Tự tin đón tiếp khách với chính sách và biện pháp bảo vệ của chúng tôi

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, từ các tiêu chuẩn đối với khách đến AirCover cho Chủ nhà.
Bài viết của Airbnb, đăng ngày 20 thg 10, 2020
Bài đọc 7 phút
Đã cập nhật vào 26 thg 3, 2024

Điểm nhấn

Nhiều Chủ nhà trong số các bạn đã chia sẻ với chúng tôi về việc bạn thích chia sẻ nhà/phòng của mình và kết nối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới nhiều đến mức nào. Tất nhiên, điều đó sẽ không thể xảy ra nếu bạn cảm thấy không được hỗ trợ trong khi đón tiếp khách.

Chúng tôi hiểu rằng bạn cần Airbnb hỗ trợ trong những tình huống hãn hữu không may khi mọi việc diễn ra không như mong đợi. Để giúp bạn an tâm đón tiếp khách, dưới đây là một số công cụ, chính sách và tính năng mà chúng tôi cung cấp.

Các biện pháp bảo vệ toàn diện dành cho Chủ nhà

Tại Airbnb, các biện pháp bảo vệ toàn diện dành cho Chủ nhà giúp chúng tôi trở nên khác biệt và giúp đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

  • AirCover cho Chủ nhà: Chúng tôi bảo vệ toàn diện cho mọi Chủ nhà/Người tổ chức trên Airbnb. AirCover cho Chủ nhà đưa ra các biện pháp bảo vệ trước khi khách nhận phòng để đảm bảo người nhận phòng chính là người đã được xác minh danh tính, đồng thời giúp giảm nguy cơ tổ chức tiệc tùng gây phiền toái và thiệt hại tài sản, nhờ công nghệ sàng lọc yêu cầu đặt phòng. Chương trình này bao gồm Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà trị giá 1 triệu USD và Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà trị giá 3 triệu USD để bảo hiểm cho các tác phẩm nghệ thuật, tài sản có giá trị; xe ô tô, thuyền và các phương tiện khác đang ở trạng thái dừng đỗ/neo đậu.
  • Quy chuẩn chung: Quy chuẩn chung cho khách là một bộ các tiêu chuẩn có giá trị thi hành mà mọi khách thuê đều phải tuân thủ. Quy chuẩn chung yêu cầu khách thuê tôn trọng chỗ ở của bạn, tuân thủ nội quy nhà, liên hệ kịp thời nếu có vấn đề phát sinh và đảm bảo tình trạng chỗ ở khi trả phòng không yêu cầu phải dọn dẹp quá mức.
  • Trường hợp Chủ nhà hủy: Bạn có quyền cân nhắc các đánh giá về khách, chuỗi tin nhắn với họ và hủy đặt phòng nếu bạn có cơ sở tin rằng khách sẽ tổ chức tiệc tùng tại nhà bạn. Bạn sẽ phải gửi bằng chứng cho nhóm Hỗ trợ cộng đồng. Mọi trường hợp hủy đặt phòng phải tuân thủ chính sách không phân biệt của Airbnb.

Các công cụ cho phép bạn kiểm soát tốt hơn

Hoạt động đón tiếp khách bao gồm việc thiết lập kỳ vọng để giúp ngăn chặn sự cố ngay từ đầu. Dưới đây là một số tính năng mà chúng tôi đã thiết kế để giúp bạn thu hút những khách phù hợp với nhà/phòng cho thuê của bạn:

  • Thiết lập lịch và đặt phòng: Bắt đầu với số lượng khách có thể ở tại nhà/phòng cho thuê của bạn, hãy cho khách biết những gì phù hợp với bạn. Chọn số đêm khách có thể ở lại, thời gian đặt trước là bao lâu và bạn cần thời gian bao lâu để dọn dẹp giữa các lượt khách. Tìm hiểu thêm về cách chọn thiết lập đặt phòng
  • Chính sách hủy: Chính sách hủy mà bạn chọn sẽ nêu rõ thời hạn khách phải thông báo trước nếu muốn hủy đặt phòng và được hoàn tiền đầy đủ. Tìm hiểu thêm về cách chọn chính sách hủy
  • Nội quy nhà: Bạn có thể tùy chỉnh các nội quy nhà tiêu chuẩn như không hút thuốc, không sử dụng vape hoặc không mang thú cưng vào nhà. Điều này giúp khách thuê hiểu rõ hơn về kỳ vọng của bạn để quyết định xem chỗ ở của bạn có phù hợp hay không. Nội quy nhà của bạn được giới thiệu nổi bật tại 4 vị trí: trên trang nhà/phòng cho thuê, trên màn hình xác nhận khi khách thuê đặt phòng, trong email nhắc Chuẩn bị hành lý cũng như Hướng dẫn khi đến nơi mà khách nhận được trước chuyến đi. Khi đã có quy chuẩn chung cho khách thuê, mọi yêu cầu mà bạn nêu trong nội quy nhà tiêu chuẩn đều có thể thi hành.
  • Công cụ phản hồi: Nếu bạn không thoải mái với một yêu cầu chuyến đi, bạn có thể chọn từ chối, miễn là bạn vẫn tuân thủ chính sách không phân biệt của chúng tôi.

