Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.

Thay đổi, hủy và hoàn tiền

Sự cố đôi khi vẫn xảy ra và bạn hoặc khách cần thay đổi kế hoạch. Để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, dưới đây là thông tin hữu ích về cách hủy, những điều sẽ xảy ra nếu bạn hủy và cách sử dụng Trung tâm giải quyết.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Nếu khách hủy

    Nếu khách hủy đặt phòng, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và tự động bỏ chặn các ngày này trên lịch để bạn có thể đón tiếp khách khác.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Cách Chủ nhà hủy đặt phòng

    Bạn có thể hủy đơn đặt phòng với tư cách Chủ nhà, nhưng nếu chỉ còn cách thời gian nhận phòng 24 giờ trở xuống, bạn có thể sẽ không còn tùy …
  • Chính sách cộng đồng

    Chính sách huỷ của Chủ nhà

    Việc hủy đặt phòng có thể làm gián đoạn kế hoạch của khách và ảnh hưởng đến sự tin tưởng vào cộng đồng Airbnb. Do đó, chúng tôi áp dụng các …
  • Hướng dẫn thực hiện

    Thay đổi thông tin đặt phòng với tư cách là Chủ nhà

    Bạn có thể gửi yêu cầu thay đổi cho khách. Nếu khách chấp nhận, thông tin đặt phòng sẽ được cập nhật.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Phản hồi yêu cầu thay đổi chuyến đi của khách

    Nếu khách muốn thay đổi thông tin đặt phòng đã xác nhận (ví dụ: rút ngắn chuyến đi của họ hoặc thêm số đêm nghỉ), họ sẽ gửi cho bạn yêu cầu …
  • Hướng dẫn thực hiện

    Hoàn tiền cho khách

    Cách thức bạn hoàn tiền cho khách tùy thuộc vào việc điều đó diễn ra trước hay sau chuyến đi của họ.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Trung tâm giải quyết giúp bạn như thế nào

    Trung tâm giải quyết là nơi bạn có thể yêu cầu hoặc gửi tiền thanh toán cho các chi phí liên quan đến chuyến đi qua Airbnb. Khách và Chủ nhà…