòng/đặt chỗ hoặc vi phạm Chính sách hoàn tiền … - Hướng dẫn thực hiện
Phương thức chi trả “không khả dụng” có nghĩa là gì?
Nếu phương thức chi trả từng sử dụng được trước đây hiện không còn được hỗ trợ, điều này thường là do các thay đổi về luật pháp hoặc quy địn… - Hướng dẫn thực hiện
Ảnh hưởng của thay đổi thông tin đặt phòng đối với khoản chi trả của bạn
Khi khách gửi yêu cầu thay đổi, yêu cầu này được coi là đặt phòng mới và giá được tính theo mức giá hiện tại cho mỗi đêm. - Hướng dẫn thực hiện
Tôi có cần phải hoàn thành biểu mẫu Bidvest gửi đến các Chủ nhà ở Nam Phi không?
Để nhận được tiền bằng đồng nội tệ mà không mất phí, bạn phải hoàn thành biểu mẫu báo cáo hàng năm và Exchange4free có thể giúp bạn thực hiệ… - Hướng dẫn thực hiện
Tôi đã nhận được khoản chi trả thừa. Tôi nên làm gì?
Bạn không cần làm gì cả. Số tiền bạn đã được trả thừa sẽ được khấu trừ tự động và (các) khoản chi trả về sau của bạn.