Chuyển đến nội dung
Rất tiếc, một số phần của trang web Airbnb không hoạt động bình thường nếu không kích hoạt JavaScript.
Trung tâm tài nguyên
Chủ đề
Học tập
Tin tức
Trợ giúp
Đăng nhập
Trung tâm tài nguyên
Sự hiếu khách
23 bài viết
,
·
6 video
Sự hiếu khách
Tìm hiểu cách làm hài lòng khách, tạo ra các kỳ nghỉ đáng nhớ và thu hút những đánh giá 5 sao.
23 bài viết
,
·
6 video
Bộ lọc loại nội dung
Loại nội dung
Cách giúp tránh gặp phải những khó khăn khi đón tiếp khách
Chủ nhà siêu cấp Diana chia sẻ mẹo của mình để vượt qua những thời điểm khó khăn khi đón tiếp khách.
Nhắn tin với khách
Hãy thử làm theo những mẹo sau đây để tìm kiếm, gửi và lên lịch gửi tin nhắn nhanh chóng và dễ dàng.
Tránh hủy
Cập nhật lịch, điều chỉnh chế độ cài đặt và nắm rõ trách nhiệm của bạn.
Biến nhu cầu thành thu nhập
Hãy sử dụng các công cụ đón tiếp khách của Airbnb để tận dụng triệt để mùa cao điểm.
Lên lịch gửi tin nhắn để tiết kiệm thời gian
Tự động giao tiếp với khách từ lúc nhận phòng đến lúc trả phòng.
Chào đón những vị khách đầu tiên
Mỗi lần đón tiếp, hãy luôn mang lại cho khách một thời gian ở đáng nhớ.
Bổ sung những chi tiết mà khách sẽ yêu thích
Một cựu giám đốc sáng tạo chia sẻ các mẹo trang trí hay nhất của mình.
Những chi tiết tỉ mỉ khiến khách yêu thích
Làm cho khách phải trầm trồ bằng cách nâng cấp tiện nghi của bạn.
Thực hiện dịch vụ lưu trú mang tính hòa nhập và đấu tranh với sự thành kiến
Các chuyên gia vạch ra những chiến lược hữu ích và đưa ra hướng dẫn đón tiếp khách.
Giúp khách có một kỳ ở đặc biệt
Một host giàu kinh nghiệm chia sẻ chiến lược ấn tượng để tạo ra sự chào đón nồng nhiệt.
Điều gì sẽ xảy ra khi khách hủy hoặc thay đổi yêu cầu đặt phòng?
Dưới đây là những gì sẽ xảy ra với khoản chi trả cho bạn khi kế hoạch chuyến đi thay đổi.
Cách đơn giản để làm hài lòng khách ở dài hạn
Hãy làm theo những mẹo này để làm hài lòng khách thuê và được đánh giá tốt.
Đặt ra nội quy nhà hữu ích
Giúp bảo vệ nhà của bạn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách.
Mẹo để đón tiếp khách đơn giản hơn trong mùa bận rộn
Thực hiện theo danh sách đầu việc, sử dụng các công cụ trả phòng và cập nhật tiện nghi.
Soạn sách hướng dẫn cho khách
Giúp khách làm quen với khu vực của bạn bằng một sách hướng dẫn du lịch kỹ thuật số tùy chỉnh.
Cách xử trí khi gặp đánh giá mang tính trả đũa
Yêu cầu xóa các đánh giá vi phạm Chính sách đánh giá của chúng tôi.
Viết bài giới thiệu nhà để chia sẻ thông tin về chỗ ở của bạn
Tiết kiệm thời gian và cung cấp thông tin quan trọng kèm theo hướng dẫn soạn trước.
Sử dụng tính năng trả lời nhanh để tiết kiệm thời gian
Các tin nhắn mẫu giúp gửi thông tin quan trọng cho khách dễ dàng hơn.
Kết nối khóa thông minh với Airbnb để mang lại trải nghiệm nhận phòng suôn sẻ hơn
Chủ nhà có chỗ ở cho thuê tại Hoa Kỳ và Canada có thể thêm khóa tương thích.
Hãy thu xếp nhà cửa gọn gàng để sẵn sàng đón khách
Từ sắp xếp gối cho đến thêm tiện nghi, các chi tiết nhỏ sẽ tạo nên khác biệt.
Cách cung cấp lựa chọn tự nhận phòng để khách nhận phòng suôn sẻ
Thêm khóa thông minh, bàn phím nhập mã số vào cửa hoặc hộp khóa an toàn để giúp khách dễ dàng vào chỗ ở của bạn.
Giao tiếp hiệu quả hơn với các điểm cải tiến đối với tin nhắn
Các tính năng mới như trả lời nhanh, trả lời trong chuỗi tin nhắn và công cụ chỉnh sửa sắp ra mắt.
Vì sao đánh giá lại quan trọng
Các đánh giá trên Airbnb giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bạn và tạo dựng niềm tin.
Cách xử lý khi gặp đánh giá tiêu cực
Giải quyết các vấn đề trong đánh giá tiêu cực bằng cách đưa ra biện pháp cải thiện cụ thể.
Tạo trải nghiệm nhận phòng suôn sẻ
Cung cấp hướng dẫn từng bước và chào đón nồng nhiệt.
Tìm kiếm thành công vào mùa thấp điểm
So sánh các chỗ ở cho thuê tương tự, cho phép đặt chỗ ở ngắn hạn hơn và tạo tour tham quan qua ảnh.
Cách trở thành Chủ nhà siêu cấp
Thu hút thêm khách đặt phòng, giúp làm nổi bật mục cho thuê của bạn và cung cấp dịch vụ với chất lượng 5 sao.
Để có mùa cao điểm hoàn hảo
Mở nhận khách trên lịch, đặt mức giá cạnh tranh, tạo quy trình nhận phòng và trả phòng đơn giản.
Những biện pháp hòa nhập để giúp tất cả các vị khách đều cảm thấy được chào đón nồng hậu
Tham khảo hướng dẫn từ các chủ nhà dày dạn kinh nghiệm – từ cập nhật mục cho thuê cho đến đánh giá khách.
Tìm hiểu thêm các chủ đề khác
Bắt đầu tiếp đón khách
Tại sao trở thành Chủ nhà
Đón tiếp khách sẽ như thế nào
Câu hỏi thường gặp
Nhà/phòng cho thuê của bạn
Cảm hứng thiết kế
Mức độ sạch sẽ
Hỗ trợ người có nhu cầu đặc biệt
Thân thiện với môi trường
Bài trí và tiện nghi
Nhà/phòng cho thuê của bạn
Thông tin chi tiết về nhà/phòng cho thuê và ảnh chụp
Cài đặt lịch và đặt phòng
Chiến lược định giá
Sự hiếu khách
Làm hài lòng khách
Thông tin liên lạc và nhận phòng
Xếp hạng và đánh giá
Những thách thức tiềm năng
Phát triển công việc kinh doanh của bạn
Tiếp thị và khuyến mãi
Chủ nhà siêu cấp
Khám phá thêm
Airbnb.org
Ban cố vấn chủ nhà
Trải nghiệm
Đón tiếp khách chuyên nghiệp
Công cụ và tính năng
Câu chuyện thành công