Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn • Khách

AirCover cho khách

Bài viết này đã được dịch tự động.

AirCover cho khách áp dụng cho mọi lượt đặt. Nếu nhà Airbnb của bạn có vấn đề nghiêm trọng mà chủ nhà không thể giải quyết, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt phòng lại hoặc hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần

Dưới đây là lúc chúng tôi có thể trợ giúp:

Nhóm của chúng tôi có thể giúp bạn tìm một chỗ ở tương tự, xem xét vị trí và tiện nghi, dựa trên tình trạng còn phòng ở mức giá tương đương. Nếu không có chỗ ở tương tự hoặc bạn không muốn đặt lại chỗ ở khác, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần cho bạn, bao gồm cả phí dịch vụ.

AirCover cho khách hoạt động như thế nào

AirCover cho khách cung cấp hỗ trợ cho các vấn đề nghiêm trọng với đặt phòng của bạn, ví dụ:

  • Chủ nhà hủy đặt phòng của bạn trước khi nhận phòng
  • Hệ thống sưởi không hoạt động vào mùa đông
  • Nhà/phòng cho thuê có ít phòng ngủ hơn so với thông tin đã đăng
  • Đây là một loại nhà khác – phòng riêng thay vì toàn bộ nhà
  • Thiếu một tiện nghi được quảng cáo chính, chẳng hạn như hồ bơi hoặc bếp

AirCover cho khách không bao gồm nhiều bất tiện nhỏ hơn, như máy nướng bánh mì bị hỏng.

Giải quyết vấn đề trong thời gian ở

Chủ nhà là người phù hợp nhất để bạn liên hệ nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Bạn có thể trực tiếp nhắn tin cho chủ nhà để thông báo tình hình. Nếu có vấn đề xảy ra trong thời gian bạn ở:

  1. Ghi lại vấn đề: Chụp ảnh hoặc quay video làm bằng chứng.
  2. Liên hệ với chủ nhà: Thông báo cho chủ nhà trong vòng 72 giờ kể từ khi phát hiện, mô tả vấn đề và tìm kiếm giải pháp.
  3. Liên hệ với chúng tôi: Nếu chủ nhà không phản hồi hoặc không thể giải quyết vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức.
  4. Hỗ trợ AirCover cho khách: Nếu sự cố thuộc phạm vi áp dụng của AirCover cho khách và bạn muốn rời đi, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm chỗ ở tương đương dựa trên tình trạng còn phòng và giá cả. Nếu chỗ ở tương tự không còn trống hoặc bạn không muốn đặt lại chỗ ở khác, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần.

Đường dây an toàn 24/24

Bạn cần liên hệ với chúng tôi? Liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, email hoặc trò chuyện.

Nếu bạn cảm thấy không an toàn, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn ưu tiên tiếp cận các nhân viên an toàn được đào tạo đặc biệt, những người sẽ hỗ trợ bạn về các vấn đề an toàn hoặc kết nối trực tiếp với cơ quan khẩn cấp tại địa phương, bất kể ngày đêm.

AirCover cho khách không phải là hợp đồng bảo hiểm. Chương trình này không bao gồm các vấn đề liên quan đến việc đi lại (ví dụ: Chuyến đi của bạn bị trì hoãn do bão hoặc hành lý của bạn bị hãng vận chuyển làm hư hại). Tìm hiểu thêm về AirCover cho khách và bảo hiểm du lịch, đặt phòng hoặc bảo hiểm lưu trú .

Nếu bạn là chủ nhà, hãy tìm hiểu thêm về AirCover cho Chủ nhà những cải tiến mà chúng tôi đã thực hiện.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Chính sách cộng đồng

    Quy chuẩn chung dành cho chủ nhà

    To help create comfortable, reliable stays for guests, we require hosts to follow our rules regarding: Listing accuracy Honoring reservation...
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Khi nào bạn sẽ được hoàn tiền

    If you’re eligible for a refund for a home stay or service or experience, we'll initiate your refund as soon as you cancel, but how long it ...
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    AirCover cho host

    The AirCover for hosts program includes guest identity verification, reservation screening, $3M Host damage protection, $1M Host liability i...
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký