Điều hướng về phía trước để truy cập kết quả được đề xuất
    Nội dung này không có sẵn bằng ngôn ngữ bạn chọn, vì vậy, hiện chúng tôi đã dịch nội dung đó sang ngôn ngữ có sẵn gần nhất.

    Cách Airbnb bảo vệ Chủ nhà

    Tìm hiểu về các biện pháp bảo vệ Chủ nhà được thiết lập sẵn của Airbnb.
    Bài viết của Airbnb, đăng ngày 4 thg 2, 2020
    Bài đọc 4 phút
    Đã cập nhật vào 7 thg 6, 2021

    Điểm nhấn

    • Dù các trường hợp yêu cầu bồi thường và sự cố về an toàn chỉ là hãn hữu, song Airbnb vẫn có biện pháp thận trọng để bảo vệ cho các Chủ nhà và khách

    • Chương trình Bảo vệ Chủ nhà và Bảo hiểm cho Chủ nhà của Airbnb được áp dụng cho mọi đặt phòng với mức bảo hiểm lên đến $1.000.000 USD cho mỗi chương trình

    • Nhóm hỗ trợ toàn cầu luôn sẵn sàng 24/7 bằng 11 ngôn ngữ khác nhau

    • Tìm hiểu thêm tronghướng dẫn hoàn chỉnh của chúng tôi để khám phá thế giới của hoạt động đón tiếp khách

    Dù bạn chưa bao giờ đón tiếp khách hay mới chỉ bắt đầu khám phá ý tưởng này, bạn có thể có những thắc mắc về việc bảo vệ chỗ ở và tài sản của mình trước những người không quen biết sắp đến ở tại nhà mình. Các trường hợp yêu cầu bồi thường và sự cố về an toàn là cực kỳ hãn hữu, song việc biết Airbnb đã sẵn sàng với nhiều biện pháp để bảo vệ cho cả Chủ nhà và khách có thể sẽ giúp ích cho bạn.

    "Chúng tôi đã có những đặt phòng có yêu cầu cho người lạ vào nhà", Chủ nhà Guy từ San Francisco chia sẻ về mối lo âu trước khi bắt đầu đón tiếp khách của mình. "Nhưng biện pháp bảo vệ Airbnb mang lại giúp chúng tôi tự tin đăng và thử cho thuê nhà của mình." Và sự trao gửi niềm tin của anh ấy đã được đền đáp. "Chúng tôi đã đón tiếp hơn 120 khách và chưa từng phải yêu cầu bồi thường bao giờ."

    Giấy tờ tùy thân của khách và các yêu cầu khác

    Khách cung cấp họ tên, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ email và thông tin thanh toán cho Airbnb trước khi đặt phòng. Chủ nhà cũng có thể lựa chọn yêu cầu khách cung cấp cho Airbnb giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp trước khi khách có thể đặt phòng.

    Chúng tôi khuyến khích bạn đặt ra nội quy nhà của riêng mình – ví dụ: ghi chú về mọi hạn chế đối với thú cưng và số lượng khách. Khách phải đồng ý với nội quy nhà của bạn trước khi đặt phòng. Nếu nhà/phòng cho thuê của bạn đã được đặt ngay, hãy nhớ bạn có thể tận dụng chính sách hủy miễn phạt nếu cần.

    Hồ sơ và đánh giá

    Ngoài sự an tâm có được nhờ quy trình xác minh danh tính, Airbnb giúp bạn biết về khách trước khi họ đặt phòng. Bạn có thể tham khảo hồ sơ khách và những đánh giá từ các Chủ nhà từng đón tiếp họ. Và do Chủ nhà và khách chỉ có thể đánh giá lẫn nhau sau khi đặt phòng hoàn tất, bạn có thể an tâm nội dung phản hồi bạn đang đọc là dựa trên những trải nghiệm thực tế. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ nhắn tin an toàn của Airbnb để đặt câu hỏi và nêu rõ kỳ vọng vào bất kỳ thời điểm nào trước khi khách đến ở.

