Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Đăng nhập để được trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.

Bài viết hàng đầu

Hủy đặt phòng với tư cách là khách

Bạn có thể hủy hoặc thay đổi thông tin đặt phòng trong mục chuyến đi.

Thay đổi ngày hoặc giờ sử dụng dịch vụ hoặc trải nghiệm đã đặt

Khi đặt dịch vụ hoặc trải nghiệm, bạn có thể cập nhật ngày hoặc giờ tùy thuộc vào lịch trống và chính sách hủy của host.

Nếu host hủy đặt phòng của bạn

Nếu chủ nhà hủy đặt phòng của bạn, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ. Nếu trường hợp hủy đặt phòng xảy ra trong vòng 30 ngày trước ngày nhận phòng, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt lại một chỗ ở tương tự với mức giá tương đương (tùy thuộc tình trạng còn chỗ).

Phương thức thanh toán được chấp nhận

Chúng tôi hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán, tùy thuộc vào quốc gia nơi bạn mở tài khoản thanh toán.

Thêm hoặc xóa phương thức thanh toán

Tìm hiểu cách quản lý phương thức thanh toán của bạn.

Thời điểm thanh toán tiền đặt trải nghiệm

Thời điểm sẽ khác nhau tùy theo loại đặt phòng mà bạn thực hiện, phương thức thanh toán và vị trí chỗ ở.

Khám phá thêm

Bạn cần liên hệ?

Để bắt đầu, vui lòng trả lời một số câu hỏi để chúng tôi có thể kết nối bạn với bộ phận phù hợp.
Bạn cũng có thể