Hỗ trợ từ cộng đồng cho Chủ nhà

Ngay cả khi đã có sẵn các tiêu chuẩn và thiết lập này, vẫn có thể xảy ra những trường hợp hiếm gặp và mọi việc không diễn ra như mong đợi. Trong những trường hợp đó, bạn có thể nhận được hỗ trợ từ Airbnb theo các cách sau đây:

  • Trò chuyện trực tuyến: Dịch vụ Hỗ trợ trực tuyến của Airbnb là cách nhanh nhất để bạn nhận được sự trợ giúp cần thiết cho các vấn đề không khẩn cấp như cập nhật lịch hoặc điều chỉnh giá.
  • Hỗ trợ dành riêng cho Chủ nhà siêu cấp: Nếu bạn là Chủ nhà siêu cấp, bạn sẽ dễ dàng kết nối với nhân viên dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp bất cứ khi nào bạn cần.
  • Đường dây hỗ trợ khẩn cấp tại địa phương: Chúng tôi hiểu rằng khi đến các quốc gia mới, khách có thể không biết cách liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp tại địa phương, vì vậy chúng tôi đã thêm một nút gọi khẩn cấp trong ứng dụng. Nút này cung cấp kết nối trực tiếp đến cơ quan thực thi pháp luật địa phương và các dịch vụ khẩn cấp trong thời gian đặt phòng đang có hiệu lực.
  • Đường dây hỗ trợ khẩn cấp: Nếu bạn ở Hoa Kỳ và gặp phải một vấn đề khẩn cấp liên quan đến an ninh hoặc an toàn trong thời gian đặt phòng đang có hiệu lực, bạn có thể nhanh chóng kết nối với chuyên gia để được trợ giúp thông qua ứng dụng của chúng tôi.

Việc củng cố lòng tin đóng vai trò quan trọng nhằm giúp cộng đồng Airbnb phát triển mạnh mẽ – và chúng tôi hy vọng những biện pháp bảo vệ và tính năng này sẽ giúp chúng tôi đạt được điều đó. Như mọi khi, cảm ơn bạn vì đã đón tiếp khách qua Airbnb.

Thuộc chương trình AirCover cho Chủ nhà, chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà, Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhàBảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm không bảo hiểm cho các Chủ nhà cho thuê chỗ ở tại Nhật Bản hay Người tổ chức Trải nghiệm tại Nhật Bản – nơi áp dụng Bảo hiểm cho Chủ nhà tại Nhật BảnBảo hiểm cho Trải nghiệm tại Nhật Bản – và cũng không áp dụng cho các Chủ nhà cho thuê chỗ ở thông qua Airbnb Travel LLC. Chủ nhà cho thuê chỗ ở hoặc Người tổ chức trải nghiệm tại Trung Quốc đại lục sẽ được bảo vệ theo Chương trình bảo vệ Chủ nhà/Người tổ chức tại Trung Quốc. Xin lưu ý rằng tất cả các hạn mức bảo hiểm đều được hiển thị bằng USD.

Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà và Bảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm sẽ do công ty bảo hiểm bên thứ ba thẩm định. Nếu bạn đang cho thuê chỗ ở tại Vương quốc Anh, Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà và Bảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm sẽ do Zurich Insurance Company Ltd. thẩm định và do Airbnb U.K. Services Limited – đơn vị đại diện được chỉ định của Aon U.K. Limited (hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Cơ quan kiểm soát tài chính) – quản lý và ký kết mà không tính thêm phụ phí cho các Chủ nhà ở Vương quốc Anh. Số đăng ký FCA của Aon là 310451. Bạn có thể kiểm tra thông tin này bằng cách truy cập Hệ thống đăng ký dịch vụ tài chính hoặc liên hệ với FCA theo số 0800 111 6768. Hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà và hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm trong chương trình AirCover cho Chủ nhà chịu sự quản lý của Cơ quan quản lý tài chính. Các sản phẩm và dịch vụ còn lại không phải là các sản phẩm được quản lý do Airbnb UK Services Limited sắp xếp. FPAFF407LC

Chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà không phải là bảo hiểm và không liên quan đến chương trình Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà. Theo chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà, bạn sẽ được bồi hoàn cho một số thiệt hại do khách gây ra đối với nhà và đồ đạc của bạn, trong trường hợp khách không thanh toán cho những thiệt hại đó. Đối với nhà/phòng cho thuê tại Tiểu bang Washington, các nghĩa vụ theo hợp đồng của Airbnb thuộc chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà được bảo vệ theo hợp đồng bảo hiểm do Airbnb mua. Đối với Chủ nhà cư trú hoặc có cơ sở kinh doanh tại một quốc gia ngoài lãnh thổ Úc các Điều khoản Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà này sẽ được áp dụng. Đối với Chủ nhà cư trú hoặc có cơ sở kinh doanh trong lãnh thổ Úc, phạm vi bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà sẽ tuân theo Điều khoản bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà áp dụng cho người dùng ở Úc.

Thông tin trong bài viết này có thể đã thay đổi kể từ thời điểm được đăng tải.

Điểm nhấn

Airbnb
20 thg 10, 2020
Thông tin này có hữu ích không?