Điều hướng về phía trước để truy cập kết quả được đề xuất

    Xây dựng và cải tiến Airbnb – cùng các Chủ nhà và Người tổ chức

    Chúng tôi liên tục nâng cấp nhờ những phản hồi và sự hợp tác của bạn.
    Bài viết của Catherine Powell, đăng ngày 12 thg 1, 2022
    Video 8 phút
    Đã cập nhật vào 12 thg 1, 2022

    Điểm nhấn

    • Chúng tôi cảm kích khi được tiếp tục hợp tác với những Chủ nhà/Người tổ chức như bạn

    • Đã có nhiều cách hơn bao giờ hết để bạn cộng tác cùng chúng tôi và xây dựng nên một Airbnb mà bạn muốn và cần

    • Tìm hiểu những yêu cầu từ các Chủ nhà trong năm 2021 – và hành động của chúng tôi để đáp lại

    Chào các bạn!

    Tôi là Catherine – Giám đốc toàn cầu phụ trách đón tiếp khách của Airbnb. Bước sang năm 2022, tôi xin dành chút thời gian để nhìn lại tất cả những thành tựu mà chúng ta cùng đạt được năm trước, và xin gửi lời cảm ơn riêng tới từng người trong các bạn vì đã mang lại lòng hiếu khách tuyệt vời cho các vị khách trên khắp thế giới.

    Dù phải xoay xở để vượt qua những thách thức của đại dịch, song các bạn đã mở ra một kỷ nguyên đi lại mới mà trong đó, khách ngày càng có xu hướng sử dụng nhà riêng và không gian trên Airbnb để kết nối an toàn với gia đình và bè bạn, thư giãn và làm việc từ xa.

    Trong suốt đại dịch, bạn đã cho thấy sự vững vàng, khả năng thích ứng và sự kiên trì, và chúng tôi đã đạt được thành công như ngày hôm nay là nhờ bạn. Sự tận tâm của bạn có ý nghĩa truyền cảm hứng lớn lao, và nó giúp nhóm chúng tôi tập trung vào việc liên tục cải thiện, mở rộng các sản phẩm và chương trình đón tiếp khách của mình.

    Đem lại nhiều cách lắng nghe hơn

    Thành công của chúng tôi phụ thuộc vào mối quan hệ đối tác vững mạnh với các Chủ nhà và Người tổ chức. Chúng tôi đã mở rộng các sáng kiến cộng đồng của mình để đưa vào nhiều cách thức hơn nhằm kết nối với các bạn, lắng nghe các bạn, để chúng tôi có thể tiếp tục xây dựng Airbnb như bạn muốn và cần.

    Dưới đây là những gì đã đạt được năm ngoái, nhờ có bạn truyền cảm hứng:

    Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã tham gia các hoạt động này. Chúng tôi chỉ có thể tiếp tục cải thiện khi có sự cộng tác của bạn, vì vậy rất mong các bạn sẽ tiếp tục kết nối với chúng tôi.

    Phát triển các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi

    Khi thu thập ý kiến phản hồi từ các Chủ nhà/Người tổ chức năm ngoái, chúng tôi nhận thấy có 3 chủ đề nổi bật. Các bạn đã cho chúng tôi biết rằng các bạn muốn kiểm soát nhiều hơn và được bảo vệ tốt hơn, được hỗ trợ tốt hơn khi cần và có các công cụ để tạo thuận lợi cho việc đón tiếp khách.

    Để đáp ứng những nhu cầu này, chúng tôi đã ra mắt hơn 150 tính năng và hạng mục nâng cấp mới cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Sau đây chỉ là một số ví dụ về nỗ lực của chúng tôi, được truyền cảm hứng từ ý kiến đóng góp của các bạn:

    Kiểm soát nhiều hơn và bảo vệ tốt hơn

    • AirCover: Chương trình bảo vệ toàn diện, miễn phí cho mọi Chủ nhà/Người tổ chức – chỉ có trên Airbnb*
    • Hợp lý hóa cách giải quyết: Một quy trình mới cho phép bồi thường thiệt hại đơn giản hơn, nhanh chóng hơn cho các Chủ nhà/Người tổ chức, trong đó ưu tiên xử lý cho các Chủ nhà siêu cấp
    • Cải thiện hệ thống đánh giá của chúng tôi: Trong nỗ lực không ngừng của mình để cải thiện quy trình đánh giá, chúng tôi đã giới hạn các trường hợp khách hủy có thể để lại đánh giá
    • Phí vệ sinh cho kỳ ở ngắn hơn: Để giúp bạn được linh hoạt hơn khi định giá, giờ đây bạn có thể điều chỉnh mức phí vệ sinh cho những kỳ ở ngắn chỉ gồm 1 hoặc 2 đêm
    • Thêm phí thú cưng: Nếu bạn muốn chào đón thú cưng, bạn có thể chọn thêm phí thú cưng vào giá theo đêm

