Nội dung này không có sẵn bằng ngôn ngữ bạn chọn, vì vậy, hiện chúng tôi đã dịch nội dung đó sang ngôn ngữ có sẵn gần nhất.

Airbnb bảo vệ các Chủ nhà như thế nào

Tìm hiểu về các biện pháp bảo vệ hiện có của Airbnb.
Bài viết của Airbnb, đăng ngày 4 thg 2, 2020
Bài đọc 6 phút
Đã cập nhật vào 26 thg 3, 2024

Highlights

Dù là Chủ nhà mới hay chỉ đang khám phá ý tưởng đón tiếp khách, có thể bạn sẽ có những thắc mắc về việc bảo vệ chỗ ở và tài sản của mình khi có du khách đến ở. Các thiệt hại và sự cố về an toàn là cực kỳ hãn hữu, song Airbnb có nhiều biện pháp để bảo vệ cho cả Chủ nhà và khách.

Hồ sơ và đánh giá

Airbnb giúp bạn tìm hiểu về khách. Nếu sử dụng tính năng Đặt ngay, bạn có thể tùy chỉnh các chế độ cài đặt để thêm các yêu cầu bổ sung đối với khách ngoài các yêu cầu đặt phòng của chúng tôi đối với tất cả khách. Và nếu bạn ưu tiên phương thức đặt phòng theo cách thủ công hơn, trước khi chấp nhận yêu cầu đặt phòng, bạn có thể xem hồ sơ của khách và các bài đánh giá từ những Chủ nhà từng đón tiếp họ.

Vì Chủ nhà và khách chỉ có thể viết bài đánh giá cho nhau sau khi đặt phòng hoàn tất, bạn có thể an tâm rằng nội dung phản hồi bạn đang đọc là từ trải nghiệm thực tế. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ nhắn tin an toàn của Airbnb để đặt câu hỏi và nêu rõ kỳ vọng vào bất kỳ thời điểm nào trước khi khách đến ở.

AirCover cho Chủ nhà

AirCover cho Chủ nhà là chương trình bảo vệ toàn diện cho mọi Chủ nhà/Người tổ chức trên Airbnb. Chương trình này đưa ra các biện pháp bảo vệ trước khi khách thuê nhận phòng để đảm bảo người nhận phòng là người đã được xác minh danh tính, đồng thời giúp giảm nguy cơ tổ chức tiệc tùng gây phiền toái và thiệt hại tài sản, nhờ công nghệ sàng lọc yêu cầu đặt phòng.

Chương trình AirCover cho Chủ nhà bao gồm gói Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà trị giá 1 triệu USD và gói Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà trị giá 3 triệu USD để bảo hiểm cho tác phẩm nghệ thuật, tài sản có giá trị; xe ô tô, thuyền và các phương tiện khác đang ở trạng thái dừng đỗ/neo đậu.

Tìm hiểu thêm về AirCover cho Chủ nhà

Quy chuẩn chung

Quy chuẩn chung cho khách là một bộ tiêu chuẩn có giá trị thi hành mà tất cả khách phải tuân thủ. Quy chuẩn chung yêu cầu khách thuê tôn trọng chỗ ở của bạn, tuân thủ nội quy nhà, liên hệ kịp thời nếu có vấn đề phát sinh và đảm bảo tình trạng chỗ ở khi trả phòng không yêu cầu phải dọn dẹp quá mức. Mọi vị khách đặt phòng đều phải đồng ý với các quy tắc này trước khi đặt.

Bảo mật tài khoản

Airbnb thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ tài khoản của bạn, như yêu cầu xác thực bổ sung khi có đăng nhập từ điện thoại hoặc máy tính mới và gửi thông báo trên tài khoản khi có thay đổi. Chừng nào bạn vẫn còn sử dụng Airbnb trong toàn bộ quy trình – để liên lạc, đặt phòng và thanh toán – thì bạn vẫn luôn được bảo vệ theo các chính sách và chương trình bảo vệ của Airbnb.

Hỗ trợ 24/7

Nhóm hỗ trợ khách hàng toàn cầu của Airbnb luôn sẵn sàng hỗ trợ bằng 62 ngôn ngữ về:

  • Hỗ trợ đặt lại
  • Hoàn tiền
  • Hòa giải

Tìm hiểu thêm thông tin về các chính sách và biện pháp bảo vệ của chúng tôi

Các biện pháp bảo vệ này sẽ giúp bạn an tâm đón tiếp khách. Để tìm hiểu thêm về những biện pháp quan trọng giúp Airbnb đảm bảo sự an toàn cho Chủ nhà, vui lòng tham khảo AirCover cho Chủ nhà.

Thuộc chương trình AirCover cho Chủ nhà, chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà, Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhàBảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm không bảo vệ cho các Chủ nhà cho thuê chỗ ở tại Nhật Bản hay Người tổ chức Trải nghiệm tại Nhật Bản – nơi áp dụng Bảo hiểm cho Chủ nhà tại Nhật BảnBảo hiểm cho Trải nghiệm tại Nhật Bản – và cũng không áp dụng cho các Chủ nhà cho thuê chỗ ở thông qua Airbnb Travel LLC. Chủ nhà cho thuê chỗ ở hoặc Người tổ chức Trải nghiệm tại Trung Quốc đại lục sẽ được bảo vệ theo Chương trình bảo vệ Chủ nhà/Người tổ chức tại Trung Quốc. Xin lưu ý rằng tất cả các hạn mức bảo hiểm đều được hiển thị bằng USD.

Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà và Bảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm sẽ do công ty bảo hiểm bên thứ ba thẩm định. Nếu bạn đang đón tiếp khách tại Vương quốc Anh, hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà và Bảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm sẽ do Zurich Insurance Company Ltd. thẩm định và do Airbnb UK Services Limited – đơn vị đại diện được chỉ định của Aon UK Limited (hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Cơ quan kiểm soát tài chính) – quản lý và ký kết mà không tính thêm phụ phí cho các Chủ nhà/Người tổ chức ở Vương quốc Anh. Số đăng ký FCA của Aon là 310451. Bạn có thể kiểm tra thông tin này bằng cách truy cập Hệ thống đăng ký dịch vụ tài chính hoặc liên hệ với FCA theo số 0800 111 6768. Hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà và hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm trong chương trình AirCover cho Chủ nhà chịu sự quản lý của Cơ quan quản lý tài chính. Các sản phẩm và dịch vụ còn lại không phải là các sản phẩm được quản lý do Airbnb UK Services Limited sắp xếp. FPAFF405LC

Chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà không phải là bảo hiểm và không liên quan đến chương trình Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà. Theo chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà, bạn sẽ được bồi hoàn cho một số thiệt hại do khách gây ra đối với nhà và đồ đạc của bạn, trong trường hợp khách không thanh toán cho những thiệt hại đó. Đối với nhà/phòng cho thuê tại Tiểu bang Washington, các nghĩa vụ theo hợp đồng của Airbnb thuộc chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà được bảo vệ theo hợp đồng bảo hiểm do Airbnb mua. Đối với Chủ nhà cư trú hoặc có cơ sở kinh doanh tại một quốc gia ngoài lãnh thổ Úc các Điều khoản Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà này sẽ được áp dụng. Đối với Chủ nhà cư trú hoặc có cơ sở kinh doanh trong lãnh thổ Úc, phạm vi bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà sẽ tuân theo Điều khoản bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà áp dụng cho người dùng ở Úc.

Thông tin trong bài viết này có thể đã thay đổi kể từ thời điểm được đăng tải.

Highlights

Airbnb
4 thg 2, 2020
Thông tin này có hữu ích không?