AirCover cho khách áp dụng cho mọi lượt đặt. Nếu nhà Airbnb của bạn có vấn đề nghiêm trọng mà chủ nhà không thể giải quyết, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Dưới đây là lúc chúng tôi có thể trợ giúp:
Nhóm của chúng tôi có thể giúp bạn tìm một chỗ ở tương tự, xem xét vị trí và tiện nghi, dựa trên tình trạng còn phòng ở mức giá tương đương. Nếu không có chỗ ở tương tự hoặc bạn không muốn đặt lại chỗ ở khác, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần cho bạn, bao gồm cả phí dịch vụ.
AirCover cho khách cung cấp hỗ trợ cho các vấn đề nghiêm trọng với đặt phòng của bạn, ví dụ:
AirCover cho khách không bao gồm nhiều bất tiện nhỏ hơn, như máy nướng bánh mì bị hỏng.
Chủ nhà là người phù hợp nhất để bạn liên hệ nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Bạn có thể trực tiếp nhắn tin cho chủ nhà để thông báo tình hình. Nếu có vấn đề xảy ra trong thời gian bạn ở:
Bạn cần liên hệ với chúng tôi? Liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, email hoặc trò chuyện.
Nếu bạn cảm thấy không an toàn, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn ưu tiên tiếp cận các nhân viên an toàn được đào tạo đặc biệt, những người sẽ hỗ trợ bạn về các vấn đề an toàn hoặc kết nối trực tiếp với cơ quan khẩn cấp tại địa phương, bất kể ngày đêm.
AirCover cho khách không phải là hợp đồng bảo hiểm. Chương trình này không bao gồm các vấn đề liên quan đến việc đi lại (ví dụ: Chuyến đi của bạn bị trì hoãn do bão hoặc hành lý của bạn bị hãng vận chuyển làm hư hại). Tìm hiểu thêm về AirCover cho khách và bảo hiểm du lịch, đặt phòng hoặc bảo hiểm lưu trú .
Nếu bạn là chủ nhà, hãy tìm hiểu thêm về AirCover cho Chủ nhà và những cải tiến mà chúng tôi đã thực hiện.