Chúng tôi yêu cầu chủ nhà tuân thủ các quy tắc của chúng tôi trong các lĩnh vực này, giúp tạo ra chỗ ở thoải mái, đáng tin cậy cho khách:
Chủ nhà cũng nên duy trì xếp hạng đánh giá cao, vì khách mong đợi mức chất lượng nhất quán và sử dụng đánh giá để chia sẻ trải nghiệm của họ.
Nhà/phòng cho thuê phải duy trì xếp hạng đánh giá tổng thể cao và tránh quá nhiều xếp hạng thấp. Chúng tôi nhận thấy rằng các chủ nhà nhận được đánh giá tuyệt vời có xu hướng tập trung vào bốn điều: cam kết đặt phòng, giao tiếp kịp thời, thông tin nhà/phòng cho thuê chính xác và mức độ sạch sẽ.
Chủ nhà nên tôn trọng các đặt phòng đã được chấp nhận và cung cấp trải nghiệm nhận phòng đáng tin cậy.
Chủ nhà hoặc đồng chủ nhà nên sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hoặc các vấn đề bất ngờ có thể xảy ra trước và trong thời gian ở.
Chúng tôi nhận ra rằng các chủ nhà có nhiều yêu cầu về thời gian của họ. Những gì được coi là thời gian phản hồi hợp lý có thể phụ thuộc vào các trường hợp cụ thể, như tính chất yêu cầu của khách và giai đoạn của chuyến đi.
Ví dụ, nếu khách liên hệ với chúng tôi với một câu hỏi quan trọng đối với thời gian ở của họ:
Trang nhà/phòng cho thuê tại thời điểm đặt phòng phải mô tả chính xác nhà và phản ánh các đặc điểm và tiện nghi sẽ có sẵn tại nhà/phòng cho thuê từ khi nhận phòng đến khi trả phòng, bao gồm:
Tất cả các nhà/phòng cho thuê phải sạch sẽ và không có các mối nguy hiểm cho sức khỏe trước khi khách nhận phòng.
Airbnb khuyến khích khách báo cáo kịp thời các hành vi vi phạm các quy chuẩn chung này. Khi khách xử lý trường hợp nghi ngờ hoặc vi phạm thực tế các quy chuẩn chung này, chúng tôi yêu cầu họ:
Chúng tôi cam kết thực thi các quy chuẩn chung này. Khi vi phạm quy tắc cơ bản được báo cáo, Airbnb sẽ cố gắng liên hệ với Chủ nhà để tìm hiểu những gì đã xảy ra.
Các hành động chúng tôi thực hiện có thể bao gồm việc cung cấp thông tin cho chủ nhà về chính sách này và đưa ra cảnh báo. Khi nhiều lần vi phạm hoặc vi phạm nghiêm trọng các quy chuẩn chung này được báo cáo, chủ nhà hoặc nhà/phòng cho thuê của họ có thể bị tạm ngưng hoặc xóa khỏi nền tảng.
Tùy thuộc vào tính chất vi phạm, Airbnb cũng có thể thực hiện các hành động khác, chẳng hạn như hủy đặt phòng sắp tới hoặc đang hoạt động, hoàn tiền cho khách từ khoản chi trả của chủ nhà và/hoặc yêu cầu chủ nhà cung cấp bằng chứng cho thấy họ đã giải quyết các vấn đề trước khi họ có thể tiếp tục đón tiếp khách.
Ngoài ra, chủ nhà hủy đặt phòng đã được xác nhận hoặc bị phát hiện phải chịu trách nhiệm cho việc hủy, có thể phải chịu các hậu quả khác theo Chính sách hủy của Chủ nhà. Airbnb có thể miễn phí hủy và trong một số trường hợp, các hình thức phạt khác nếu chủ nhà hủy vì một số lý do hợp lệ nhất định nằm ngoài tầm kiểm soát của chủ nhà.
Chủ nhà có thể khiếu nại các quyết định theo chính sách này bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng hoặc thông qua liên kết mà chúng tôi cung cấp để bắt đầu quy trình khiếu nại. Khi xem xét các khiếu nại, chúng tôi sẽ xem xét bất kỳ thông tin bổ sung nào mà chủ nhà cung cấp, chẳng hạn như thông tin mới hoặc đã sửa, vi phạm Chính sách đánh giá của chúng tôi hoặc các trường hợp liên quan khác liên quan đến (các) vi phạm.