    Biện pháp bảo vệ mà Airbnb mang lại giúp chúng tôi tự tin đăng và thử cho thuê nhà của mình.
    Guy,
    San Francisco

    Biện pháp bảo vệ trước thiệt hại tài sản

    Chương trình Bảo vệ Chủ nhà* của Airbnb cung cấp miễn phí giá trị bảo vệ lên đến $1.000.000 USD đối với thiệt hại tài sản trên mỗi đặt phòng. Khiếu nại có thể được nộp trực tiếp thông qua Trung tâm giải quyết của Airbnb.

    Bảo mật tài khoản

    Airbnb thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ tài khoản của bạn, như yêu cầu xác thực bổ sung khi có hoạt động đăng nhập từ điện thoại hoặc máy tính mới và gửi thông báo trên tài khoản khi có thay đổi được thực hiện. Chừng nào bạn vẫn còn sử dụng nền tảng trong toàn bộ quy trình – từ liên lạc, đặt phòng cho đến thanh toán – thì bạn vẫn luôn được bảo vệ theo các chính sách và chương trình Bảo vệ Chủ nhà của Airbnb.

    Bảo hiểm trong trường hợp tai nạn

    Airbnb cũng cung cấp miễn phí Bảo hiểm cho Chủ nhà* với mức chi trả lên đến $1.000.000 USD cho các yêu cầu bồi thường trách nhiệm pháp lý. Loại bảo hiểm này áp dụng cho trường hợp hy hữu khi có khách yêu cầu bồi thường cho thiệt hại tài sản hay thương tích xảy ra trong thời gian đang ở chỗ của bạn.

    • Tự động áp dụng cho mọi đặt phòng
    • Yêu cầu bồi thường có thể được gửi trực tiếp qua Airbnb

    Hỗ trợ 24/7

    Nhóm toàn cầu của Airbnb luôn túc trực 24/7 và hỗ trợ với 11 ngôn ngữ khác nhau về các vấn đề:

    • Hỗ trợ đặt lại
    • Hoàn tiền
    • Bồi hoàn
    • Các yêu cầu bồi thường bảo hiểm và chương trình Bảo vệ Chủ nhà
    • Hòa giải

    Với các biện pháp bảo vệ này và một số biện pháp đảm bảo an toàn cơ bản từ phía bạn, bạn có thể tự tin bắt đầu đón tiếp khách. Để biết thêm chi tiết về những cách thức quan trọng giúp Airbnb đảm bảo sự an toàn cho Chủ nhà và khách, vui lòng truy cập trang Tin cậy và An toàn của Airbnb.

    *Chương trình Bảo vệ Chủ nhà và Bảo hiểm cho Chủ nhà của Airbnb không áp dụng cho các Chủ nhà cung cấp chỗ ở thông qua Airbnb Travel, LLC, Chủ nhà tại Trung Quốc đại lục, Chủ nhà tại Nhật Bản, Người tổ chức trải nghiệm hay Người tổ chức các chuyến phiêu lưu. Chương trình Bảo vệ Chủ nhà của Airbnb không liên quan đến chương trình Bảo hiểm cho Chủ nhà hay Airbnb UK Services Limited.

    Thông tin trong bài viết này có thể đã thay đổi kể từ thời điểm được đăng tải.

    Điểm nhấn

    • Dù các trường hợp yêu cầu bồi thường và sự cố về an toàn chỉ là hãn hữu, song Airbnb vẫn có biện pháp thận trọng để bảo vệ cho các Chủ nhà và khách

    • Chương trình Bảo vệ Chủ nhà và Bảo hiểm cho Chủ nhà của Airbnb được áp dụng cho mọi đặt phòng với mức bảo hiểm lên đến $1.000.000 USD cho mỗi chương trình

    • Nhóm hỗ trợ toàn cầu luôn sẵn sàng 24/7 bằng 11 ngôn ngữ khác nhau

    • Tìm hiểu thêm tronghướng dẫn hoàn chỉnh của chúng tôi để khám phá thế giới của hoạt động đón tiếp khách

    Airbnb
    4 thg 2, 2020
    Thông tin này có hữu ích không?

    Tìm hiểu thêm các chủ đề khác