Chuyển đến nội dung
    Điều hướng về phía trước để truy cập kết quả được đề xuất
    Đặt phòng và đi du lịch

    Chính sách hủy cho chỗ ở của tôi là gì?

    Lưu ý: Nếu bạn cần hủy vì lý do đại dịch COVID-19, vui lòng tham khảo bài viết này để biết về các tùy chọn của bạn.

    Bạn có thể tìm thấy thông tin hủy cho các nhà/phòng cho thuê ở đầu trang mục cho thuê của họ và trong quá trình đặt phòng trước khi bạn thanh toán. Nếu bạn hủy, số tiền hoàn lại sẽ phụ thuộc vào chính sách hủy của chủ nhà và thời điểm bạn hủy (toàn bộ thời gian hiển thị đều theo múi giờ địa phương của nhà/phòng cho thuê).

    Sau khi đặt phòng

    Sau khi đặt phòng, bạn luôn có thể tìm thấy chính sách và các tùy chọn hủy trong mục Chuyến đi:

    1. Vào mục Chuyến đi và tìm chuyến đi bạn có thể hủy
    2. Nhấp hoặc nhấn vào Hiển thị thông tin chuyến đi
    3. Kéo xuống để tìm Chính sách hủy

    Nếu bạn muốn biết chính xác số tiền được hoàn lại tại thời điểm này, hãy bắt đầu tiến hành hủy đặt phòng và chúng tôi sẽ hiển thị bảng phân tích chi tiết cho bạn.

    Cách thiết lập chính sách

    Chủ nhà thiết lập chính sách hủy cho những kỳ ở dưới 28 ngày. Chính sách hủy cho kỳ ở dài hạn áp dụng cho tất cả các kỳ ở từ 28 ngày trở lên. Một số chủ nhà cũng cho khách quyền lựa chọn mức giá không hoàn tiền hoặc có hoàn tiền khi đặt phòng

    Hủy do trường hợp khẩn cấp hoặc vấn đề với nhà/phòng cho thuê

    Nếu bạn cần hủy vì trường hợp khẩn cấp với lý do thuộc phạm vi Chính sách trường hợp bất khả kháng của chúng tôi, bạn có thể yêu cầu hoàn tiền đầy đủ do trường hợp bất khả kháng.

    Nếu bạn không vào được nhà/phòng cho thuê, chỗ ở không sạch sẽ, không an toàn hoặc nếu có vật nuôi ở đó mà chủ nhà không đề cập đến trong phần mô tả nhà/phòng cho thuê, chúng tôi sẽ hoàn tiền hoặc giúp bạn tìm một nơi ở mới.

    Nếu chủ nhà không thể hoặc không có ý định khắc phục vấn đề, bạn nên liên hệ với chúng tôi trong vòng 24 giờ kể từ khi phát hiện vấn đề. Đối với các trường hợp đủ điều kiện, chúng tôi sẽ hủy đặt phòng và tiến hành hoàn tiền.

    Tìm hiểu thêm về Chính sách hoàn tiền cho khách của Airbnb.

    Tiền phí hoàn lại

    • Phí vệ sinh: Nếu có phí vệ sinh, phí này sẽ luôn được hoàn lại nếu bạn hủy trước khi nhận phòng.
    • Phí dịch vụ Airbnb: Nếu có phí dịch vụ Airbnb, phí này chỉ được hoàn lại nếu bạn hủy đặt phòng trong thời hạn hủy miễn phí. Bạn cũng không được hoàn phí dịch vụ nếu yêu cầu đặt phòng bị hủy trùng với một yêu cầu đặt phòng khác của bạn hoặc nếu bạn đã được hoàn phí dịch vụ 3 lần trong vòng 12 tháng trước đó.
    • Phí thu tại chỗ ở: Nếu khách sạn hoặc chủ nhà chuyên nghiệp khác thu khoản phí thu tại chỗ ở, mọi khoản tiền hoàn lại của các loại phí đó sẽ do chủ nhà toàn quyền quyết định.
    Bài viết liên quan
    Bạn có nhận được sự trợ giúp cần thiết không?
    Không tìm thấy thông tin bạn cần?
    Tìm nội dung theo từng danh mục cụ thể trong các mục khác dưới đây của Trung tâm trợ giúp.