Chuyển đến nội dung
Rất tiếc, một số phần của trang web Airbnb không hoạt động bình thường nếu không kích hoạt JavaScript.
Trung tâm tài nguyên
Chủ đề
Học tập
Tin tức
Trợ giúp
Đăng nhập
Trung tâm tài nguyên
Sự hiếu khách
Thông tin liên lạc và nhận phòng
6 bài viết
Communication & check-in
Khám phá các công cụ và gợi ý của chúng tôi để giao tiếp với khách, tại thời điểm nhận phòng và sau đó.
6 bài viết
Chào đón những vị khách Airbnb đầu tiên như thế nào
Mỗi lần đón tiếp, hãy mang lại cho khách một chuyến đi đáng nhớ.
Bài đọc 3 phút
Cách cung cấp lựa chọn tự nhận phòng để khách nhận phòng suôn sẻ
Tiết kiệm thời gian và cho khách trải nghiệm linh hoạt hơn.
Bài đọc 2 phút
Đặt ra nội quy nhà hữu ích
Giúp bảo vệ nhà của bạn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách.
Bài đọc 2 phút
Thực hiện dịch vụ lưu trú mang tính hòa nhập và đấu tranh với sự thành kiến
Các chuyên gia vạch ra những chiến lược hữu ích và đưa ra hướng dẫn cho các Chủ nhà.
Bài đọc 11 phút
Tạo cẩm nang hướng dẫn để chia sẻ các gợi ý ở địa phương của bạn
Giúp khách làm quen với khu vực của bạn bằng một sách hướng dẫn du lịch kỹ thuật số tùy chỉnh.
Bài đọc 2 phút
Viết bài giới thiệu nhà để chia sẻ thông tin về chỗ ở của bạn
Tiết kiệm thời gian và cung cấp thông tin quan trọng kèm theo hướng dẫn soạn trước.
Bài đọc 4 phút
Tìm hiểu thêm các chủ đề khác
Bắt đầu tiếp đón khách
Tại sao trở thành Chủ nhà
Đón tiếp khách sẽ như thế nào
Câu hỏi thường gặp
Nhà/phòng cho thuê của bạn
Cảm hứng thiết kế
Mức độ sạch sẽ
Hỗ trợ người có nhu cầu đặc biệt
Thân thiện với môi trường
Bài trí và tiện nghi
Nhà/phòng cho thuê của bạn
Thông tin chi tiết về nhà/phòng cho thuê và ảnh chụp
Cài đặt lịch và đặt phòng
Chiến lược định giá
Sự hiếu khách
Làm hài lòng khách
Thông tin liên lạc và nhận phòng
Xếp hạng và đánh giá
Những thách thức tiềm năng
Phát triển công việc kinh doanh của bạn
Tiếp thị và khuyến mãi
Chủ nhà siêu cấp
Khám phá thêm
Airbnb.org
Ban cố vấn chủ nhà
Đón tiếp khách chuyên nghiệp
Công cụ và tính năng
Câu chuyện thành công