    Hỗ trợ tốt hơn

    • Nhiều nhân viên hỗ trợ hơn, bằng nhiều ngôn ngữ hơn: Chúng tôi đã tăng gấp đôi số nhân viên hỗ trợ toàn cầu và mở rộng từ 11 lên 42 ngôn ngữ
    • Hỗ trợ riêng: Chủ nhà siêu cấp và Lãnh đạo cộng đồng được đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng trình độ cao hỗ trợ riêng
    • Trung tâm trợ giúp được thiết kế lại: Một cách để dễ điều hướng trong Trung tâm trợ giúp hơn, hỗ trợ toàn diện cho Chủ nhà/Người tổ chức và khách
    • Trung tâm chính sách cộng đồng: Các chính sách rõ ràng, đơn giản hơn hiện tập trung tại một nơi trung tâm duy nhất trong Trung tâm trợ giúp

    Các công cụ giúp việc đón tiếp khách dễ dàng hơn

    • Tab Hôm nay: Một cách đơn giản để giúp các Chủ nhà/Người tổ chức quản lý các đặt phòng/đặt chỗ, nhiệm vụ, v.v. ở cùng một nơi
    • Hộp thư nâng cấp: Việc quản lý thông tin liên lạc với khách đã dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ tính năng tìm kiếm, trả lời nhanh cá nhân hóa và tin nhắn lên lịch sẵn
    • Thông tin chuyên sâu về đón tiếp khách: Trung tâm cơ hội của chúng tôi cung cấp thông tin về xu hướng đi lại ở gần bạn, nhằm giúp bạn tận dụng tối đa công việc kinh doanh dịch vụ cho thuê chỗ ở của mình
    • Translation Engine: Hiện tại, khách từ khắp thế giới có thể dễ dàng xem bản dịch chất lượng cao của mục cho thuê của bạn ở 62 ngôn ngữ
    • Tính năng xem trước giá cho Chủ nhà: Công cụ này cho phép bạn dễ dàng thay đổi giá và kiểm tra giá của nhà/phòng cho thuê được hiển thị cho khách
    • Thay đổi giao diện lịch: Lịch trên máy tính của bạn được thiết kế lại để dễ sử dụng hơn, với những tính năng mới giúp ích tốt hơn

    Nhờ hợp tác chặt chẽ hơn với các Chủ nhà/Người tổ chức trong năm vừa qua, chúng tôi đã không chỉ cải thiện dịch vụ của Airbnb mà còn được chứng kiến sự phát triển và thịnh vượng của toàn bộ cộng đồng Airbnb, dù phải đối mặt với những thách thức của đại dịch. Và chính các Chủ nhà, Người tổ chức đã dẫn dắt sự tăng trưởng này.

    Trên toàn cầu, các bạn đã xây dựng nên những doanh nghiệp đón tiếp khách và nâng đỡ cộng đồng của mình trong quá trình đó, thông qua việc tạo thu nhập cho các cửa hàng và nhà hàng địa phương, cũng như cho những người trợ giúp bạn quản lý nhà/phòng cho thuê. Các bạn nên ngẩng cao đầu vì những thành tựu này – ngay bản thân tôi đây đã quá đỗi tự hào khi được là đối tác của các bạn.

    Năm nay, chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng bạn tiếp tục phát triển và cải thiện Airbnb. Sự hợp tác của bạn sẽ giúp chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ với phiên bản tốt nhất có thể. Vì vậy, vui lòng tiếp tục chia sẻ suy nghĩ và ý tưởng của bạn với chúng tôi – chúng tôi vẫn đang lắng nghe. Như thường lệ, bạn có thể trực tiếp gắn thẻ tôi trên Trung tâm cộng đồng: @Catherine-Powell.

    Năm 2022, chúc bạn có một năm đón tiếp khách vui vẻ và thành công!

    Catherine

    *Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà, Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhàBảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm không áp dụng cho các Chủ nhà cho thuê chỗ ở thông qua Airbnb Travel, LLC, hay các Chủ nhà/Người tổ chức tại Trung Quốc đại lục và Nhật Bản – nơi áp dụng Chương trình bảo vệ Chủ nhà Trung Quốc, Bảo hiểm Chủ nhà Nhật Bản và chương trình Bảo hiểm Bảo vệ Trải nghiệm tại Nhật Bản. Chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà và chương trình Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà không liên quan đến nhau. Xin lưu ý rằng vẫn còn có các điều khoản, điều kiện và trường hợp loại trừ khác được áp dụng.

    Thông tin trong bài viết này có thể đã thay đổi kể từ thời điểm được đăng tải.

    Điểm nhấn

    • Chúng tôi cảm kích khi được tiếp tục hợp tác với những Chủ nhà/Người tổ chức như bạn

    • Đã có nhiều cách hơn bao giờ hết để bạn cộng tác cùng chúng tôi và xây dựng nên một Airbnb mà bạn muốn và cần

    • Tìm hiểu những yêu cầu từ các Chủ nhà trong năm 2021 – và hành động của chúng tôi để đáp lại

    Catherine Powell
    12 thg 1, 2022
    Thông tin này có hữu ích không?

    Có thể bạn cũng sẽ thích

    Có thể bạn cũng sẽ thích

    Tìm hiểu thêm các chủ đề khác